6 gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời cho phái đẹp

Đăng ngày:

Nếu bạn đang đau đầu muốn làm bất ngờ cho phái đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam thì những gợi ý quà tặng 20/10 dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành sứ mệnh.

Cuộc sống sẽ không bao giờ là hoàn hảo nếu chúng ta thiếu vắng mẹ, chị em gái, bạn gái và người vợ. Sức ảnh hưởng và sự giúp đỡ không mệt mỏi của họ khiến họ trở nên vô cùng quan trọng. Như Harriet Beecher Stowe đã nói “Phụ nữ là xương sống của xã hội”. Ngày quốc tế phụ nữ đã gần kề và đây chính là dịp để bạn cho những người phụ nữ quan trọng với cuộc đời bạn thấy họ có ý nghĩa to lớn đối với bạn nhường nào. Điều quan trọng là bạn cần phải khám phá ra sở thích của mẹ hoặc của chị/em gái trước khi bạn tặng quà.

Sau đây là những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có được sự lựa chọn cho sở thích làm đẹp tốt nhất:

Bobbi Brown Wine & Chocolate Eye Palette

5 gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời cho phái đẹp nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam

Đây là bộ phấn mắt với sắc màu trung tính mang âm hưởng lễ hội với các ô phấn đa dạng, gồm 3 ô phấn lì đến 3 màu phấn nhũ và 3 màu tối. Chất phấn mịn như lụa bám chặt trên mí mắt, giúp đôi mắt rạng rỡ cả đêm dài. Phấn có thể được sử dụng từng màu riêng rẽ hoặc tán vào nhau, giúp bạn có thể áp dụng các phong cách trang điểm khác nhau. Phấn kẻ viền mắt của Bobbi đậm màu, đem đến hiệu ứng tối đa cho đôi mắt. Hộp phấn mắt với thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ đem đến niềm vui cho người phụ nữ của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Givenchy Les Mini Prismes

5 gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời cho phái đẹp nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam

Tầng trên cùng của bộ phấn trang điểm này là phiên bản thu nhỏ của dòng phấn mắt Le Prisme Yeux Quator  với 4 màu tông Purple show 71, gồm: mơ pastel, hồng nhạt, đỏ tía và màu nâu hoa cà. Tầng tiếp theo gồm bộ 4 màu phấn phủ Le Prisme Visage Mat Face Powder với tông Beige Mouseline 84. Chất phấn mịn và phản chiếu ánh sáng đem đến vẻ ngoài mượt mà cho làn da. Tầng cuối cùng của bộ trang điểm này là phấn má Le Prisme Blush với 4 màu tông Vintage Pink 22. Công thức phấn siêu mịn, đậm màu với độ che phủ cao giúp bạn dễ dàng tán phấn đều và đẹp chỉ với vài lần đưa cọ.

Dior Couture Creations Multi-Use Palette

5 gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời cho phái đẹp nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam

Bộ sản phẩm với những sắc màu thích hợp với các phong cách trang điểm dịp lễ hội. Phấn má màu hồng Diorific Face Powder in Rose d’Or #001 mang lại cặp má hồng tự nhiên. Phấn mắt của Dior với những sắc màu bao gồm hồng sáng, tím và xám bạc tạo hiệu ứng sáng lấp lánh cho đôi mắt trong khi màu xám sáng, đen bóng và vàng kim tạo nên vẻ đẹp của đôi mắt khói. Với son môi, hãy chọn sản phẩm Rouge Dior màu hồng Darling #775 hoặc Dior Addict Gloss màu hồng nhẹ. Thiết kế đen sang trọng khiến bạn tự tin mang đến những bữa tiệc đêm, giúp bạn chăm chút lớp trang điểm. Trong bộ sản phẩm này có kèm 1 cây cọ tán phấn có thể gấp gọn, 2 cây cọ son môi 2 đầu và cọ vẽ mắt.

Estée Lauder Creative Spider Pressed Powder Compact

5 gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời cho phái đẹp nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam

Hộp phấn nén với thiết kế hình tượng mạng nhện được trang trí bằng đá trang sức cực kì sang trọng khiến bạn chỉ muốn trưng ra và dặm phấn ngay cả khi ở nơi cộng cộng. Biểu tượng mạng nhện được cách điệu và đính đá lấp lánh khiến hộp phấn với lõi phấn có thể thay thế trở thành một tác phẩm nghệ thuật sang trọng. Kiệt tác này được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang Monica Rich Kosann và thuộc bộ sưu tập với số lượng có hạn của Estée Lauder.

Dior Miss Dior Blooming Bouquet Eau de Toilette Refillable Purse Sprays

5 gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời cho phái đẹp nhân ngày Phụ Nữ Việt NamMiss Dior Blooming Bouquet là sản phẩm mới của DIOR vừa được trình làng vào đầu tháng 1 năm nay với thiết kế trang nhã như những ngày đầu xuân. Sản phẩm này đem đến hương thơm mượt mà quý phái như kết hợp từ những loại hoa với tinh chất hoa mẫu đơn kết hợp với hương quýt Sicilian và thêm chút yểu điệu từ hương hoa hồng trên nền của xạ hương trắng như những gì Francois Demanchy – chuyên gia điều chế nước hoa của Dior – đã miêu tả.

Demachy khen thêm Miss Dior Blooming Bouquet đem đến hương thơm dịu dàng quý phái với hương mẫu đơn là hương chính và được định hình bởi hương đào và trái mơ say mê, mang lại vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian kèm sắc thái mượt mà và ngọt ngào.

Marc Jacobs Up All Night Le Marc Lip Creme lipstick collection

5 gợi ý quà tặng 20/10 tuyệt vời cho phái đẹp nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam

Bộ sản phẩm 5 thỏi son lì tông màu nude, đỏ và mận được đựng trong chiếc túi lụa có khóa kéo, kích thước nhỏ gọn tiện lợi khi đi du lịch. Chất son với thành phần dưỡng ẩm, giúp đôi môi bền màu vào ẩm mượt trong thời gian dài. 5 thỏi son với 5 màu sắc khác nhau được đựng trong chiếc túi da màu hồng kim loại cùng đầu dây kéo tua rua, mang lại vẻ sang trọng cũng như bạn có thể sử dụng chiếc túi này cho những sự kiện vào buổi tối.

Xem thêm:

3 mẹo làm đẹp giải thoát phụ nữ khỏi sự tẻ nhạt

Quà tặng ý nghĩa dành cho cô nàng chưa biết làm đẹp

4 gợi ý chọn hoa cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more