Gigi Hadid chia sẻ về căn bệnh nguy hiểm suốt 2 năm qua

Đăng ngày:

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Gigi Hadid đã chia sẻ về căn bệnh nguy hiểm mà cô đang mắc phải trong 2 năm, nguyên nhân chính khiến nàng mẫu ngày càng gầy đi.

Khi mới chập chững những bước đầu tiên trong nghề người mẫu, Gigi Hadid đã phải chịu nhiều chỉ trích về thân hình đẫy đà của cô. Rất nhiều người cho rằng thân hình của Gigi không đủ gầy để có thể trở thành một người mẫu. Thậm chí, giám đốc casting của Tommy Hilfiger đã cho Gigi mặc những bộ đồ che hết cơ thể của mình khi tham gia trình diễn cho show diễn của Tommy Hilfiger vào năm 2015 vì Gigi không đủ gầy để diện những bộ bikini.

Gigi Hadid từng nhận nhiều sự chỉ trích vì thân hình không đúng chuẩn của một người mẫu

Gigi Hadid từng nhận nhiều sự chỉ trích vì thân hình không đúng chuẩn của một người mẫu

Tuy nhiên, 2 năm qua, Gigi Hadid càng ngày càng gầy. Lý do không phải vì cô cố tình giảm cân hay ăn kiêng mà thực chất, cô đang mắc phải một căn bệnh nguy hiểm về tuyến giáp.

Gần đây nàng mẫu trẻ đã chia sẻ về căn bệnh nguy hiểm mình mắc phải trong 2 năm qua

Gần đây nàng mẫu trẻ đã chia sẻ về căn bệnh nguy hiểm mình mắc phải trong 2 năm qua

“Hệ trao đổi chất của tôi đã thay đổi rất nhiều trong năm qua. Tất cả là do tôi đang mắc bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto trong 2 năm qua và phải thường xuyên dùng thuốc để điều trị”, Gigi nói

Hashimoto là một căn bệnh rối loạn hệ thống miễn dịch khi hệ thống miễn dịch sẽ tự sinh ra những kháng khuẩn tấn công vào các cơ quan trong cơ thể, trong đó có tuyến giáp, khiến tuyến giáp bị phá hủy dần dần. Căn bệnh này khiến người hệ trao đổi chất trở nên chậm lại khiến người bệnh bị tăng cân, cảm thấy mệt mỏi và dễ bị trầm cảm. Nếu không điều trị, căn bệnh này có thể gây ra các biến chứng về tim mạch, bướu cổ, tâm thần, phù niêm và dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mẹ của Gigi và em gái Bella Hadid cũng mắc phải căn bệnh này.

Việc uống thuốc điều trị bệnh khiến Gigi càng ngày càng gầy đi

Việc uống thuốc điều trị bệnh khiến Gigi càng ngày càng gầy đi

Để điều trị, Gigi phải uống thuốc trong suốt 2 năm qua và tác dụng của thuốc khiến cô bị gầy đi. “Trước khi trình diễn ở show Victoria’s Secret, tôi không muốn giảm cân thêm nữa. Tôi chỉ muốn có cơ bắp ở đúng chỗ và mông săn chắc hơn nữa”.

Gigi Hadid trong show diễn Victoria's Secret 2016

Gigi Hadid trong show diễn Victoria’s Secret 2016

Gần đây cô vừa thắng giải Người mẫu của năm tại British Fashion Awards 2016

Gần đây cô vừa thắng giải Người mẫu của năm tại British Fashion Awards 2016

Mặc cho việc mắc phải căn bệnh rối loạn tuyến giáp, Gigi chưa bao giờ bỏ qua một ngày làm việc ngay cả khi cô cảm thấy không khỏe. Đôi khi Gigi cảm thấy áp lực vì phải làm việc không ngừng nghỉ và những lúc như vậy, cô thường chọn giải pháp úp mặt vào gối và hét thật to để giải tỏa căng thẳng.

Xem thêm

The Fashion Awards 2016: Gigi Hadid lên ngôi ”Siêu mẫu quốc tế”

Gigi Hadid khoe kỹ năng kickboxing chuyên nghiệp

Zayn Malik tiết lộ lần gặp gỡ đầu tiên với Gigi Hadid 

Nhóm thực hiện

Stella Nguyễn (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more