Cẩm nang trang điểm dự tiệc cho party girl

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – số tháng 12/2016] Mùa lễ hội cận kề khiến bao trái tim trẻ háo hức chờ đợi để được tận hưởng hết mình. Bí quyết trang điểm dự tiệc nào sẽ giúp các cô gái ELLE tỏa sáng?

 

Cẩm nang trang điểm dự tiệc cho party girl

Cẩm nang trang điểm dự tiệc cho party girl

Mỹ phẩm không thấm nước

Cẩm nang trang điểm dự tiệc cho party girl - Dior

Giữa những bữa tiệc sôi động, bạn sẽ không muốn lớp trang điểm bị trôi và phải dặm lại nhiều lần. Vì vậy, khi trang điểm dự tiệc, hãy chọn những sản phẩm có khả năng chống thấm nước để giữ lớp makeup lâu trôi và không bị lem. Phấn phủ kiềm dầu, chì kẻ và mascara waterproof sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một đêm tỏa sáng. Đối với đôi môi, ngoài son lì cổ điển, son kem lì sẽ giúp màu son lâu sau nhiều giờ ăn uống. Đừng quên thoa một chút son dưỡng để giữ cho đôi môi mềm mượt suốt cả bữa tiệc.

Ánh nhũ lên ngôi

Cẩm nang trang điểm dự tiệc cho party girl - Cle de Peau

Xu hướng trang điểm dự tiệc mùa lễ hội không thể thiếu những sản phẩm ánh nhũ bắt sáng lấp lánh, từ highlighter, phấn mắt đến eyeliner. Các hãng mỹ phẩm liên tục ra mắt những BST trang điểm phiên bản Giáng sinh lý tưởng cho cô nàng “party girl”. Nếu bạn thích hiệu ứng bóng nhũ mạnh mẽ, trước khi dùng cọ phủ phấn nhũ hãy xịt một ít nước khoáng lên cọ để phấn nhũ bám nhiều hơn và lâu trôi hơn trên da. Tuy nhiên, với phấn nhũ, hãy biết tiết chế để vẻ ngoài vẫn rạng rỡ mà không bị quá “lố”.

Gam đỏ thời thượng

Cẩm nang trang điểm dự tiệc cho party girl - Dior

Gam màu đỏ chưa bao giờ lỗi mốt. Năm 2016 đánh dấu sự lên ngôi của gam màu kinh điển này dành cho mọi phong cách trang điểm từ các bước trang điểm cơ bản đến trang điểm dự tiệc, đặc biệt là trang điểm mắt. Trên các sàn diễn thời trang, màu mắt đỏ được lăng xê hết mực bên cạnh màu môi và màu móng vẫn luôn được ưa chuộng. Từ đỏ tươi đến đỏ bầm, mọi sắc thái của gam màu này đều khiến các cô gái trở nên mạnh mẽ và nổi bật hơn.

Tóc gợn sóng gợi cảm

Cẩm nang trang điểm dự tiệc cho party girl

Những lọn tóc bồng bềnh vẫn luôn là kiểu tóc phù hợp nhất cho buổi tiệc tối. Không quá phức tạp để thực hiện, những gì bạn cần là một máy kẹp uốn tóc và xịt dưỡng bảo vệ tóc. Sau khi gội đầu, xịt bảo vệ tóc, và sấy tóc đến khi tóc còn ẩm nhẹ, chia tóc thành từng phần nhỏ rồi dùng máy cuốn tóc trong vòng 10-15 giây để tạo độ cong và bồng bềnh như mong muốn.

Xem thêm

10 ngôi sao có phong cách trang điểm đẹp nhất thảm đỏ AMA 2016

Những món đồ trang điểm không thể thiếu của BTV ELLE

5 mẹo trang điểm tỏa sáng như thiên thần Victoria’s Secret

Nhóm thực hiện

Tiên Lê (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more