Bố dượng cô Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới

Đăng ngày:

Liệu có sự hối hận nào trong tâm trí Caitlyn Jenner khi bà phải xoay xở với cuộc sống mới sau khi công khai chuyển giới ở tuổi 65?

Caitlyn Jenner được biết đến là người phụ nữ chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới. Trước đây, bà là Bruce Jenner, bố dượng của Kim Kardashian và là cha ruột Kylie Jenner và Kendall Jenner. Cuộc sống của cả gia đình bỗng dưng thay đổi khi Bruce Jenner quyết định chuyển giới và công khai vào năm 2015, với nghệ danh Caitlyn Jenner. Đến nay, đã hơn 1 năm trôi qua, cuộc sống của Caitlyn Jenner đã thay đổi như thế nào?

Hành trình chuyển giới gian nan

Caitlyn Jenner có lẽ là người chuyển giới can đảm nhất trên thế giới khi quyết định bắt đầu lại cuộc đời ở độ tuổi 65. Không có gì là quá muộn nếu như được sống là chính mình. Trước đây, khi sống với vẻ bề ngoài là nam giới, Bruce Jenner là vận động viên điền kinh nổi tiếng thế giới khi ông đoạt huy chương vàng bộ môn điền kinh tại thế vận hội Olympic.

bruce jenner

Bruce Jenner từng là vận động viên điền kinh lừng danh

Cuộc sống của bố dượng Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới ELLE VN

Gia đình hạnh phúc của Bruce Jenner và Kris Kardashian cùng 9 người con

Tuy nhiên, ngoài vẻ lực lưỡng bên ngoài, ít ai biết được rằng Bruce Jenner đã âm thầm tiêm hóc-môn nữ từ rất lâu. Nhưng ở thời điểm đó, sự định kiến gay gắt của xã hội và người thân đã khiến Bruce Jenner chùn bước. Ý định chuyển giới bị thay đổi khi Bruce gặp gỡ Kris Kardashian và kết hôn cùng bà. Cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái là Kendal Jenner và Kylie Jenner. Cứ tưởng đâu cuộc hôn nhân đó đã dập tắt và thay đổi được ý định chuyển đổi giới tính trong Bruce Jenner. Nhưng những khoảnh khắc một mình, Bruce Jenner lại lặng lẽ hóa trang thành phụ nữ. Điều này đã vô tình bị phát hiện bởi các con nhưng có lẽ, ai cũng ngầm hiểu và không muốn đối diện với sự thật.

Cuộc sống của bố dượng Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới ELLE VN

Sau khi chuyển giới, bà chụp ảnh bìa vô cùng gợi cảm cho tạp chí Vanity Fair, với tiêu đề “Call me Caitlyn”

Sau 22 năm chung sống, Bruce Jenner đã không thể tiếp tục chịu nổi sự bức bách đó và quyết định ly thân, âm thầm sang Thái Lan một năm để thực hiện quá trình chuyển giới của mình. Điều này đã tạo nên một cơn sóng dữ cho gia đình Jenner, nhưng mặt khác, các con đã lớn và ủng hộ quyết định của cha. Sau khi chuyển giới, Bruce Jenner đã quay lại với thân hình quyến rũ, nữ tính cùng với cái tên mới là Caitlyn Jenner.

1 năm sau khi chuyển giới

Quyết định chuyển giới của Caitlyn Jenner một năm về trước nhận được sự bất ngờ của rất nhiều người trên thế giới, nhưng trên hết vẫn là tấm lòng cảm phục. Chuyển giới không phải là quyết định dễ dàng, nhưng vào độ tuổi đã bước qua con dốc của cuộc đời, chẳng mấy ai lại có thể can đảm bất chấp dư luận, chịu đựng những rủi ro và đau đớn để thực hiện ước mơ của chính mình.

Cuộc sống của bố dượng Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới ELLE VN

Tại lễ trao giải ESPY, bà đã nhận giải thưởng uy tín Arthur Ashe Courage vì quyết định chuyển giới ở tuổi 65. Về phía gia đình, tuy vẫn có những biến động vào thời gian khó khăn những ngày đầu, nhưng cho đến nay, 9 người con đều sống hoà thuận và đã quen với hình ảnh đó của Caitlyn Jenner, hơn nữa các con cũng luôn bên cạnh bà.

Cuộc sống của bố dượng Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới ELLE VN

Tuy nhiên, đã có nhiều nguồn tin thân cận cho rằng có thể trong khoảng 2 năm tới, Caitlyn sẽ chuyển giới một lần nữa để quay về là đàn ông. Trong suốt 1 năm qua, đã không ít lần bà đối mặt với sự hối hận về quyết định chuyển giới. Về phía đại diện chính thức của Caitlyn vẫn một mực phủ nhận thông tin này. Nhưng cũng không thể bàn cãi rằng, trong suốt hơn 1 năm qua, Caitlyn Jenner đã mang những hiệu ứng tích cực về quan điểm chuyển giới và công đồng LGBT đến thế giới.

Cuộc sống của bố dượng Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới ELLE VN

Mới đây, thông tin về việc Caitlyn Jenner đang tìm kiếm cho mình một tình yêu mới đã được xác nhận bởi tên của bà đã xuất hiện trên mạng xã hội tìm kiếm một nửa yêu thương dành cho người chuyển giới. Sau 22 năm chung thuỷ cùng người vợ Kris Kardashian, đã đến lúc Caitlyn Jenner tìm tình yêu đích thực của mình trong vai trò hoàn toàn mới.

Caitlyn tâm sự rằng: “Tôi mong muốn tìm được người yêu thực sự, người đó chắc chắn không phải vì tài sản hay sự nổi tiếng của tôi!”. Cho dù Kris, vợ trước của Caitlyn đã e ngại rằng mối quan hệ xuất phát từ mạng xã hội vốn không được an toàn cho lắm nhưng Caitlyn vẫn một mực không từ chối bất kỳ một cơ hội nào để tìm thấy tình yêu đích thực.

Cuộc sống của bố dượng Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới ELLE VN

Ngoài ra, những hoạt động nghệ thuật của Caitlyn vẫn được duy trì mỗi ngày. Gần đây nhất, bà đã phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm MAC cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất CaitlynxMac.

Có thể nói, cho dù là bất kỳ ai, ở giới tính nào, họ vẫn luôn giàu yêu thương và cống hiến những điều tốt đẹp mỗi ngày.

Cuộc sống của bố dượng Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới ELLE VN

“Can đảm là quyết định trở thành chính mình mỗi ngày, trong một thế giới cứ nói rằng bạn cứ phải là một ai khác”. Đây có lẽ là câu nói được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đời của Caitlyn Jenner, khi đã chọn thời điểm chẳng phải dễ dàng để sống thật là chính mình. Cuộc đời và quá trình chuyển giới của bà chẳng còn mang ý nghĩa cá nhân mà lớn hơn là những cái nhìn tích cực hơn và sự trân trọng về cộng đồng LGBT trên toàn thế giới.

Bố dượng cô Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới

Bố dượng cô Kim – Caitlyn Jenner sau 1 năm chuyển giới

— 

Xem thêm:

Kendall Jenner – Vững lòng giữa tâm bão

Kendall Jenner lần đầu thử ăn thanh long Việt Nam

Kim Kardashian & Kayne West hạnh phúc chào đón con thứ hai

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE, lược dịch: Dailymail)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more