Đại Tiệc Hải Sản tại khách sạn Windsor Plaza

Đăng ngày:

Thực khách yêu thích hải sản sẽ được thỏa thích với đại tiệc buffet hải sản diễn ra hàng đêm tại nhà hàng Café Central An Đông thuộc khách sạn Windsor Plaza trong suốt tháng 11 này.

Đại Tiệc Hải Sản tại Café Central An Đông

Đây thực sự là một bữa tiệc quốc tế thịnh soạn với các món hải sản đặc sắc do đội ngũ đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến từ nhiều loại hải sản địa phương và nhập khẩu tươi ngon bao gồm hàu, tôm càng, cá hồi, cua, ghẹ và nhiều món khác nữa.

ccad-seafood-nov-2016

Buffet tối (18:00 – 20:00) từ thứ hai đến thứ sáu giá 588.000++/người, khách thoải mái dùng bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn; riêng tối thứ bảy và Chủ nhật với giá 668.000++/người, khách được phục vụ bia tươi Đức, rượu vang nổ, nước trái cây và nước ngọt cũng không giới hạn.

Café Central An Đông là nhà hàng buffet nổi tiếng thành phố. Đa dạng món ăn từ hương vị quốc tế đến Việt Nam đặc sắc, mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thưởng thức thực đơn chọn món hoặc mua về.

Café Central An Đông

Tầng 4, Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Quận 5, TP HCM
ĐT: (08) 38336688
cafecentral.windsorplazahotel.com/vn
facebook.com/cafecentralandong

Vị Ngon Tháng 11 tại Nhà hàng Ngân Đình 

Tháng 11 này, nhà hàng Ngân Đình mang đến cho thực khách sành ăn các hương vị mới do chính Bếp trưởng Li Suen Wai đảm trách. Các món đặc sắc, giá từ 228.000++, bao gồm Gà hấp muối Cổ pháp, Vịt tỳ bà, Cá mú trân châu phi lê xốt chua ngọt. Bếp trưởng giới thiệu 8 vị ngon tuyệt hảo trong tháng, giá chỉ từ 168.000++, như món Sườn xào củ hành tím, Gà hấp đông cô táo đỏ, và Đậu hũ hải sản xốt tương cay.

tott-bbq

Tọa lạc trên tầng 5 khách sạn Windsor Plaza, Ngân Đình là nhà hàng Trung Hoa danh tiếng thành phố với thực đơn đa dạng gồm hơn 150 món, phục vụ bữa sáng, trưa và tối. Đây là điểm hẹn ẩm thực quen thuộc cho những ai muốn thưởng thức những món Hoa tinh túy, đặc biệt là hương vị dim sum đặc sắc Quảng Đông. Từng dành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, Ngân Đình mang đến nhiều lựa chọn không gian ẩm thực đẳng cấp. Ngân Đình Club và các phòng VIP với tổng sức chứa hơn 250 khách là không gian lý tưởng cho yến tiệc và các sự kiện đáng nhớ.

Nhà hàng Ngân Đình

Tầng 5, khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM
ĐT: (08) 3833 6688
ngandinh.windsorplazahotel.com/vn
facebook.com/ngandinhrestaurant

Ưu Đãi Đặc Biệt tại Nhà hàng & Bar Top of the Town 

Khách sạn Windsor Plaza một lần nữa mang đến ưu đãi 30% cho thực đơn gọi món và 20% cho buffet nướng, áp dụng suốt tháng 11 và 12 tại Nhà hàng & Bar Top of the Town.

ngan-dinh-nov-2016

Buffet nướng là chương trình ẩm thực đặc sắc mỗi tối thứ bảy hàng tuần (từ 6h chiều – 10h tối) trên bar tầng thượng này. Sẽ có mọi thứ mà người mê tiệc nướng mong muốn – từ hải sản, thịt bò, thịt cừu, thịt gà, thịt heo đến rau củ – nướng theo sở thích. Thực khách có thể chọn những lát bò và cừu nhập khẩu thơm ngon nhất từ thực đơn phong phú với những món như Sườn Cừu ướp kiểu Hy Lạp, Thăn Bò phi-lê ướp gia vị, Sườn Heo ướp cay, Đùi Gà nướng, Mực ướp cay, Tôm Càng nướng bơ tỏi, Cá Chẽm ướp xả ớt, Cua Ghẹ nguyên con, Xúc xích Đức và nhiều món khác nữa. Tất cả được phục vụ cùng với nhiều loại súp và salad tươi ngon cùng tráng miệng hấp dẫn. Giá chưa giảm chỉ 780.000++ VNĐ/ khách.

Với tầm nhìn 360 độ bao quát khung cảnh thành phố hiện đại nhất Việt Nam và thực đơn tự chọn mang phong vị quốc tế, cùng các dòng vang ngoại nhập đẳng cấp, Nhà hàng & Bar Top of the Town là điểm đến hoàn hảo cho những dịp tiệc tùng sang trọng, những bữa tối lãng mạn, hay tiệc riêng theo yêu cầu. Quầy bar trên ban công tầng thượng lộng gió là địa điểm lý tưởng để thưởng thức nhịp sống sôi động, sảng khoái cùng đông đảo người dân thành phố và du khách lịch quốc tế.

Nhà hàng & Bar Top of the Town

Tầng 25, Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Quận 5, TP HCM
ĐT: (08) 38336688
topofthetown.windsorplazahotel.com/vn
facebook.com/topofthetownbarandrestaurant

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more