Ái Phương diện đầm xuyên thấu quyến rũ trong đêm nhạc riêng

Đăng ngày:

Nhiều sao Việt đã đến chúc mừng Ái Phương nhân dịp cô làm đêm nhạc riêng, đồng thời giới thiệu MV của ca khúc có hơn 10 triệu lượt nghe mang tên “Nếu anh yêu em”.

Tối 2/12, minishow “Nếu anh yêu em” của Ái Phương diễn ra trong không gian sang trọng, ấm cúng của phòng trà WE đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng chính thức giới thiệu MV “Nếu anh yêu em” mà cô và ê-kíp đã dày công thực hiện trước đó 1 tháng. Bên cạnh người hâm mộ, nhiều sao Việt, bạn bè thân thiết cùng người thân đã đến ủng hộ giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Đặc biệt, bố của nữ MC Duyên dáng Việt Nam 2016 đã đến từ sớm để cổ vũ tinh thần cho con gái.

Ca sĩ Ái Phương ra mắt MV Nếu Anh Yêu Em - 03
Diện chiếc đầm trắng quyến rũ của Trương Thanh Hải, Ái Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện. Cô dành thời gian chụp hình lưu niệm với các khách mời, trong đó có nhiều sao Việt nổi tiếng như diễn viên Anh Thư, ca sĩ Bảo Anh, Trương Kiều Diễm, fashionista Trâm Nguyễn, Phạm Hồng Phước, Trúc Nhân, Hoàng Dũng “The Voice”,… nhạc sĩ – ca sĩ Châu Đăng Khoa, người mẫu – diễn viên Võ Cảnh, cặp đôi MC Hoàng Oanh – Huỳnh Anh, NTK Võ Công Khanh, stylist Kye Nguyễn, MC – ca sĩ Minh Xù, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, người mẫu Trần Quang Đại… Họ vừa là những đồng nghiệp, cộng sự, vừa là những gương mặt thân thiết đồng hành cùng Ái Phương trên chặng đường ca hát.

Ca sĩ Ái Phương ra mắt MV Nếu Anh Yêu Em - 05

Ca sĩ Ái Phương ra mắt MV Nếu Anh Yêu Em - 04

Xuyên suốt đêm nhạc, bằng khả năng dẫn chuyện lôi cuốn, Ái Phương dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau qua những bản nhạc tự sự đầy tâm trạng như “Câu chuyện mùa thu”, “Cô đơn”, “Cô gái đến từ hôm qua”,… “Nếu anh yêu em” là một trong số đó. Với phần đệm đàn của chính tác giả, Ái Phương đã hóa thân vào vào nhân vật cô gái chọn cách ra đi dù lòng vẫn còn yêu và vương vấn về một mối tình nhiều kỷ niệm khi nhận ra tình cảm dần nhạt phai.

Ca sĩ Ái Phương ra mắt MV Nếu Anh Yêu Em - 06

Ca sĩ Ái Phương ra mắt MV Nếu Anh Yêu Em - 02

Bên cạnh những tiết mục đầy “nước mắt”, Ái Phương còn làm khán giả bất ngờ trước nhiều màn kết hợp ngẫu hứng với Trung Quân, Thanh Duy, MC Minh Xù, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ JB Lê Phương. Trong chiếc đầm độc đáo của Tăng Thành Công, Ái Phương thỏa sức thể hiện những biểu cảm, động tác đáng yêu bên dàn khách mời trên sân khấu.


MV “Nếu anh yêu em” đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Ái Phương và đạo diễn Luk Vân. MV được ra mắt vào lúc 20h trên trang Youtube của Zing Mp3. Ca khúc sử dụng trong MV là “Nếu anh yêu em”, hiện đang là một trong những sản phẩm âm nhạc được nghe nhiều nhất tháng 11 với hơn 10 triệu lượt nghe cùng nhiều lần liên tục lọt vào bảng xếp hạng Realtime (lượt nghe/xem thực tế) của trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Nhóm thực hiện

Photo: Toàn Vũ (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more