Phụ nữ độc thân tuổi 30 nên tìm bạn trai ở đâu?

Đăng ngày:

Ngày nay, việc phụ nữ độc thân tuổi 30 ngày càng nhiều, nhưng đây không phải là vấn đề đáng lo ngại. Phụ nữ ở lứa tuổi này rất đẹp. Họ có nhiều lợi thế so với phụ nữ tuổi đôi mươi.

Phụ nữ độc thân tuổi 30 chưa có ai theo đuổi có khá nhiều nguyên nhân, nhưng một trong những nguyên nhân chính vẫn là họ chưa tìm được người phù hợp.

6 tuyệt chiêu giúp hâm nóng tình yêu, tưởng khó mà dễ

Yêu và cưới một ai đó đòi hỏi chúng ta phải dành nhiều thời gian tìm hiểu đối tượng. Chúng ta cần một người bạn đời sẽ đồng cam cộng khổ theo chúng ta suốt quãng đời còn lại chứ tuyệt nhiên không cần một người chỉ để cưới làm chồng cho có với người ta. Tuy nhiên, việc tìm kiếm người bạn trai trong mộng để trở thành chồng tương lai cũng yêu cầu bạn phải bỏ ra một chút nỗ lực. Thời nay, nam nữ bình đẳng hơn xưa, nên quan niệm cọc đi tìm trâu xem ra lỗi thời. Để tìm được người đàn ông của đời mình, các cô gái thử làm theo một vài cách dưới đây nhé:

1. Tham gia trang kết bạn hẹn hò 

Ngày nay, khi thời đại số hóa phát triển vũ bão, internet phổ cập khắp mọi nơi, điện thoại thông minh trở nên phổ dụng hơn bao giờ hết thì việc mọi người có thể yêu nhau xuyên đại dương là điều không có gì đáng ngạc nhiên. Bạn hoàn toàn dễ dàng kết bạn trên các trang mạng xã hội phổ biến như facebook, instagram hay một số trang mạng chuyên về hẹn hò yêu đương được nhiều người tín nhiệm và giới thiệu. Ngoài các trang website về hẹn hò, bạn có thể tải một số trang ứng dụng về hẹn hò vào điện thoại thông minh của bạn và bắt đầu tìm kiếm đối tượng. Việc tìm hiểu hồ sơ người bạn muốn kết bạn thật sự rất quan trọng. Hãy làm việc ấy một cách kiên nhẫn, tỉnh táo và thận trọng để tránh tình trạng bị lừa đảo. Đôi khi sự may rủi sẽ diễn ra nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng, có khá nhiều cặp đôi quen và cưới nhau thông qua hình thức này. Ý nghĩa của các trang kết bạn này không xấu, chỉ là do người sử dụng nó không đúng mục đích mà thôi.

Có nên chăng đi tìm sự hoàn hảo trong tình yêu?

Có nên chăng đi tìm sự hoàn hảo trong tình yêu?

2. Tham dự các sự kiện do công ty hoặc khách hàng tổ chức

Đây là môi trường kết bạn phổ biến đáng tin cậy hơn, nơi bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với những người mà ít nhiều bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu lai lịch, sở thích, tính cách và các thông tin cá nhân khác. Ít nhất bạn biết rằng đối phương có chung một số mối bận tâm như bạn. Họ làm ở đâu, địa vị thế nào, bạn hoàn toàn có thể xin được danh thiếp của người ấy nếu muốn.

3. Đi du lịch, đi cắm trại

Nhiều người cho rằng những người đi du lịch thường không có ý định nghiêm túc cho một mối quan hệ nghiêm túc, vì dân du lịch đi chơi là để tìm hiểu văn hóa địa phương, hoặc cần một khoảng không gian nghỉ ngơi thư giãn thật sự. Thật ra cũng có những người như tôi và bạn có cùng chung mục đích như trong bài viết này. Và trên thực tế tôi cũng đã chứng kiến những mối tình đẹp tìm được nhau khi cả hai phiêu du vùng đất mới. Những người bạn tôi biết, họ không những yêu nhau mà còn cưới nhau rồi đấy. Ai mà biết được phải không? Duyên trời định thì dù bạn đi đến nơi đâu, người ấy cũng sẽ theo bạn mà đi đến đó? Hay nói cách khác, ông trời đang sắp đặt cho mối duyên của bạn tại một phương trời nào đó. Đi du lịch không những giúp ta khám phá thêm nhiều kiến thức mới, biết đâu bạn gặp được ý trung nhân thì sao?

Những khoảnh khắc mệt mỏi trong tình yêu ELLE VN

4. Nhận lời kết bạn do bạn bè hoặc gia đình giới thiệu

Nghe có vẻ cưỡng chế và mai mối, nhưng điều đó có gì xấu nhỉ? Mọi sự đều phải có một điểm bắt đầu nào đó. Giả dụ người bạn được mai mối sở hữu những đặc điểm bạn cần ở một người bạn đời tương lai? Mà ai đó có nhã ý mai mối bạn với một người nào đó, họ phải thật sự hiểu bạn và hiểu người họ muốn giới thiệu cho bạn. Ít ra, bạn cũng biết được nhân thân người bạn chuẩn bị hẹn gặp. Biết đâu, cả hai lại nên duyên thì sao? Đã có nhiều trường hợp mai mối thành công trên thực tế. Chỉ là giới thiệu để bạn có thêm một mối quan hệ thôi mà. Nếu không thể trở thành bạn trai, hoặc chồng tương lai, ít nhất cả hai cũng có thể là những người bạn tốt.

Xem thêm 

7 dấu hiệu chàng thích bạn nhưng nhút nhát chưa dám thổ lộ

ELLE lắng nghe bạn: Trò chơi tình yêu ảo

Tâm lý đàn ông – Bí quyết giúp tim chàng rung động

Nhóm thực hiện

H.L (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more