4 thương hiệu nội thất Ý có thể bạn chưa biết

Đăng ngày:

Khi nói đến đồ nội thất cao cấp, người ta thường hay nhắc đến các thương hiệu của Ý. Bạn có ý định sửa sang gì cho ngôi nhà của mình mùa cuối năm này?

1. San Marco: 

San Marco ược thành lập vào năm 1963, là một thương hiệu gia đình cha truyền con nối 3 đời nay tại Venice – một thành phố miền bắc nước Ý. San Marco nổi tiếng trên toàn thế giới với các loại ghế bành và ghế sofa bọc da. Nét đặc trưng của thương hiệu này là yếu tố đa chức năng trong sự đơn giản, thoải mái, có bộ phận rời dễ tháo và lắp như áo gh, đệm, tay vịn và tựa đầu.

San Marco

San Marco

2. Gamma: 

Gamma là một thương hiệu khác đến từ nước Ý nhưng ra đời sau San Marco 11 năm. Nếu như San Marco là thương hiệu do một gia đình thành lập thì Gamma lại được thành lập bởi hai người bạn thân chí cốt có cùng chung niềm đam mê về nội thất là Gabriele Ghetti và Carla Botti. Nếu như Carla có thể đóng góp những kinh nghiệm quản lý từ hồi làm cho một công ty quốc gia uy tín thì Gabriele, người đã lớn lên trong một công ty thuộc sở hữu của gia đình có truyền thống làm đồ da, đã mang đến cho thương hiệu mà hai người cùng kinh doanh chung, những kiến thức chuyên sâu và chi tiết về nghề thủ công. Những sản phẩm của thương hiệu nội thất Gamma chủ yếu đánh vào các khách hàng thuộc thị trường quốc tế tầng lớp trung-cao cấp. Ngoài sofa, Gamma còn có giường, ghế kiểu, bàn cà phê, phụ kiện trang trí. Hiện nay Gamma đã xuất hiện ở khắp 64 quốc gia trên toàn thế giới.

Gamma

Gamma

3. Alft 

Alft được thành lập vào năm 1951 bởi một nhóm thợ mộc trẻ sau khi nhận ra nhu cầu phát triển của thị trường nội thất sau thế chiến thứ Hai. Tuy nhiên vào năm 1957, hai anh em nhà Piovesana đã quyết định một khởi đầu mới cho thương hiệu bằng việc thành lập một doanh nghiệp liên doanh. Chủ tịch và CEO của Alft hiện nay: Cristina Piovesana, con gái và cháu gái của anh trai Piovesana. Ngày nay, tập đoàn Alft quản lý các nhãn hiệu Alf DaFré, Alf Italia và Valdesign. Thương hiệu Ý này đã có mặt rộng khắp tại 80 quốc gia trên toàn thế giới, mạnh nhất là thị trường Mỹ, Châu Âu và Trung Đông.

Alft

Alft

4. Oikos 

Với bề dày hơn 30 năm lịch sử, Oikos rất tự hào khi là một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp các giải pháp về màu sắc cho các bề mặt. Hiện nay Oikos điều hành hơn 170 nhân viên và có mặt tại hơn 50 quốc gia khác nhau. Oikos luôn quan tâm tới yếu tố thân thiện với môi trường, ưu tiên các giải pháp tái chế, tái sử dụng các vật liệu có độ thẩm mỹ cao nhưng khả năng sử dụng bền lâu. Oikos tin tưởng mạnh mẽ vào sự cải tiến và không ngừng đầu tư nguồn lực vào phòng thí nghiệm, các dự án nghiên cứu, kiểm tra lớn bé, chiêu mộ nhân tài, … và tất cả những công việc này được xem như những hoạt động căn bản cần phải có để duy trì và phát triển thương hiệu Oikos.

Oikos

Oikos

Các thương hiệu trên được phân phối bởi EURASIA CONCEPT đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua những món đồ nội thất của các thương hiệu trên tại:

Bên cạnh Tòa nhà Times Square
16-18 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00

Xem thêm 

Nội thất Ý – Cái nôi của những tuyệt tác đẳng cấp

10 món đồ nội thất bạn nên sở hữu cho ngôi nhà thêm đẳng cấp

6 thương hiệu nội thất nổi bật tại Eurasia Concept

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more