Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc tại JW Marriott Hà Nội

Đăng ngày:

Từ ngày 14 đến 28 tháng 11, thực khách sẽ có cơ hội khám phá những hương vị đậm đà của xứ sở Kim Chi trong “Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc” tại nhà hàng JW Café, khách sạn JW Marriott Hanoi cùng Bếp trưởng Hàn Quốc Allen Cha.

Thực khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn truyền thống và hiện đại của Hàn Quốc cùng hai thực đơn được thay đổi theo ngày.

Bếp trưởng Allen Cha với hơn 17 năm kinh nghiệm Tại nhiều khách sạn 5 sao quốc tế như Ritz-Carlton Naples Floria, Ranaissance CaoHeijing hay Marriott Suzhou

Bếp trưởng Allen Cha với hơn 17 năm kinh nghiệm tại nhiều khách sạn 5 sao quốc tế như Ritz-Carlton Naples Floria, Ranaissance CaoHeijing hay Marriott Suzhou

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những cảnh đẹp và văn hóa xứ Hàn qua những bức tranh được trưng bày tại nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sắc như Hui Ddub Bab – món cá sống ăn cùng cơm, Hae Mul Doenjang Jeon Gol – canh tương đậu hải sản, O Jing Eer Muchim – xa-lát mực cay Hàn Quốc, vô vàn loại kim chi khác nhau cùng nhiều món ngon mới lạ.

Những gia vị đặc trưng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang tới cho bạn những món ăn nguyên bản nhất của xứ sở này.

Những gia vị đặc trưng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
sẽ mang tới cho bạn những món ăn nguyên bản nhất của xứ sở này.

Hui Ddub Bab – món cá sống ăn cùng cơm.

Hui Ddub Bab – món cá sống ăn cùng cơm. 

O Jing Eer Muchim – xa-lát mực cay Hàn Quốc.

O Jing Eer Muchim – xa-lát mực cay Hàn Quốc. 

Ngoài ra, khi mở cửa vào tối hàng ngày, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức Samul Nori, tiết mục biểu diễn với nhạc cụ dân tộc Hàn Quốc. Chắc chắn, những trải nghiệm này sẽ mang tới những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn cùng gia đình.

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc diễn ra từ ngày 14 đến 28 tháng 11, bữa trưa từ 12h00 đến 14h30 và bữa tối từ 18h00 đến 22h00, giá buffet không đổi từ 770.000++VNĐ/người.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ:  (04) 38335588 hoặc Hotline 0904897526

Xem thêm 

Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại Crowne Plaza West Hanoi

Nhiều chương trình ưu đãi từ Avani Quy Nhơn Resort & Spa

Căn hộ trong mơ, nguồn cảm hứng về thiết kế nội thất

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more