5 ban nhạc trẻ tham gia Monsoon Music Festival 2016

Đăng ngày:

Monsoon Music Festival 2016 sẽ diễn ra trong 3 đêm 21, 22, 23/10 tại Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội, với chủ đề đề cao văn hóa giao thông đồng hành cùng âm nhạc. Sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước là điểm thu hút đặc biệt của chương trình. 

Kể từ Monsoon Music Festival (MMF – Lễ Hội Âm Nhạc Gió Mùa) lần đầu tiên cách đây 2 năm, chương trình thường niên này đã trở thành món ăn tinh thần đặc biệt của giới trẻ Hà Nội. Không dừng lại ở việc đem đến một sản phẩm chất lượng đúng nghĩa của lễ hội âm nhạc ở tầm quốc tế, Monsoon Music Festival còn là một sản phẩm văn hoá của cộng đồng và cho cộng đồng với chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật và năng lực tổ chức chuyên nghiệp.

Ngoài một số nghệ sĩ tên tuổi tiếp tục đồng hành cùng Lễ Hội Âm Nhạc Gió Mùa, năm nay MMF còn quy tụ rất nhiều ban nhạc trẻ tài năng.

PB NATION – Việt Nam diễn đêm 21/10

PB Nation là gương mặt của phần biểu diễn Lucky Duck trên sân khấu Monsoon 2016 by Tuborg năm nay. Thành lập đầu năm 2015, PB Nation là nhóm nhạc với những người nghệ sĩ vốn là bạn thân. Các thành viên chính Phúc Bồ và Hà Lê đều là những người đã hoạt động nhiều năm trong ngành công nghiệp giải trí: Phúc Bồ là nhà sản xuất với nhiều giải thưởng, một trong những gương mặt xuất sắc nhất của thế hệ nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi, trong khi Hà Lê là người tiên phong trong thể loại Hip Hop tại Việt Nam. Đến với sân khấu lớn như MMF 2016 by Tuborg, PB Nation chính là đại diện của các nghệ sĩ trẻ xuất sắc mang dự án mới đến với công chúng.

Ban nhạc FB Nation

Ban nhạc FB Nation

LANDS – Việt Nam – Mỹ diễn đêm 22/10

Đây là một nhóm nhạc bao gồm 9 thành viên (Anna Malee, Will Trueblood, Kyle Zimmerman, Blayke Phillips, Eric Derwallis, Jake Ferrini, Daniel Lennon, Henry Godfrey, và Mike Stapleton), tất cả hiện đang theo học tại Cao đằng Âm nhạc Berklee ở Boston, Massachusetts. Họ biểu diễn nhạc Neo-Soul, Funk, Jazz, Fusion, và tất cả mọi thứ liên quan. Bằng cách hiểu rõ thể loại âm nhạc mà họ chơi, sự năng động và bùng nổ của cảm xúc, LANDS luôn thể hiện rõ sự đối lập tương phản và vẻ đẹp của nghệ thuật trong mỗi buổi biểu diễn. LANDS yêu âm nhạc, yêu những con người ủng hộ âm nhạc của họ, và nắm rõ mối quan hệ mà con người chúng ta cùng chia sẻ: tình yêu dành cho cái đẹp của nghệ thuật. LANDS thể hiện rõ tình yêu này thông qua âm nhạc của họ. Vì vậy, hãy ngồi lại và thưởng thức, và biết rằng LANDS thể hiện bản thân mình cũng như chính bạn vậy.

Ban nhạc LANDS

Ban nhạc LANDS

LAST TRAIN – Pháp diễn đêm 22/10

Last Train không chỉ đơn giản là một ban nhạc Rock indie tài năng – họ là những người anh em cùng chia sẻ một đam mê. Gặp nhau từ khi còn 11 tuổi, âm nhạc đã là chỗ dựa vững chắc cho họ. Với phương châm “hãy tự làm lấy những gì mà bạn nghĩ là đúng”, họ đã tự tìm cho mình những cơ hội biểu diễn, tự mình chỉ đạo những videoclip, và tự mình thu âm những bài hát đầu tiên. Last Train đã xây dựng một trụ sở booking riêng, một hãng thu âm riêng, Cold Fame records, đã cho ra đời nhiều album, và đã tổ chức những tour riêng cho những ban nhạc khác mà họ yêu quý. Last Train cũng chính là ban nhạc đã chơi mở màn cho tour diễn của Muse trong năm 2016 vừa qua.

Ban nhack LAST TRAIN

Ban nhack LAST TRAIN

GOODLUCK – Nam Phi diễn đêm 22/10

Goodluck là một ban nhạc điện tử đạt nhiều giải thưởng, được biết đến với những thành tích đáng kinh ngạc: 8 bài radio hit đứng số 1 bảng xếp hạng chỉ trong vòng 4 năm. Họ nổi tiếng nhờ những live show đáng nhớ, khi họ thúc đẩy và phá vỡ giới hạn của những màn biểu diễn nhạc điện tử với cách dùng trống điện tử, đàn synthesisers, đàn saxophone, cùng với phần vocal tuyệt vời. Vào cuối năm 2015, GoodLuck đã cho ra đời single nổi tiếng toàn thế giới đầu tiên mang tên ‘Back in The Day’ trên Armada Records, và đã làm mưa làm gió trong mùa hè ở Châu Âu, với hơn 3 triệu lượt nghe trên Soundcloud, và 2,5 triệu lượt stream trên Spotify chỉ trong vỏn vẹn 4 tuần. GoodLuck thách thức khán giả trên khắp thế giới quan tâm hơn về một dòng nhạc pop pha lẫn với new-wave được coi như là đặc trưng của châu Phi, với khả năng đưa khán giả tới một tầm cao mới, để dần chuyển sang những âm thanh hiện đại của nhạc điện tử.

Ban nhạc GOODLUCK đến từ Nam Phi

Ban nhạc GOODLUCK đến từ Nam Phi

IDIOTAPE – Hàn Quốc diễn đêm 23/10

Idiotape là nhóm nhạc Indie thành lập vào năm 2010. 6 nhà hòa âm và một tay trống đã thành lập một ban nhạc mang tên Idiotape để chơi nhạc điện tử pha chất rock. Dựa vào 13 năm kinh nghiệm làm DJ chuyên nghiệp, trưởng nhóm DGURU, với tài năng và đẳng cấp của mình, cùng với nhà hòa âm/nhạc sĩ Zeze, và tay trống nổi tiếng DR, các màn biểu diễn của Idiotape sẽ vô cùng hứa hẹn.

Ban nhạc IDIOTAPE đến từ Hàn Quốc.

Ban nhạc IDIOTAPE đến từ Hàn Quốc.

Được ảnh hưởng bởi nhạc rock những năm 60 và 70, Idiotape đã biến tấu lại nhạc rock Hàn Quốc với những bản phối đặc biệt. Với âm thanh không lời bốc lửa, âm nhạc của họ sẽ chắc chắn là điểm nhấn lớn thu hút người nghe.

Xem thêm 

Monsoon Music Festival 2016 đồng hành Văn hóa giao thông

Lễ hội âm nhạc quốc tế Monsoon Music Festival 2015

Nữ quyền trong âm nhạc – Những biểu tượng của nữ quyền nổi loạn

Nhóm thực hiện

Theo tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more