6 gương mặt triển vọng tham gia show diễn Đỗ Mạnh Cường

Đăng ngày:

Những chàng trai, cô gái với chiều cao vượt trội, hình thể chuẩn mực sẽ được ekip của nhà thiết kế họ Đỗ mài giũa để có thể tỏa sáng trên sàn diễn chuyên nghiệp.

Chỉ còn 7 ngày nữa, show diễn Thu – Đông 2016 với tên gọi The Little Black Dress – Huyền thoại những chiếc đầm đen của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn sẽ mang đến những dư vị mới mẻ với không gian tràn ngập sắc đen huyền bí, vô cùng cuốn hút.

Show diễn thời trang Thu – Đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường sẽ có khoảng 100 người mẫu trình diễn, con số vượt cả một tuần lễ thời trang. Trong đó có 6 gương mặt triển vọng được Đỗ Mạnh Cường chú ý gồm: Nguyễn Hoàng Thu Trúc, Vũ Thị Hồng Nhung (Rosa Vũ), Nguyễn Bích Trâm, Phạm Đình Lĩnh, Nguyễn Minh Phong, Bùi Huy Dương.

Dĩ nhiên, dàn chân dài không thể thiếu những cái tên danh tiếng như: Lê Thúy, Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Mâu Thuỷ, Lê Xuân Tiền, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long,… Ngoài ra, trong 100 người mẫu trình diễn có nhiều gương mặt mới toanh sau 2 buổi casting ở TP.HCM và thủ đô Hà Nội.

Dưới đây là thông tin cụ thể về 6 gương mặt được đề cập bên trên:

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 07

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 01

Nguyễn Hoàng Thu Trúc sinh năm 2002 có chiều cao vượt trội 1m75 khi chỉ mới 14 tuổi, số đo 3 vòng: 86-64-91. Cô gái này gây ấn tượng mạnh với gương mặt Châu Á, đôi mắt rất thu hút.

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 02

Vũ Thị Hồng Nhung (Rosa Vũ) sinh năm 1991 cũng sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 78-60-89. Cô từng đoạt giải cá nhân xuất sắc nhất của ”Cuộc chiến sắc đẹp” – The Hair. Hiện Rosa Vũ là người mẫu tự do.

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 09

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 03

Nguyễn Bích Trâm sinh năm 1993 có chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 82-60-90. Chân dài này có gương mặt góc cạnh thuần Á đông cân đối.

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 12

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 04

Phạm Đình Lĩnh sinh năm 1995 có chiều cao 1m86, số đo 3 vòng 98-78-101. Là người mẫu đã có vị trí nhất định tại thị trường Hà Nội nhưng Lĩnh quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp với mong muốn tìm kiếm nhiều cơ hội để thể hiện khà năng của mình hơn nữa .

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 11

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 05

Nguyễn Minh Phong sinh năm 1993, chiều cao 1m86, số đo 3 vòng 94-77-100. Minh Phong từng được Đỗ Mạnh Cường phát hiện khi tham gia casting show The Twins vào năm 2014. Từ đó đến nay Minh Phong vẫn là gương mặt được nhiều tạp chí thời trang trong nước yêu thích.

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 10

6 gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 06

Bùi Huy Dương sinh năm 1996, chiều cao 1m90, số đo 3 vòng 97-80-100, sở hữu chiều cao và gương mặt ấn tượng. Tuổi đời còn đang rất trẻ là lợi thế sẽ giúp Dương tiến xa trên con đường người mẫu.

Show diễn Thu Đông 2016 The Little Black Dress – Huyền thoại những chiếc đầm đen của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào lúc 7h tối ngày 9/12/2016 tại Reverside Palace, TP. HCM tới đây. Lần thứ 9 tổ chức show cá nhân, Đỗ Mạnh Cường giới hạn lượng khách mời nhất định. Đến hiện tại, không gian trình diễn của The Black Little Dress – Huyền thoại những chiếc đầm đen vẫn còn là ẩn số

Khách mời sẽ góp phần tạo nên sự đồng điệu cho show diễn với quy định phải diện trang phục với sắc đen làm chủ đạo. Với những tiêu chí này, show diễn Thu – Đông 2016 The Black Little Dress – Huyền thoại những chiếc đầm đen của Đỗ Mạnh Cường chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị trong sự nghiệp của anh nói riêng và làng thời trang Việt Nam nói chung.

Xem thêm

Những mảnh ghép hoàn hảo trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

NTK Đỗ Mạnh Cường: “Trời cho tôi một linh cảm tốt”

Sea of Memory – Biển nhớ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Nhóm thực hiện

Ảnh: Milor Trần

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more