Ái Phương bất ngờ kể về tình cũ trong ca khúc “Nếu anh yêu em”

Đăng ngày:

“Nếu anh yêu em”, ca khúc mới nhất của Ái Phương đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội nhờ giai điệu “mát tai” cùng nội dung ý nghĩa chỉ sau vài giờ ra mắt. 

Tối 31/10, Ái Phương chính thức gửi đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Nếu anh yêu em”, một sáng tác của Lê Phương. Nhờ vào giai điệu ngọt ngào, ca từ giàu giá trị nhân văn, ngay sau vài giờ ra mắt, ca khúc đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ca khúc cũng lọt top các ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày tại bảng xếp hạng “Realtime” của Zing Mp3.

Ca sĩ Ái Phương

Ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau. Dù còn tình cảm với người tình nhưng cô gái đành ngậm ngùi nói lời chia tay khi biết biết được đối phương đã không còn cảm giác với mình trong nhiều năm qua, nhưng cả hai vẫn chưa nhận ra. Qua lời hát thể hiện tình yêu chân thành của một cô gái, “Nếu anh yêu em” ngầm truyền tải thông điệp: “Hãy mạnh mẽ buông tay khi nhận ra một chuyện tình chỉ được vun đắp từ một phía, đừng cố chấp để phải sống trong đau khổ, giày vò”.

Ca sĩ Ái Phương

“Nếu anh yêu em” đã tạo nên các cuộc tranh luận sôi nổi trên cộng đồng internet, các câu hỏi lớn được đặt ra như: ”Nếu đã yêu em thì anh phải….???”, “Vì sao dù còn yêu nhau nhưng nhiều cặp đôi buộc lòng phải chia tay?”,… Hashtag #Neuanhyeuem đã được người yêu nhạc chia sẻ trong các bình luận thể hiện quan điểm về tình yêu trên trang cá nhân. Được biết, đây là một trong những bài hát có rất nhiều điểm tương tự với chuyện tình đã qua của giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Ca sĩ Ái Phương

Ái Phương chia sẻ cô và ê-kíp đã dành thời gian gần một năm để chuẩn bị trước khi phát hành ca khúc. Đây là một trong những sản phẩm nghệ thuật được nhạc sĩ “Lỗi ở yêu thương” đặt nhiều tâm huyết. Trong tháng 11/2016 cô cũng sẽ bắt tay vào thực hiện MV cho “Nếu anh yêu em”.

Ca sĩ Ái Phương

Với chất giọng tốt, khả năng trình diễn chuyên nghiệp, Ái Phương là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trong suốt hai năm qua. Tên tuổi của cô gắn liền với những bài hát giàu chất tự sự, ẩn chứa những trăn trở về tình yêu, tuổi trẻ. Bên cạnh “Nếu anh yêu em”, trong năm 2016, MV “Câu chuyện mùa thu” cũng đã mang về thành công cho Ái Phương khi đạt hơn một triệu lượt view chỉ tính riêng trên kênh MP3. Zing sau thời gian ngắn ra mắt. Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, vào ngày 6/11 tới Ái Phương sẽ tổ chức mini Liveshow “Nếu anh yêu em” tại Swing Lounge Hà Nội.

Ca sĩ Ái Phương

Sở hữu khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng kỹ năng giao tiếp tốt, Ái Phương còn là một trong những MC đang được săn đón ở khu vực phía Nam hiện nay. Trong năm 2016 cô liên tục được giao nhiệm vụ “cầm trịch” các sự kiện lớn trong làng giải trí như “ELLE Fashion Journey”, “Hoa hậu Việt Nam 2016”, “VTV Awards”, … Đặc biệt sắp tới người đẹp còn được mời làm MC cho sự kiện “Liên hoan phim quốc tế Việt Nam”.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more