5 người đẹp Hollywood được săn đón nhất

Đăng ngày:

Mỗi năm, Hollywood xuất hiện hàng trăm nữ diễn viên xinh đẹp và nóng bỏng. Có những gương mặt dù đã trở nên khá quen thuộc nhưng qua chục năm thử thách có thể xem họ là những cái tên đang trụ vững nhất trong danh sách những những người đẹp Hollywood được săn đón nhất.

Và dù có hay không việc duy trì số lượng phim ra mắt đều đặn mỗi năm, sự xuất hiện của họ trong bất cứ dự án nào cũng đều bảo chứng cho độ lan truyền cũng như sức hút của bộ phim.

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston - Biểu tượng nhan sắc được săn đón nhất Hollywood

“Fabulous at every age” – “Tuổi nào cũng đẹp” là cụm từ mà tạp chí Harper’s Bazaar dành cho nữ diễn viên người Mỹ lai Hy Lạp này. Không còn vẻ trẻ trung, tươi mới của cô nàng Rachel Green trong loạt phim truyền hình Friends cô từng tham gia, Jennifer ở tuổi 47 đẹp mặn mà và vẫn gợi cảm, quyến rũ. Cô xuất hiện đều đặn trong danh sách biểu tượng nhan sắc, những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại của nhiều tờ tạp chí lớn, gần đây nhất là tạp chí People. Năm 25 tuổi, Jennifer nổi lên như một hiện tượng cùng bộ phim truyền hình đình đám Friends. Các cô gái Mỹ đua nhau để kiểu tóc của Jennifer trong phim, đến nỗi người ta đã đặt tên cho kiểu tóc đó theo tên nhân vật của cô là “The Rachel”. Rồi mối tình đẹp như mơ giữa cô và tài tử Brad Pitt đổ vỡ, người ta chưa bao giờ thấy một Jennifer đau buồn, suy sụp đến thế. Brad Pitt có thêm một lượng lớn anti-fan sau khi phản bội Jennifer đủ để ta thấy nữ minh tinh được khán giả yêu quý tới mức nào.

Jennifer Aniston - Biểu tượng nhan sắc được săn đón nhất Hollywood

Hiện tại, Aniston, 47 tuổi, đang hạnh phúc cùng chồng mình nam diễn viên Justin Theroux. Cô chăm sóc bản thân vô cùng chu đáo và cẩn thận. “Tôi cảm thấy ổn hơn ở tuổi 40, không chỉ khoẻ mạnh về mặt thể chất mà cả tinh thần nữa. Bởi vì, nói thế này, những năm 20 tuổi, bạn chẳng biết quái gì. Đối với tôi, ở tuổi 30, tôi cố gắng để hiểu bản thân mình. Và khi tuổi 40 tới, tôi nhận ra, ồ, được thôi, mình hiểu rồi”.

Scarlett Johansson

scarlett-johansson-1

Biểu tượng tình dục của Hollywood ngày xưa có những Marilyn Monroe, Brigitte Bardot thì bây giờ ta có Scarlett Johansson. Johansson là người duy nhất xuất hiện 2 lần trong danh sách Phụ nữ gợi cảm nhất của tạp chí phái mạnh Esquire và Người nổi tiếng gợi cảm nhất của tạp chí Playboy.

scarlett-johansson-2

Bên cạnh sắc đẹp quyến rũ mê người, giọng nói khàn khàn, trầm lắng của cô cũng là một nét không thể cưỡng lại.

Bạn sẽ không thể quên Johansson vào vai một chương trình máy tính trong phim Her (2013), cô không xuất hiện trong suốt bộ phim, ta chỉ nghe được giọng nói nhẹ nhàng dẫn lối nhưng mê hoặc, thao túng người xem.

Eva Green

86700588a94587160aa40dc208f200c9

Có điều gì đó như mơ ở Eva Green. Vẻ u ám tuyệt đẹp của cô và đôi mắt khói bí ẩn, sâu thẳm, dường như không gì có thể lọt qua khiến cho Eva như thuộc về một thế giới cổ tích kỳ bí. Năm 2003, lần đầu tiên Eva xuất hiện trên màn ảnh rộng, trần trụi, xinh đẹp trong bộ phim The Dreamers, cũng là lúc tên tuổi cô được biết đến rộng rãi trong thế giới điện ảnh.

eva-green-1

Quyến rũ là thế, nhưng Eva tự cho rằng cô thật ra là một người mọt sách. “Khi người ta gặp tôi lần đầu tiên, họ thường cảm thấy tôi rất lạnh lùng… Tôi luôn giữ khoảng cách, và đó là lý do tại sao tôi thích diễn xuất. Nó cho phép tôi được đeo mặt nạ. Tôi nghĩ người ta sẽ hơi ngạc nhiên khi biết thật ra tôi là một người thích ở nhà. Tôi không thích các bữa tiệc hay câu lạc bộ. Sau một ngày quay, tôi thích về nhà và thư giãn bên lò sưởi với một cốc rượu và một quyển sách hay. Nghe thật chán phải không?”.

Anne Hathaway

anne-hathaway-poze-sexy-5

Xuất phát từ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng với vai diễn một cô công chúa vị thành niên trong bộ phim The Princess Diaries, Anne Hathaway dần từ bỏ hình mẫu teen theo thời gian và lột xác trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hollywood. Cô không ngại thử sức ở nhiều thể loại: phim tình cảm, phim hành động, khoa học viễn tưởng, phiêu lưu kỳ bí và cả nhạc kịch. Các vai diễn đa dạng sau mỗi phim lại dày dạn, xuất sắc hơn thêm.

anne-hathaway

Xinh đẹp, tài năng, Hathaway giành giải Oscar đầu tiên với Les Mierables (2012), bộ phim nhạc kịch cô tự hát cho vai diễn của mình.

Margot Robbie

margot-robbie

Halloween vừa rồi, các cô gái khắp nơi hoá trang thành Harley Quinn – nhân vật do Robbie thủ vai trong bộ phim siêu anh hùng Suicide Squad. Do tuổi còn trẻ, nữ diễn viên sinh năm 90 chỉ mới tham gia một vài bộ phim nhưng ấn tượng mà cô để lại trong mắt người xem là đáng kinh ngạc.

margot-robbie-2

Sẽ không thể nào quên được nét đẹp vừa ngây thơ vừa nhục cảm của cô trong cảnh phim cô quyến rũ tài tử Leonardo Dicaprio trong bộ phim The Wolf of Wall Street.

Xem thêm 

Sarah Jessica Parker – Ngôi sao thời trang của làng Hollywood

Tiêu chuẩn nào làm nên một nàng thơ Hollywood mới?

Bí quyết trẻ lâu của các ngôi sao Hollywood trên 40 tuổi

Nhóm thực hiện

Hồng Tô (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more