10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam

Đăng ngày:

Nội y luôn là vũ khí làm đẹp của chị em. Lựa chọn nội y thật chỉn chu hoàn hảo còn góp phần khẳng định giá trị của người phụ nữ. ELLE sẽ giúp bạn tham khảo một số những nhãn hiệu nội y uy tín tại thị trường Việt Nam nhé

1. ELLE Lingeries

Thương hiệu nội y ELLE – Vừa mang phong cách quyến rũ của cô gái Pháp vừa là xu hướng cotton cho ngày Hè nóng bức. Phái đẹp sẽ thật dễ dàng để trải nghiệm những thiết kế tinh tế, thanh lịch và đa dạng cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Đặc biệt với sự kết hợp hoàn hảo giữa tỷ lệ Cotton và Eslantine, ELLE sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho các chị em khi sử dụng hằng ngày.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

2. AnneBra

Có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, thương hiệu nội y AnneBra du nhập đến thị trường Việt Nam với cương vị là một nhãn hàng thời trang cao cấp. AnneBra đã mang đến nhiều sản phẩm có thiết kế khá sang trọng, phù hợp với vóc dáng của người châu Á nên tạo được sự thoải mái tối đa. Tuy giá thành có phần nhỉnh hơn những thương hiệu khác nhưng AnneBra vẫn luôn đảm bảo được chất lượng và độ bề của từng sản phẩm.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

3. Guy Laroche Lingeries

Là một thương hiệu đến từ Pháp, Guy Laroche Lingeries nhắm đến đối tượng khách hàng là hình ảnh người phụ nữ trưởng thành và thành đạt. Với những thiết kế sang trọng, sự kết hợp ren và cotton tinh tế đã nâng tầm giá trị cho người sử dụng. Ngoài ra, hãng còn có thêm nhiều những bộ sưu tập đồ ngủ, thích hợp với những cặp đôi để tăng thêm sự lãng mạn trong giấc ngủ.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

4. Wacoal

Thương hiệu Wacoal với 100% vốn từ Nhật Bản đã phát triển tại Việt Nam rất mạnh mẽ. Thiết kế nội y Wacoal khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wacoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. Chính sự đơn giản đã tạo nên tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc. Điều đó cũng giúp cho nội y của Wacoal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng đa dạng độ tuổi.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

5. Triumph

Vốn xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu, thương hiệu Triumph đã không còn xa lạ trong thói quen mua sắm đồ lót của phái đẹp. Đến với Triumph, bạn có thể tìm mua sản phẩm đa dạng phong cách ở bất kì độ tuổi nào: từ sang trọng, quyến rũ đến thoải mái năng động. Sản phẩm của Triumph luôn khiến người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và cực kì tinh tế, thanh lịch. Vì thế, giá thành của sản phẩm cũng có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với người tiêu dùng.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

6. Vera

Tương tự như Triumph, Vera có mặt ở Việt Nam từ lâu nhưng vẫn nhận được sự ưu ái của khách hàn. Vera có nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, từ quần lót, áo lót đến quần áo lót đồng bộ đem lại cho phụ nữ sự tự tin đến từ bên trong. Ngoài ra, Vera còn tiếp cận khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng để kích thích nhu cầu sử dụng của người mua hàng.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

7. Bon Bon

Thương hiệu đồ lót Bon Bon- Pháp đã quá quen thuộc trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Mẫu mã Bon Bon đa dạng, hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền người Việt Nam nên chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Bạn có thể chọn mua những bộ đồ lót nữ có form dáng chuẩn đem lại sự tự tin, quyến rũ bí ẩn cho người phụ nữ hiện đại.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

8. Pierre Cardin

Pierre Cardin là đối tác của công ty An Phước tại Việt Nam. Người dùng biết đến Pierre Cardin ở mặt hàng áo sơ mi. Nhưng bên cạnh đó thương hiệu này cũng lấn sân sang những sản phẩm nội y dành cho cả nam và nữ. Chất lượng sản phẩm được tạo nên với chất liệu cao cấp và thiết kế chuyên biệt tạo nên đẳng cấp riêng cho người sử dụng.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

9. Sabina

Từ vài năm trở lại đây, thương hiệu nội y Sabina xuất hiện đã tạo nên sự thân thiện với phái đẹp bởi chất lượng sản phẩm ưu việt mà giá cả cực kì phải chăng. Sabina là thương hiệu đến từ Thái Lan và mở rộng kinh doanh đến Việt Nam, sản phẩm rất đa dạng, sử dụng được cho cả trẻ vị thành niên lẫn phụ nữ tuổi trung niên với chất liệu thun, ren và cotton. Sự thoải mái và độ bền của sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của Sabina.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

10. iBasic

Là thương hiệu nội y lâu đời của Mỹ từ năm 1990 nhưng mãi đến năm 2010, iBasic mới du nhập vào Việt Nam. Có thể nói, iBasic đã đem đến phong cách mới thị trường đồ lót. Nếu bạn muốn đi tìm sự táo bạo, quyến rũ thì iBasic chính là sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài mẫu mã đa dạng, mức giá cạnh tranh, iBasic đã đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất đến từng phân khúc khách hàng trên thị trường khốc liệt.

10 thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam ELLE VN

— 

Xem thêm:

3 Lý do bạn nên mặc Nội Y Đỏ!

7 dáng ngực & cách chọn áo ngực phù hợp

Cách chọn áo ngực cho 5 kiểu đầm quyến rũ

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more