Adele và cuộc sống sau ánh đèn sân khấu

Đăng ngày:

Giản đơn là điều người ta có thể miêu tả về cuộc sống sau sân khấu của Adele. Không màu mè và hào nhoáng, nữ ca sĩ đã tìm thấy hạnh phúc ở con cái và một mối tình lâu bền. Gần gũi vậy thôi nhưng đó lại chính là điều người ta yêu mến nhất ở cô gái này.

Ca sĩ Adele.

Làng âm nhạc thế giới hiếm khi chứng kiến một nữ nghệ sĩ trẻ lại đạt được nhiều thành công như Adele. 10 năm trong nghề không phải là dài nhưng thành tích mà cô đạt được là vô cùng đáng nể.

Kể sơ qua, Adele đã từng giành được cả sáu giải Grammy trong một đêm, một kỷ lục của giải thưởng danh tiếng này, được Sách Kỷ lục Guinness ghi danh khi cô là nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Billboard Hot 100 có cùng một lúc ba đĩa đơn trong top 10, có hai album trong top 5 Billboard 200 và hai đĩa đơn trong top 5 Billboard Hot 100… Chỉ như vậy thôi cũng đủ để thấy tài năng của cô gái chưa đầy 30 này. Cho dù không sở hữu ngoại hình nóng bỏng thường thấy nhưng âm nhạc của Adele luôn có thể chạm tới trái tim người yêu nhạc.

Ca sĩ Adele tại lễ trao giải Grammy.

Adele ôm trọn 6 giải Grammy chỉ trong một đêm.

Cũng như bao người nổi tiếng khác, đời sống của Adele là điều rất được quan tâm. Sự riêng tư chính là điều phải đánh đổi khi được cả thế giới biết đến. Ý thức được điều này nên nữ ca sĩ tỏ ra rất kín kẽ sau ánh đèn sân khấu. Thế nhưng chỉ cần những hé lộ nho nhỏ thôi cũng đủ để thấy Adele là một người phụ nữ rất thú vị.

Với người hâm mộ của Adele chắc cũng đã quen với sự vắng bóng khá lâu trong làng nhạc của cô gái. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng trong khoảng thời gian đó cô sẽ để dành cho bản thân và chăm sóc đời sống riêng tư của mình. Chắc rằng ai cũng nghe nhạc của Adele nhưng không phải ai cũng biết cô nàng đã lên chức mẹ của một bé trai kháu khỉnh.

Ca sĩ Adele với hình xăm tên con trai trên tay.

Ca sĩ Adele với hình xăm tên con trai trên tay.

Đầu năm 2012, thông tin Adele hẹn hò với doanh nhân Simon Konecki đã được xác nhận. Konecki là một doanh nhân thành đạt và là CEO của tổ chức từ thiện Drop4Drop.

Với công chúng, bạn trai của Adele là người khá bí ẩn, chỉ biết rằng nữ ca sĩ đã rất khéo chọn người bạn đời. Cả hai vừa kỷ niệm năm thứ 5 hạnh phúc và dĩ nhiên là Simon đã không quên dành cử chỉ đặc biệt cho bạn gái của mình.

Ca sĩ Adele.

Một nửa số hoa giấy ở đây được Simon viết tay những lời nhắn yêu thương gửi tặng bạn gái mình.

Dù chưa tới hôn nhân nhưng tình yêu của Adele đã cho cô thành quả tốt đẹp, đó là bé Angelo Konecki. Có thể nói cậu bé này là chất kết dính hoàn hảo nhất của hai người.

Ca sĩ Adele và bạn trai Simon Konecki.

Adele và bạn trai Simon Konecki.

Cuộc sống của ba người gần như bị che khuất trước truyền thông và công chúng. Adele là người khá kín tiếng và chỉ hé lộ ít nhiều qua các cuộc phỏng vấn. Điều này vô tình tạo nên lầm tưởng rằng cuộc sống của Adele chắc sẽ rất khác biệt mà không ngờ rằng cô cũng giống như người hàng xóm thân thiện ở sát bên.

Làm mẹ ở độ tuổi khá trẻ nên Adele cũng vấp phải nhiều trở ngại, cũng cảm thấy khó khăn như bao phụ nữ khác: “Đó là việc khó khăn cực kỳ… Tôi đã nghĩ nó sẽ dễ dàng thôi.'[Tôi nghĩ] ai cũng làm mà, nó có thể khó tới mức nào chứ?’ Tôi chẳng hề biết gì cả. [Nhưng] đó quả là một điều khó khăn mà rất phi thường. Đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng làm… Thế giới của tôi thường chỉ xoay quanh bản thân, nhưng giờ đây lại xoay quanh thằng bé” – Đây chính là cảm giác mà bất kỳ ai làm mẹ cũng đều hiểu và trải qua.

Con trai ca sĩ Adele.

Con trai ca sĩ Adele.

Những bức ảnh hiếm hoi có mặt bé Angelo.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Vanity Fair, Adele cũng có những bộc bạch rất chân thành về cuộc sống làm mẹ, đặc biệt là về chứng trầm cảm sau sinh, điều khiến không ít người phụ nữ phải lo sợ khi lên chức:

“Tôi bị trầm cảm nặng nề sau khi sinh bé, và nó đã làm tôi khiếp sợ“. – Adele nói rằng cô chỉ thấy nhẹ nhõm khi biết rằng cũng có rất nhiều người đang trải qua điều tương tự.

“Tôi cảm thấy không trọn vẹn; tôi thấy mình đã phạm sai lầm tồi tệ nhất của cuộc đời”. Thậm chí Adele còn từng có ý định rời xa con trong phút chốc vì quá kiệt sức. Thế nhưng cũng chính vì quãng thời gian ấy mà cô trở nên chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều. Với Adele, làm mẹ cũng giống như một bài học quý giá.

Ca sĩ Adele và bạn trai Simon Konecki.

Công chúng đang mong chờ một đám cưới sắp đến giữa hai người.

Lịch trình dày đặc của một nghệ sĩ khiến Adele đôi khi thấy mệt mỏi vì nhớ con. Chính vì thế nên lần nào vắng bóng là lần đấy người hâm mộ phải “gào thét” khi thần tượng nghỉ ngơi quá dài. Nhưng cũng chính vì thế mà người ta thấy yêu Adele nhiều hơn bởi cô luôn biết điều gì mới là quan trọng nhất.

80 triệu bảng Anh (khoảng 2.700 tỷ đồng) là con số mà Adele từng từ chối chỉ vì muốn dành thời gian cho “tổ ấm nhỏ”. Có thể nữ ca sĩ có phần đáng trách vì bỏ quên người yêu nhạc nhưng suy cho cùng thì Adele cũng là một người mẹ với tình yêu cần được ưu tiên nhất.

Xem thêm

Cuộc sống làm mẹ của các ngôi sao Hollywood

3 lý do để Michelle Obama trở thành hình mẫu lý tưởng

15 hình ảnh đẹp chân thật về thiên chức làm mẹ

Nhóm thực hiện

Gia Linh (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more