Người bạn đời lý tưởng trong mắt 12 chòm sao nam

Đăng ngày:

Theo quan niệm truyền thống, có vẻ như đàn ông là một nửa thế giới dễ bị cám dỗ bởi người thứ ba hơn phụ nữ. Đặc biệt nếu như đối phương có nhiều khuyết điểm hay không thể chu toàn chức trách người vợ, người mẹ thì quý ông càng dễ có lý do ngoại tình hơn. Vậy đâu mới là người bạn đời lý tưởng trong mắt 12 chòm sao nam?

Bạch Dương: Chàng cần một người vợ có thể đưa ra kế hoạch cho cuộc sống hai người

Đối với chòm sao nam Bạch Dương tuy nhiệt tình nhưng không mấy có dũng khí thì họ cần một người bạn đời mạnh mẽ, can đảm và thông minh, để khi họ do dự chần chừ không đưa ra quyết định được, nàng sẽ luôn ở bên cạnh giúp họ phân tích hiện trạng, đưa ra góp ý và sự hỗ trợ cần thiết. Một người vợ như thế khiến họ cảm thấy bình yên và vững tâm hơn trước mọi áp lực, thử thách của cuộc sống.

Kim Ngưu: Chàng cần một người vợ biết cần kiệm, quán xuyến gia đình và có lòng nhẫn nại

Người đàn ông trong chòm sao nam Kim Ngưu đầy thực tế và theo đuổi cuộc sống ổn định, vì vậy khi lựa chọn người bạn đời, họ sẽ để tâm nhiều đến việc đối phương có phải là người cần cù, tiết kiệm, phẩm chất tốt hay không. Đa số chàng sẽ thích một cuộc sống mỹ mãn an nhàn chốn điền viên, không phân tranh với đời nhưng phải sung túc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan hiền.

Người bạn đời lý tưởng trong mắt 12 chòm sao nam - ELLE VN

Song Tử: Chàng cần một người vợ toàn tâm toàn ý yêu mình

Với dục vọng chiếm hữu cực mạnh, đàn ông Song Tử luôn mong đợi một người bạn đời một lòng một dạ với mình, có thể nói là khi sống chung, họ tuyệt không cho phép đối phương có bất cứ người đàn ông khác nào trong lòng cho dù chỉ là ý nghĩ. Nếu đối phương thật sự toàn tâm toàn ý dành tình yêu và sự quan tâm, tận tụy cho chàng, chắc chắn trong mắt chàng đây là một nửa hoàn hảo nhất.

Cự Giải: Chàng cần một người vợ đối xử tốt với gia đình mình

Kỳ thực, yêu cầu của đàn ông trong chòm sao nam Cự Giải không quá cao. Họ không cần vợ mình phải sắc nước hương trời hay thông minh tài giỏi hơn người. Họ chỉ cần một nửa bình thường như bao cô gái khác nhưng có trái tim lương thiện và xem người thân của chàng giống như người thân của nàng, đối xử tử tế với mọi người và quan tâm chăm sóc gia đình vô điều kiện.

Sư Tử: Chàng cần một người vợ mong manh để mình có thể làm điểm tựa

Chòm sao nam Sư Tử luôn ngạo nghễ vì hơi “bá đạo”, có chủ nghĩa đại nam nhân, luôn toát lên khí chất đàn ông đặc biệt của mình. Vì vậy họ không mấy mặn mà với những cô gái quá mạnh mẽ, nếu chọn bạn đời, họ sẽ yêu một cô nàng hơi yếu đuối, mỏng manh, thậm chí là dựa dẫm chàng. Lúc này, chàng mới có thể thể hiện sự mạnh mẽ và lòng tôn nghiêm của mình trước người bạn đời.

Người bạn đời lý tưởng trong mắt 12 chòm sao nam - ELLE VN

Xử Nữ: Chàng cần một người vợ đầy sức sống và năng lượng tích cực

Đàn ông trong chòm sao nam Xử Nữ với phong cách ôn hòa, tao nhã và đầy lễ nghĩa, tâm trạng của chàng không quá nhiều biến động nhưng đôi lúc lại dễ rơi vào những suy tư, buồn bã và chìm đắm trong đó. Vì vậy, họ hy vọng có một người bạn đời luôn ở cạnh động viên và vực dậy tinh thần, truyền nguồn năng lượng tích cực và sức sống cho họ, cùng họ tạo ra động lực để phấn đấu cho tương lai chung.

Thiên Bình: Chàng cần một người vợ yêu thích và giỏi chuyện nội trợ

Với tinh thần ăn uống mạnh mẽ, đàn ông Thiên Bình cực kỳ có thiện cảm với kiểu phụ nữ thích nấu ăn và giỏi tề gia nội trợ. Đây cũng là một trong những tiêu chí tiên quyết khi họ chọn bạn đời. Họ yêu thích bầu không khí ấm cúng khi cả nhà quây quần bên mâm cơm nóng, thưởng thức những món ăn ngon do chính một nửa của mình tận tâm chế biến.

Người bạn đời lý tưởng trong mắt 12 chòm sao nam - ELLE VN

Bọ Cạp: Chàng cần một người vợ có một trái tim luôn trẻ

Đàn ông trong chòm sao Bọ Cạp là một trong những kiểu đàn ông hiếm thấy, cho dù trải qua thời kỳ yêu đương nồng nhiệt thì họ vẫn có khả năng giữ lửa cho mối quan hệ của mình. Vì vậy, họ cũng mong đợi từ đối phương một trái tim luôn trẻ trung và mới mẻ. Nếu nửa kia tỏ ra quá vô tâm, hời hợt trong cuộc sống gia đình, họ sẽ rất dễ bị tổn thương và mất dần nhiệt huyết để thắp lửa cho tình yêu hai người.

Nhân Mã: Chàng cần một người vợ hiểu họ hơn cả bản thân họ

Nhiều lúc, đàn ông Nhân Mã thật sự rất khốn khổ, bởi vì ngoài mặt cứ tưởng họ rất thông minh, mạnh mẽ nhưng kỳ thực cả bản thân họ cũng không hiểu nổi chính mình. Do đó, họ mong đợi một người bạn đời có thể thấu hiểu con người thật của họ, luôn đủ bản lĩnh nhắc nhở, khích lệ và giúp đỡ họ trong mọi khó khăn, thử thách.

Người bạn đời lý tưởng trong mắt 12 chòm sao nam - ELLE VN

Ma Kết: Chàng cần một người vợ có khả năng làm người mẹ thông minh

Đàn ông trong chòm sao nam Ma Kết rất xem trọng đến con cái của họ. Vì vậy, họ sẽ luôn quan tâm đến việc giáo dục con cái trong gia đình, không những vậy, người bạn đời của họ cũng phải đóng vai trò một người mẹ thông minh, sáng suốt và cởi mở. Điều này giúp họ giảm bớt áp lực và yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp bên ngoài.

Bảo Bình: Chàng cần một người vợ cho họ không gian riêng tư

Đàn ông Bảo Bình đặc biệt chú trọng sự riêng tư của mình, cho dù là sau khi kết hôn thì họ vẫn không hy vọng nửa kia nắm hết cuộc sống của họ trong bàn tay. Người bạn đời lý tưởng trong mắt chàng phải là người biết cho chàng không gian riêng, tôn trọng sở thích, đam mê của chàng, hiểu ý người và khéo đối nhân xử thế.

Người bạn đời lý tưởng trong mắt 12 chòm sao nam - ELLE VN

Song Ngư: Chàng cần một người vợ đồng cam cộng khổ với mình

Người mà đàn ông luôn khắc cốt ghi tâm không phải là người cùng chàng trải qua ngọt ngào hạnh phúc mà hơn hết, đối phương cần có tình yêu rộng lớn, lòng bao dung và thấu hiểu, sẵn sàng cùng họ vượt qua thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Họ cảm thấy đây là người bạn đời đáng để chàng tin cậy, trân trọng và cùng phấn đấu để xây dựng gia đình.

Xem thêm

Những câu nói hay & sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo

Top 5 các chòm sao nam truy vấn quá khứ người yêu

Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đa tình

Nhóm thực hiện

Tạ Lê Phương (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more