Quần lửng ống rộng mặc với áo gì thì thời trang nhất?

Đăng ngày:

Tuy kiểu quần lửng ống rộng khá “hot”, thế nhưng vì thiết kế tương đối lạ và rộng nên nhiều người thường rất lưỡng lự tử hỏi “quần lửng ống rộng mặc với áo gì thì mới đẹp?”

Quần lửng ống rộng hay còn được gọi là quần Culottes. Chiếc quần mà bạn vẫn có thể diện vào tháng này năm nọ mà không sợ lỗi mốt, phù hợp với các mùa và không hề kén dáng hay kén chiều cao. Chất liệu của quần lửng ống rộng thường được làm từ vải mềm, vải dạ, vải đũi, kaki, denim, ren, hay thô… Kiểu dáng của quần culottes có ống rộng khá thoải mái, nhìn xa giống như một chiếc váy nữ tính, tiện việc đi lại hay vận động nhiều. Đối với những bạn không có một đôi chân đẹp thì kiểu quần này chắc chắn sẽ che được tất cả nhược điểm đó.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì

Tuy nhiên, nhiều bạn gái vẫn còn tỏ ra khá e dè với Culottes vì không biết quần lửng ống rộng mặc với áo gì là thời trang nhất. Hãy yên tâm nhé, ELLE sẽ gợi ý cho bạn.

Áo trễ vai

Quần lửng ống rộng phối cùng với áo trễ vai là một set đồ rất tinh tế. Bạn sẽ thấy nó khá cầu kỳ nhưng không kém phần nữ tính và ngọt ngào. Bạn có thể mặc chiếc áo sơ mi, tháo vài nút ra và biến chúng thành áo trễ vai đi kèm với quần lửng ống rộng vải mềm mang một đôi sandal. Áo trễ vai có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu. Bạn sẽ nữ tính hơn nữa khi mặc một chiếc áo trễ vai bèo nhún, và phối với quần lửng ống rộng vải linen mang thêm một đôi cao gót.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì? - Áo trễ vai

Áo sơ mi trễ vai đi cùng với quần lửng ống rộng và sandal là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng muốn thể hiện sự nữ tính, duyên dáng nhưng không thích gò bó bản thân vào những trang phục khó chịu.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì? - Áo trễ vai

Áo trễ vai bèo nhún phối cùng quẩn lửng ống rộng mang thêm đôi giày cao gót, bạn sẽ nổi bật trong buổi tối hẹn hò.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo trễ vai

Quần lửng ống rộng xếp li đang làm mưa làm gió với giới trẻ trong nước cũng như thế giới. Hãy thử cách mix quần lửng ống rộng xếp li này đi kèm với áo trễ vai nhún bèo, bạn sẽ cảm thấy mình cực kì ngọt ngào như viên kẹo.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo trễ vai

Không chỉ dừng lại ở sự nữ tính và ngọt ngào. Áo trễ vai ôm phối cùng quần lửng ống rộng sẽ rất ngầu đấy! Hãy chọn một cây đen cho cô nàng nào hơi mũm mĩm nhé.

Áo hai dây camisole

Camisole đã được biết đến kể từ khi xu hướng “sleepwear to streetwear” lên ngôi suốt các mùa thời trang 2013 – 2014. Chất liệu lụa, voan, linen, ren… đã tạo lên chiếc áo camisole không thể nào thiếu trong tủ đồ của các nàng.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo hai dây camisole

Áo Camisole phối với quần lửng ổng rộng cùng màu đi kèm giày cao gót hoạ tiết cũng khiến bạn trông đơn giản mà cực kì gợi cảm. Bỏ áo vào quần nếu bạn muốn trông chín chắn hơn.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo hai dây camisole

Áo Camisole với quần lửng ống rộng kèm thêm một chiếc khăn neckerchief nữa thì sao lại không nhỉ? Thoải mái và không kém phần sang trọng.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo hai dây camisole

Áo hai dây Camisole kèm với quần lửng ống rộng khiến bạn vừa gợi cảm nữ tính, mát mẻ lại thoải mái.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo hai dây camisole

Một gợi ý tuyệt vời cho các nàng thích phong cách thời trang mang hơi hướng sporty nhưng vẫn không thiếu nét nữ tính.

Áo thun

Quần lửng ống rộng phối với áo thun là cách mix&match dành cho những ai hơi lười, không có nhiều sự lựa chọn hoặc các nàng năng động nhưng vẫn cần điệu đà, phá cách và chỉn chu.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo thun

Quần Culottes cùng với áo thun và giày sneaker, điểm nhấn cho bộ đồ không nhàm chán là chiếc túi và mắt kính. Bạn sẽ vừa đơn giản, sành điệu, và thoải mái nhất.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo thun

Khi trời se lạnh thì áo thun, quần lửng ống rộng xếp li phối kèm áo khoác dáng dài là một ý tưởng phối đồ rất đơn giản mà lại có tính ứng dụng cao.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo thun dáng dài

Áo thun có tà đằng sau, mix cùng với quần lửng ống rộng và giày cao gót. Bạn đã bao giờ nghĩ đến kiểu mix đồ vô cùng độc đáo này chưa?

quần lửng ống rộng mặc với áo thun

Áo thun và quần lửng ống rộng Denim thêm phần cá tính. Nhưng đôi giày cao gót sẽ khiến bạn nữ tính hơn một chút đấy.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo thun trắng

Những cô nàng nào ra ngoài mà không biết mặc gì, và những cô nàng nào lười mix đồ thì có thể mặc áo thun phối với quần lửng ống rộng Culottes mang dép, vừa thoải mái, nhẹ nhàng mà không kém phần sành điệu.

Áo sơ mi

Nếu các nàng đã quá chán với việc mặc áo sơ mi phối quần tây hay áo sơ mi với váy bút chì đến công sở thì hãy thử áo sơ mi với quần lửng ống rộng điệu đà sang trọng mà không kém phần chín chắn khi đến công sở nhé. Cách phối đồ này có thể diện đi cà phê, hay đi ăn cùng gia đình.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo sơ mi

Quần lửng ống rộng phối với áo sơ mi đuôi tôm, kèm giày cao gót. Trông bạn khá sang trọng và chín chắn trong tone trắng đen này nữa.

quần lửng ống rộng mặc với áo gì - áo sơ mi

Áo sơ mi họa tiết phối với quần cùng màu và đôi giày bệt là bộ trang phục hoàn hảo để diện đến bất kỳ nơi nào.

áo sơ mi form dài đóng thùng 1 bên

Với áo sơ mi form dài, để phá cách hơn bạn có thể đóng thùng một bên vạt áo như cô nàng này.

quần lửng ống rộng mặc với áo sơ mi

Khi trời trở lạnh, bạn có thể mặc quẩn lửng ống rộng với cardigan hoặc áo len. Tuy nhiên, để thời trang hơn, bạn nên mặc đồ theo phong cách layer với áo sơ mi dáng dài bên trong và áo len bên ngoài.

Xem thêm 

ELLE Style Calendar: Quần ống loe (21/9 – 27/9)

6 cách phối đồ họa tiết hoa đẹp nhất

Cách phối đồ cho nàng có chiều cao khiêm tốn 

Nhóm thực hiện

Vivian Hà Phạm (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more