Bora Bora – Bình minh tuyệt mỹ từ căn hộ của bạn

Đăng ngày:

Tòa tháp Bora Bora thuộc giai đoạn 2 của dự án Diamond Island giúp cư dân tận hưởng bình minh tuyệt mĩ ngay từ căn hộ của mình.

Ngắm bình minh tuyệt đẹp từ Bora Bora

Diamond Island là dự án căn hộ cao cấp ven sông được phát triển bởi Kusto Home với 6 tòa tháp, căn hộ đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ, Pool Villa, Garden Villa, Sky Villa. Mỗi tòa tháp có vị trí, kiến trúc, ý tưởng khác nhau nhưng lại hòa hợp trong tổng thể chung nhằm mang đến nhiều giá trị sống nhất cho cư dân nơi đây.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án là Bora Bora, tòa tháp có vị trí ngắm bình minh tuyệt đẹp với 261 căn hộ sang trọng từ một, hai đến ba phòng ngủ với diện tích từ 51-142m2 và Garden Villa, Sky Villa 450m2 với hồ bơi và sân vườn riêng, Bora Bora thể hiện rõ nét sự kết hợp giữa địa thế tự nhiên, nguyên lý phong thủy và ứng dụng hiện đại trong thiết kế.

Bora Bora - Bình minh tuyệt mĩ từ căn hộ của bạn - 04

Diamond Island – đảo duy nhất trong lòng thành phố với vị trí 3 mặt giáp sông.

Nằm trong khuôn viên 8ha với 86,5% diện tích được bao phủ bởi mảng xanh và tiện ích cộng đồng. Tự hào là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu mật độ xanh lên tới 16m2/người, vượt cả chuẩn quốc tế so với các quốc gia nổi tiếng xanh sạch nhất thế giới như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… Tận hưởng lợi thế từ vị trí 3 mặt giáp sông của Diamond Island, Bora Bora còn hưởng một lợi thế khác từ thiên nhiên là ánh nắng mặt trời. Bắt đầu một ngày mới với căn phòng ngập nắng sớm không chỉ giúp tinh thần sảng khoái, mà còn là liệu pháp để ngăn ngừa ung thư, giảm sự phiền muộn, giúp xương chắc khỏe hơn ở những người lớn tuổi hay cải thiện chức năng của não bộ…

Tại Bora Bora, cư dân còn được tự do thả mình thư giãn giữa hồ bơi, tham gia các trận đấu tennis hay bóng rổ đầy hào hứng với hệ thống tiện ích vượt trội của Diamond Island phục vụ nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình như Công viên nước theo chủ đề Cướp biển, Học viện Âm nhac và Nghệ thuật, Trường mầm non quốc tế 1.000m2 đến Bến du thuyển, Taxi nước, khu hồ bơi đạt chuẩn quốc tế với tổng diện tích mặt nước 2.300m2 bao gồm hồ bơi phong cách resort và hồ bơi thể thao dài 50m, Vườn BBQ, Spa và khu phức hợp thể thao.

Bora Bora - Bình minh tuyệt mĩ từ căn hộ của bạn - 02

Taxi nước và Bến du thuyền duy nhất được cấp phép để phục vụ riêng cho cư dân Diamond Island.

Chất lượng quốc tế từ Kusto Home

Ngoài việc chú trọng đến môi trường sống xanh, an toàn và lý tưởng cho tất cả các thế hệ cư dân sống tại Diamond Island, Kusto Home còn rất chú trọng đến việc lựa chọn các trang thiết bị nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như khóa cửa kỹ thuật số Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler được sử dụng cho tất cả các phòng tắm… nhằm đáp ứng tốt nhất các tiện nghi cần thiết và đảm bảo chất lượng quốc tế cho không gian mỗi căn hộ.

Bora Bora - Bình minh tuyệt mĩ từ căn hộ của bạn - 01

Phối cảnh nội thất phòng khách và phòng ăn căn hộ tại Diamond Island.

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nơi sinh sống hay đầu tư đó là uy tín của Chủ đầu tư. Kusto Home là công ty chuyên về bất động sản trực thuộc Kusto Group, là tập đoàn đầu tư quốc tế hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ vật liệu xây dựng, khai thác dầu mỏ, khí đốt, năng lượng, phát triển bất động sản, xây dựng các dự án bất động sản dân sự, đầu tư mạo hiểm, công nghệ thông tin và nông nghiệp.  

Với tổng giá trị tài sản trên 1 tỷ USD, Kusto Group hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Nga, Kazakhstan, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Gruzia và Canada. Tại Việt Nam, bên cạnh dự án Diamond Island, Kusto Home còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác như xây dựng: đầu tư vào Coteccons – là nhà thầu chính cho dự án Diamond Island, vật liệu xây dựng (VCM ở Quảng Bình), y tế (Icare, Medelab), logistics và công nghệ thông tin.

Kusto Home – chủ đầu tư duy nhất của dự án Diamond Island, với tiềm lực tài chính vững mạnh, kết hợp với kinh nghiệm phát triển bất động sản và quản lý tại nhiều quốc gia cùng tham gia giám sát quá trình xây dựng của dự án nhằm mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ xây dựng đề ra.

Trong tháng 11, Kusto Home sẽ chính thức giới thiệu Tòa tháp Bora Bora bao gồm 261 căn hộ sang trọng từ một, hai đến ba phòng ngủ với diện tích từ 51-142m2, Garden Villa, Sky Villa 450m2 với hồ bơi và sân vườn riêng. Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành vào Quý 2 năm 2018. Khách hàng đăng ký tham quan Nhà mẫu Diamond Island giai đoạn 2 tại Hotline: 0938 480 888 hoặc truy cập website www.diamondisland.com.vn

Xem thêm 

Căn hộ trong mơ, nguồn cảm hứng về thiết kế nội thất

Phụ nữ thành đạt & Căn hộ cao cấp

Chiếu sáng kiến trúc nhân tạo nhà ở

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more