Bộ sưu tập thời trang BOSS Womenswear Cruise 2017

Đăng ngày:

Tiếp nối thành công từ bộ sưu tập thời trang BOSS Womenswear, phong cách thoải mái và nhẹ nhàng qua từng chi tiết tiếp tục được thể hiện qua BST mới Cruise 2017.

Giám đốc sáng tạo Jason Wu đã khai phá thêm nét thẩm mĩ độc đáo này, kết hợp với sự mềm mại nữ tính từ những chi tiết tua rua dọc thân áo đến mắt cá chân, mang đến cho giới mộ điệu những tác phẩm đề cao đường nét tối giản, lịch thiệp. Vai áo trễ nhẹ nhàng nữ tính từ đường cắt sắc nét đến chất liệu xếp nếp

Sự chính xác, chuẩn mực được cảm nhận trong từng đường nét cắt may mềm mại tuyệt đẹp. Áo và váy đầm với họa tiết zig-zag cắt trên chất liệu da phối hợp với lụa chiffon nhẹ nhàng, thanh thoát, đây được xem là điểm nhấn phong cách trên nền tảng thiết kế kỹ thuật của thời trang BOSS.

Bộ sưu tập BOSS Womenswear Cruise 2017

Cảm hứng hình học được xuất hiện trên những chi tiết hiếm khi gặp nhất, như trên những đường xếp ly hoàn hảo trên chân váy màu hồng pastel; nếp gấp chuẩn xác trên áo khoác thanh lịch, đầm dự tiệc với điểm nhấn sequin thêu hình khối.

Bộ sưu tập BOSS Womenswear Cruise 2017 - 07

Bộ sưu tập BOSS Womenswear Cruise 2017 - 06

Trang phục tối cũng được thiết kế mềm mại hơn. Những bộ suit Tuxedo với phong cách tối giản theo form dáng nhẹ nhàng hơn, quần ôm rộng vừa phải và thoải mái kết hợp với áo khoác dạng vest bên ngoài, tạo nên tổng thể thiết kế thanh lịch nhưng cũng rất thời thượng, nữ tính.

Điểm nhấn năm nay còn ở áo khoác dáng dài ngang gối kết hợp chi tiết tua rua đến mắt cá chân giúp người mặc khéo léo khoe đôi chân, trong khi bộ tuxedo được phối với khăn choàng cổ tua rua bằng lụa. Đầm ngắn cocktail cũng được thêm chi tiết tua rua mềm rũ đặc biệt tôn dáng khi chuyển động.

.

Bộ sưu tập BOSS Womenswear Cruise 2017 - 13

Gam màu chủ đạo trong BST BOSS Womenswear Cruise 2017 chính là hai màu hồng và xanh bơ, trong đó màu xanh được thể hiện qua phong cách colorblock và các họa tiết hình học. Dải màu đen-xám-trắng tối giản đóng vai trò quan trọng trong BST, tôn lên vẻ hiện đại và sắc sảo cho trang phục buổi tối.  

Bộ sưu tập BOSS Womenswear Cruise 2017 - 09

Những phụ kiện mới của BST bao gồm giày sandal bằng vải bạt theo cảm hứng còn vương lại của mùa hè, giày tây mũi nhọn theo phong cách menstyle. Túi xách BOSS Bespoke bằng vải bố mới mẻ kết hợp cùng chất liệu da truyền thống. Ví Luxury Staple được sử dụng cầm tay kết hợp với áo khoác tuxedo, trong khi những chiếc túi size mini có dây đeo dạng xích được kết hợp cùng những bộ váy hoặc suit nhẹ nhàng, tạo nên tổng thể thanh lịch mà hoàn toàn thoải mái – đây cũng chính là thông điệp mà Hugo Boss muốn giới thiệu qua BST này

Xem thêm

Bộ sưu tập thời trang Boss Resort 2017

Nước hoa cuối năm cho chàng

Gwyneth Paltrow trở lại với quảng cáo nước hoa mới của Hugo Boss

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more