3 loại nước uống giảm cân đơn giản cho vóc dáng đẹp

Đăng ngày:

Bạn muốn có một vóc dáng đẹp để tham dự các buổi tiệc trong mùa lễ hội năm nay, đừng bỏ qua các loại nước uống giảm cân sau đây nhé.

Những ngày cuối năm, chắc hẳn bạn sẽ nô nức chuẩn bị nhiều bộ cánh thật đẹp để diện vào dịp lễ hội hay đầu năm mới. Vì thế, các cô gái đang tích cực tìm kiếm những phương pháp làm đẹp để có một thân hình cân đối cùng với số cân nặng lý tưởng. Điều đó sẽ càng giúp bạn tỏa sáng hơn trong bộ trang phục.

Ngoài những phương pháp giảm cân như tập thể dục, chế độ ăn khắt khe thì với một cô nàng bận rộn, cách làm nước uống giảm cân có lẽ là biện pháp dễ dàng nhất để giúp bạn có vóc dáng như ý và tiết kiệm thời gian. Dưới đây, ELLE sẽ gợi ý cho bạn những loại nước uống giảm cân hiệu quả với nguyên liệu dễ tìm, tốt cho sức khoẻ mà bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Uống nước đậu đen rang

3 loại nước uống giảm cân đơn giản cho vóc dáng đẹp ELLE VN

Từ xưa đến nay, đậu đen được xem là thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ. Đậu đen có công dụng kỳ diệu như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tăng cường năng lượng cho cơ thể, không có các chất béo gây hại.

Bên cạnh đó, nước đậu đen rang còn đóng góp hiệu quả trong công cuộc giảm cân của bạn, là nước uống giảm cân lý tưởng cho các cô gái. Lý do khiến đậu đen lại có công dụng giảm cân, bởi lẽ đậu đen chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Chính nhờ những thành phần quan trọng trên mà đậu đen mang lại nhiều công dụng quý giá cho sức chúng ta chứ không đơn giản chỉ là thứ đồ uống giúp ta giải nhiệt.

Cách làm: Đâu đen mua về, rửa sạch. Sau đó bắc chảo nóng và rang lên cho thơm, để nguội rồi cất vào hủ. Sử dụng bình thuỷ, bốc 1 nắm đậu đen vừa đủ, đổ nước sôi và ủ để ra nước. Dùng trong ngày.

Uống nước gừng ấm

3 loại nước uống giảm cân đơn giản cho vóc dáng đẹp ELLE VNGừng là một gia vị bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Uống nước gừng để giảm cân thật ra không phải là phương pháp xa lạ đối với nhiều phái đẹp. Gừng có tính chất cay, nóng tự nhiên khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp mạch máu kiểm soát lượng cholesterol, từ đó nước uống giảm cân làm từ gừng sẽ làm giảm sự tích tụ chất béo tiêu cực. Nếu thích, bạn có thể vắt thêm vài giọt chanh để tăng hiệu quả giảm cân,chanh vốn chứa rất nhiều vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên có tác dụng lợi tiểu. Quá trình này vừa ngăn ngừa khả năng lão hóa, đồng thời thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy các chất béo.

Gừng làm ấm cơ thể, rất thích hợp uống trong những ngày cuối năm thời tiết se lạnh nữa đấy.

Cách làm: gừng rửa sạch, thái lát, cho vào nước sôi. Sau đó nước ấm nguội thì vắt vài giọt chanh vào. Thích hợp uống vào buổi sáng hoặc uống trong ngày.

Uống nước chanh mật ong

3 loại nước uống giảm cân đơn giản cho vóc dáng đẹp ELLE VN

Một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, có vài lưu ý nhỏ trong việc uống nước chanh mật ong để đảm bảo sức khoẻ của bạn trong quá trình giảm cân, đó chính là :

Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Không nên uống nước chanh mật ong quá chua. Điều dễ hiểu chính là bởi vì buổi sáng, dạ dày chưa có gì, nếu ngay lập tức uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng axit tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.

Cách làm: Nước chanh và mật ong chỉ nên pha với nước ấm, không nên pha với nước quá lạnh hoặc quá nóng. Bạn nên uống từng ngụm nhỏ, chia ra uống nhiều lần trong ngày để hiệu quả thanh lọc cơ thể được tốt hơn.

Với 3 công thức nước uống giảm cân tiện lợi và thơm ngon như trên, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng thực hiện và nhanh chóng có vóc dáng như ý cùng sức khỏe tốt để thật lộng lẫy vào dịp cuối năm nhé!

— 

Xem thêm:

10 loại nước uống giảm cân chỉ với một nguyên liệu

Đôi chân thon gọn với 4 phương pháp chạy bộ giảm cân

10 món soup thơm ngon giúp giảm cân cấp tốc

Nhóm thực hiện

Tiên Lê (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more