Adidas lần đầu tiên mang đến Việt Nam môn BOUNCE HIIT

Đăng ngày:

Vừa qua, ngày 24/10/2016, tại Saigon Centre, nhãn hàng thời trang thể thao adidas lần đầu tiên mang đến cho phái đẹp buổi tập luyện một môn thể dục hoàn toàn mới đang được ưa chuộng trên khắp thế giới: bộ môn BOUNCE HIIT, hay còn gọi là nhảy trên bạt nhún với cường độ cao ngắt quãng.

Đây là chương trình thứ 5 trong chuỗi sự kiện adidas Women’s Monthly Workout diễn ra mỗi 2 tháng, nhằm khuyến khích phụ nữ Việt Nam chăm tập thể dục thể thao, rèn luyện một cơ thể khoẻ mạnh và duy trì tinh thần lạc quan, tích cực.

lớp tập bounce hitt của Adidas - 01

Với sứ mệnh lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và chắp cánh cho tình yêu thể thao của cộng đồng, nhất là phụ nữ, adidas luôn sáng tạo không ngừng nghỉ để nâng tầm những trải nghiệm luyện tập thể thao. Với BOUNCE HIIT, một lần nữa adidas đã truyền cho phái đẹp nguồn hứng khởi mới khi tạo điều kiện cho các chị em được thử sức ở một bộ môn đã tạo nên cơn sốt giúp thay đổi vóc dáng cho hàng ngàn phụ nữ trên thế giới.

“Ở adidas, chúng tôi tin rằng sự sáng tạo để việc luyện tập thể thao luôn hào hứng là không có giới hạn. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những điều mới mẻ cho cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ Việt Nam yêu thích những thử thách mới, những trải nghiệm mới. Chính vì vậy, chúng tôi chọn BOUNCE HIIT làm chủ đề cho sự kiện lần này. Tôi hy vọng sau buổi luyện tập, các bạn sẽ thêm phấn chấn tinh thần, cơ thể thêm dẻo dai và trở thành những đại sứ giúp chúng tôi lan truyền nguồn năng lượng tích cực và tình yêu thể thao”, bà Phạm Minh Nguyệt, đại diện nhãn hàng adidas phát biểu về ý nghĩa của sự kiện.

lớp tập bounce hitt của Adidas - 04

Trên nền nhạc sôi động, các vận động viên nhảy trên tấm bạt nhún theo các bài tập cường độ cao và cách quãng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Thuý Uyên – người Việt Nam đầu tiên được tập huấn bộ môn này tại Mỹ. Các động tác dứt khoát, mạnh mẽ theo tiết tấu nhanh yêu cầu các cô gái phải vận động toàn thân, giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Thêm vào đó, hình thức luyện tập HIIT, viết tắt của High Intensive Interval Training đã được chứng minh giúp tăng sức bền và tác động tích cực đến sức khoẻ hệ tim mạch, quá trình trao đổi chất, giải độc tố và tăng cường hệ miễn dịch.

lớp tập bounce hitt của Adidas - 02

lớp tập bounce hitt của Adidas - 07

Để tăng phần hứng khởi, adidas còn tổ chức buổi tập luyện như một màn trình diễn thách đấu giữa hai đội được dẫn dắt bởi hai cô nàng dáng chuẩn Ninh Dương Lan Ngọc và Yaya Trương Nhi. Cả hai đội đều thi đấu hết mình để cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt giúp lan toả tinh thần máu lửa khi luyện tập thể dục thao. Đội chiến thắng đã xuất sắc mang về những phần quà độc đáo từ adidas cho từng thành viên.

“Một vóc dáng gợi cảm nhưng vẫn toát lên sự khoẻ khoắn, năng động luôn là niềm mơ ước và mục tiêu phấn đấu của con gái chúng ta. Sẽ không mấy khó khăn để đạt được mục tiêu đó nếu bạn tìm được cho mình niềm vui vận động, thử thách bản thân qua những bộ môn luyện tập mới. Và đừng quên tự thưởng những món quà khích lệ bản thân như bộ quần áo hay đôi giày tập mới khi đạt được những thành quả nhất định nhé!”, Đội trưởng Yaya Trương Nhi chia sẻ bí quyết để có thể tận hưởng quá trình chinh phục một vóc dáng cân đối.

lớp tập bounce hitt của Adidas - 06

Người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ bí quyết chọn trang phục tập luyện của mình: “Trang phục tập luyện thoải mái và giày thể thao chất lượng giúp bảo vệ bạn khỏi những chấn thương không đáng có cũng rất quan trọng để việc buổi tập thành công đấy. Bí quyết của Ngọc là chiếc áo Climalite thoáng nhẹ và đôi giày đế Continental với độ bám tốt lại ôm gọn bàn chân giúp mình tha hồ nhún nhảy”.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, sự kiện adidas Women’s Monthly Workout: BOUNCE HIIT lần này cũng chính là món quà đặc biệt adidas dành tặng cho các cô gái, vì một cộng đồng phái đẹp có lối sống khoẻ mạnh, tư duy tích cực và yêu quý cơ thể xinh đẹp của mình.

Xem thêm 

Thời trang & Thể thao

Sport chic – Mix match phong cách thể thao

Nguyễn Thị Ánh Viên – Báu vật của thể thao Việt Nam

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more