Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn?

Đăng ngày:

Cách trang điểm mắt với gam màu đỏ cũng là một trong những sự lựa chọn thay đổi cá tính của các sao, ELLE giới thiệu đến bạn các màu mắt gam đỏ mà các sao thường dùng nhé!

Thời gian gần đầy, có một kiểu trang điểm mắt được các sao lăng xê dữ dội, từ sàn diễn thời trang, sân khấu ca nhạc cho đến những buổi chụp hình hay sự xuất hiện trên thảm đỏ. Đó chính là phong cách trang điểm mắt với sắc đỏ.

Chúng ta thường biết màu đỏ đa phần được sử dụng cho đôi môi. Không chỉ là một sắc đỏ đơn thuần mà còn có rất nhiều cấp độ màu khác nhau cho bạn chọn lựa như đỏ tươi, đỏ bầm, đỏ tím, đỏ cam… Nhưng việc trang điểm mắt có sử dụng màu đỏ dường như trở nên khá mạo hiểm với các cô gái bởi nỗi lo sợ cho đôi mắt trông có phần dữ dằn hoặc mệt mỏi. Tuy nhiên, màu đỏ không chỉ đơn giản là màu sắc mà đỏ còn tượng trưng cho xúc cảm và tinh thần mạnh mẽ của người phụ nữ. Vì vậy, cách trang điểm mắt gam màu đỏ được xem như là sự bứt phá ra khuôn khổ những kiểu trang điểm thông thường sẽ khiến bạn trông cá tính hơn nhưng không kém phần quyến rũ. Cùng ELLE khám phá xem các ngôi sao đã sử dụng cách trang điểm mắt này như thế nào nhé.

1. Nữ ca sĩ Lucy Hale

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Lucy Hale

Vốn đang trên đà nổi tiếng và trở thành thần tượng của nhiều giới trẻ, Lucy Hale luôn luôn liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm mới để đa dạng phong cách làm đẹp. Lucy sử dụng màu đỏ sáng burgundy trên toàn bộ phần bầu mắt, sau đó cô dùng điểm nhấn ở phần trên mí mắt bằng một màu hồng nhũ sáng giống như gam màu son sử dụng cho bờ môi của mình. Cách trang điểm mắt phối hợp màu cân đối thế này cũng đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới. Sau cùng, cô dùng màu nâu sô cô la để viền cả mí trên và mí dưới của mắt để tạo nét to tròn lung linh.

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Nars

Phấn màu mắt đỏ burgundy Nars – $29

2. Ngôi sao đa năng Zendaya

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Zendaya

Từng khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng khi thay đổi hình ảnh từ trẻ con từ thế giới Disney, Zendaya đã trở thành những ngôi sao trẻ tài năng có gu ăn mặc và trang điểm sành điệu nhất và dĩ nhiên, phong cách trang điểm mắt với sắc dỏ này không nằm ngoài tầm ngắm của cô nàng. Để làm cho màu đỏ nhẹ dịu hơn, cô kết hợp cũng với những tông nâu, vàng để trung hoà màu sắc nhưng vẫn nổi bật ấn tượng.

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Anatasia Beverly Hills

Bảng màu mắt với các tông đỏ và nâu ấm Anatasia Beverly Hills – $42

3. Diễn viên truyền hình Shay Mitchell

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Shay Mitchell

Nổi tiếng với là một trong những vẻ đẹp mặn mà của Hollywood, Shay Mitchell có những phong cách trang điểm rất nổi bật. Phong cách trang điểm này cũng được cô đặc biệt yêu thích bằng cách sử dụng màu đỏ tím rượu vang đậm cả vùng bầu mắt, sau đó lại tô điểm thêm bằng một ít màu nhủ nhạt hơn. Cách trang điểm mắt này khiến đôi mắt của bạn trở nên sâu hút và rất thích hợp trong những buổi tiệc tối trang trọng.

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? L'Oréal

Phấn màu mắt đơn L’Oréal – $7.99

4. Kylie Jenner

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Kylie Jenner

Thường xuyên dẫn đầu trong các xu hướng trang điểm mới Kylie Jenner. Cô cũng sử dụng những tông màu đỏ và nâu đất để trang điểm cho đôi mắt của mình. Bên cạnh đó, trên Instagram cá nhân, Kylie cũng bật mí sẽ tung ra thị trường bộ sưu tập màu mắt mới bao gồm màu chủ đạo là sắc đỏ ấm cùng những gam màu nâu trung tính.

Trang điểm mắt Kylie Jenner

Bảng màu mắt tông đỏ Kyshadow Burgunda Palette vừa được Kylie Jenner ra mắt

5. Siêu mẫu Gigi Hadid

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Gigi Hadid

Luôn liều lĩnh và mạo hiểm trong cách làm đẹp, Gigi Hadid đã thử đánh màu đỏ viền toàn bộ đôi mắt của mình mà dường như không pha thêm bất kì gam màu nào. Kể cả màu son của cô cũng hoàn toàn trùng khớp với màu mắt và tạo sự hài hoà cho kiểu trang điểm. Bật mí của Gigi khi đánh tông màu này đó là bạn phải sử dụng màu mắt dạng kem mịn để khiến màu lên được mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Trang điểm mắt - MAC

Phấn mắt tông đỏ tím của M.A.C

6. Nữ diễn viên Kristen Stewart

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? Kristen Stewart

Mới đây, Kristen Stewart đã có một buổi phỏng vấn và chụp hình hợp tác làm đẹp cùng thương hiệu Chanel, và điểm nhấn đặc biệt của cô trong chương trình này đó là bí quyết trang điểm với sắc đỏ. Kristen cho rằng, sự thay đổi và mạo hiểm trong cách trang điểm là bí quyết khám phá giới hạn mới của bản thân bạn. Và cách trang điểm mắt với gam màu đỏ tía cũng là một trong những sự lựa chọn thay đổi cá tính của Kristen Stewart.

Kiểu trang điểm mắt nào đang khiến sao thế giới mê mẩn? /Chanel

Bộ tứ màu mắt tông đỏ với chất phấn cực kì mềm mịn vừa ra mắt của Chanel – $61

Xem thêm:

5 bước trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu

6 dấu hiệu báo động bạn cần thay cọ trang điểm

4 ý tưởng trang điểm mắt ánh kim cho tiệc đêm

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more