Street style tại VIFW 2016 khởi đầu với sắc đen an toàn

Đăng ngày:

Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu-Đông 2016 đã chính thức bắt đầu (lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội). Song song với khuôn khổ chương trình VIFW 2016, sự kiện The Best Street Style cũng được tổ chức để thu hút và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có dịp được thể hiện phong cách cá nhân nổi bật của mình.

Không chỉ giới mộ điệu, khán giả yêu thích thời trang, giới chuyên môn mà cả người dân thủ đô đều đang vô cùng háo hức chờ ngày mở màn của sự kiện VIFW 2016 để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những BST đến từ các NTK và thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, chính là cơ hội cho giới trẻ Hà thành khoe những bộ cánh street style thời thượng, trước những tay máy nhiếp ảnh chuyên nghiệp, giữa trời thu tuyệt đẹp của Hà Nội.

Sáng ngày 1/11/2016, sự kiện The Best Street Style đã thu hút đông đảo bạn trẻ có phong cách thời trang chất ngất tham dự. Đây là lần đầu tiên Vietnam International Fashion Week mang đến một sân chơi street style lớn nhất từ trước đến nay, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu về đẳng cấp tổ chức một sàn diễn chuyên nghiệp xứng tầm quốc tế nhất Việt Nam hiện nay của Vietnam International Fashion Week.

Nguoi mau Next Top thu hut dong dao nhiep anh gia

Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

Đến với buổi sáng đầu tiên của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, không hẹn mà gặp, sắc đen lạnh lùng huyền bí đã nhuộm một góc đường Tràng Tiền – Hàng Bài, tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt giữa buổi sáng Hà Nội mát lạnh. Đến với sự kiện có một không hai này, không chỉ có những bạn trẻ Hà thành mà còn có các người mẫu, đặc biệt những gương mặt xuất thân từ chương trình Vietnam’s Next Top Model như Hương Ly, Đỗ Hà, Hoàng Gia Anh Vũ, Đinh Đức Thành, Trương Hoài Nam… “Hôm nay là lần đầu tiên ở Hà Nội tổ chức sự kiện street style lớn như thế này cho tất cả các bạn trẻ. Bọn mình rất vui và hứng thú khi được ngắm nhìn rất nhiều bạn có phong cách năng động, trẻ trung và mãn nhãn” – rất nhiều bạn trẻ đã có cùng chung cảm nhận hào hứng khi đến với không gian street style ngoài trời chuyên nghiệp và náo nhiệt như vậy.

street style ngày đầu vifw 2016 - Trương Hoài Nam

Trương Hoài Nam – chàng “búp bê sứ” của Vietnam’s Next Top Model mùa 7 chọn cho mình chiếc áo da đính gai nổi bật. Ảnh: Katsu

street style ngày đầu vifw 2016

Trương Hoài Nam – chàng “búp bê sứ” của Vietnam’s Next Top Model mùa 7 chọn cho mình chiếc áo da đính gai nổi bật. Ảnh: Katsu

Đến với The Best Street Style ngày đầu tiên, Trương Hoài Nam – chàng “búp bê sứ” của Vietnam’s Next Top Model mùa 7 chọn cho mình chiếc áo da đính gai nổi bật giữa rừng bạn trẻ cùng tông đen như mình. Hoài Nam cho biết, anh sẽ còn có mặt ở những buổi The Best Street Style tiếp theo và hứa hẹn sẽ mang đến những bộ cánh street style chất hơn nữa.

Ảnh: Katsu

Nhóm 4 bạn trẻ cùng nhau diện những bộ cánh theo phong cách gothic và dark-wear đang hot năm nay, lập tức thu hút ánh nhìn của rất nhiều người đi đường. Ảnh: Katsu

sac-den-ngap-tran-6

Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

2-vo-chong-phong-cach-dark-wear

Đặc biệt, đôi vợ chồng sinh năm 1989 Trung Kin và Quỳnh Đỗ đều đang diện đồ của chính shop mình với những gợi ý phối đồ hay ho về phong cách này. Được biết, hai vợ chồng đều hâm mộ nhà thiết kế Rick Owen và chính ông là nguồn cảm hứng để hai người cùng nhau mở 2 shop thời trang. Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

Nhiều tín đồ hời trang đã không ngần ngại thử nghiệm nhiều trang phục khác nhau với nhiều phong cách khác nhau. Ngày đầu tiên của The Best Street Style đã diễn ra thành công thể hiện phong cách thời trang của giới trẻ Hà Nội không hề thua kém với miền Nam.

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Cặp đôi hiếm hoi diện trang phục Denim (xu hướng của 2017). Ảnh: Katsu

 Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Ảnh: Katsu

Chanh Nguyễn – nhiếp ảnh gia nổi tiếng hàng đầu về phong cách chụp street style cũng đã cất công bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra thủ đô Hà Nội để tìm cho mình những nguồn cảm hứng street style mới. “Lần đầu tiên tham dự ở Hà Nội, thời tiết và con người rất là ủng hộ, Chanh rất phấn khởi khi các bạn trẻ đã xuất hiện tại Tràng Tiền Plaza từ rất sớm, khiến cho không khí tại đây vô cùng nhộn nhịp và sôi động, làm cho mình rất phấn khích. Tuy mới là buổi đầu nhưng qua quan sát Chanh thấy các bạn trẻ Hà thành cập nhật xu hướng, nắm bắt gu thời trang, thể hiện cá tính của mình rất tốt, đặc biệt khi với thời tiết ủng hộ như này các bạn được mix and match, layer rất nhiều”.

Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

Sự kiện The Best Street Style thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia đến tác nghiệp. Không chỉ là một nơi để các nhiếp ảnh gia thi tài chụp street style, mà còn là nơi để các bạn thỏa sức sáng tạo nghệ thuật trong mọi góc chụp, với không gian đẹp hoàn hảo, những bạn trẻ cá tính. Trịnh Kim Điền – một nhiếp ảnh gia trẻ cũng đã lặn lội bay từ Nam ra Bắc cùng bạn gái để tham dự VIFW 2016.

Ảnh:

Ảnh: Shin Vox, Kiệt Võ

Đặc biệt, sự xuất hiện của một nhiếp ảnh gia 82 tuổi đã gây chú ý cho rất nhiều “tay máy” trẻ. Được biết chú đến từ Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội và đã hoạt động chục năm nay trong giới, “Chú đang đi lòng vòng thì thấy các con đi qua đường, ăn mặc thời trang quá, chú thích quá! Ngày mai, ngày kia nữa chắc chắn chú cũng sẽ qua đây”.

Một đôi giày sandal lạ.

Một đôi giày sandal lạ. Ảnh: Katsu

Bomber jacket họa tiết đang làm mưa làm gió suốt năm qua.

Bomber jacket họa tiết đang làm mưa làm gió suốt năm qua. Ảnh: Katsu

Chiếc túi đan màu đen rất Việt Nam nhưng cũng rất thời thượng.

Chiếc túi đan màu đen rất Việt Nam nhưng cũng rất thời thượng. Ảnh: Katsu

Tuần lễ thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế Thu-Đông 2016 đang được diễn ra trong sự mong đợi của hàng ngàn tín đồ thời trang cùng với sự sôi động từ cuộc thi The Best Street Style không giới hạn bất kỳ điều gì, dành cho bất cứ ai yêu thời trang và muốn thể hiện cá tính riêng của mình bằng thời trang. Cuộc thi The Best Street Style nằm trong khuôn khổ của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 diễn ra từ ngày 1-6/11 vào hai khung giờ từ 10-12h tại Tràng Tiền Plaza và 15-17h tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.

Xem thêm 

Áo khoác thống lĩnh street style tuần lễ thời trang London 2017

4 street style kiểu cách thời trang Xuân-Hè 2017 tại NYFW

Street style tại tuần lễ thời trang New York 2016

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more