ENVY – Đẳng cấp của nghệ thuật giải trí về đêm

Đăng ngày:

Vào ngày 19 tháng 10 năm 2016, một mô hình nighclub mang tính nghệ thuật đẳng cấp và độc đáo được phát triển và quản lý với bởi tập đoàn Vise Hospitality chính thức mở cửa, mang tên ENVY.

Nằm tại trung tâm thành phố, trong một không gian được thiết kế tinh tế, đẳng cấp và hiện đại. Với sự đầu tư nghiêm túc, ENVY hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm không chỉ thu hút giới trẻ và doanh nhân sành điệu trong nước mà còn là điểm đến không thể thiếu của những du khách quốc tế và được kỳ vọng sẽ trở thành một mô hình giải trí mang tầm vóc quốc tế.

khai trương club ENVY 03

Được xây dựng nên từ nền móng của một toà nhà với kiến trúc đông dương cổ điển, ENVY được khoác lên mình một chiếc áo tinh tế mang đậm hơi thở của phong cách art deco từ kiến trúc nội thất đến ánh sáng cũng như những hộp đèn và những chi tiết sắc sảo được nhìn thấy xuyên suốt trong các chi tiết trang trí của ENVY.

ENVY được kiến tạo từ sự đồng điệu của những chi tiết thiết kế cổ điển trong một không gian mới mẽ với hệ thông ánh sáng và âm thanh hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, với độ cao trần lên đến 12m đi kèm một sân khấu đươc trang bị hoàn chỉnh với màng hình led cao hơn 10m, ENVY tự tin mang đến những giải pháp hoàn hảo cho các sự kiện của những khách hàng tiềm năng. Hơn thế nữa, với kiến trúc thiết kế độc đáo phân khu riêng biệt mỗi khách hàng đến với ENVY đều có thể tìm thấy một không gian riêng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

khai trương club ENVY 07

khai trương club ENVY 01

Khu vực VIP và Private room của ENVY hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất cho khách hàng của mình. Toàn bộ khu vực này đều có tầm nhìn tốt nhất đến sân khấu và vị trí thuận lợi để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc hằng ngày và chắc chắn đây luôn là những vị trí nổi bật và được thiết kế sang trọng nhất.

khai trương club ENVY 09

khai trương club ENVY 010

Với các chi tiết nội thất mang tính nghệ thuật cao cấp kết hợp với những màn trình diễn công phu nhất, ENVY mong muốn mang đến một bước tiến mới cho loại hình giải trí về đêm tại Việt Nam và trở thành một địa điểm vui chơi thu hút đông đảo những vị khách sành điệu. Như một làn gió mới, ENVY thổi vào thị trường nightlife cao cấp của TPHCM đang có phần ảm đạm. Đến với ENVY, khách hàng không chỉ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn mà còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn hết sức công phu và đẳng cấp.

Lựa chọn ENVY là bạn đang lựa chọn được hoà mình trong không gian nghệ thuật biểu diễn đặc sắc kết hợp cùng âm nhạc điện tử hiện đại. ENVY mang đến một “món ăn gây nghiện” hoàn toàn mới mà giới trẻ và các doanh nhân sành điệu khó có thể khước từ.

Xem thêm

Thiên đường Clubbing – Những hộp đêm hàng đầu thế giới

3 kiểu váy đầm đẹp thanh lịch dành cho nightclub

3 bí quyết thư giãn sành điệu tại Bar

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more