Mỹ Tâm miệt mài luyện tập cho đêm nhạc acoustic

Đăng ngày:

Mỹ Tâm không ngừng luyện tập cùng ban nhạc cho đêm nhạc “Gởi tình yêu của em”, đêm nhạc acoustic đầu tiên của mình diễn ra vào 24/08 sắp tới.

Trong đêm nhạc “Gởi tình yêu của em” này, Mỹ Tâm sẽ dẫn dắt khán giả vào một thế giới âm nhạc sâu lắng, ấm áp với những bản tình ca. Khán phòng sang trọng, không gian ấm cúng và gần gũi chỉ giới hạn đúng 500-700 khách mời nhằm tạo cho người nghe nhạc cảm thấy được thoải mái và trân trọng nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm tổ chức một đêm nhạc đặc biệt, mang đậm chất tự sự và đối thoại với người nghe qua tổng cộng 20-25 ca khúc được khán giả yêu thích cùng ban nhạc.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Tôi thích chăm lo từng chút một về sản phẩm của mình khi gửi đến khán giả, vì thế lần này cũng không ngoại lệ, tôi muốn tự mình hiểu cặn kẽ mọi chi tiết của chương trình: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, dàn dựng và ngay cả ghế ngồi (Cười). Tôi muốn khán giả của tôi hiểu được cảm giác tôi trân trọng họ đến nhường nào.”

Được biết, chính vì những yếu tố đặc biệt này mà ngay khi mở bán vé đêm nhạc, một cơn sốt cháy vé chưa từng có đã diễn ra. Tổng đài liên tục bị quá tải cuộc gọi đặt mua khắp cả nước và chỉ trong 3 ngày đầu tiên, 80% vé của đêm nhạc đã được tiêu thụ.

Mỹ Tâm miệt mài luyện tập cùng ban nhạc.

Mỹ Tâm miệt mài luyện tập cùng ban nhạc.

180813ellenhanvamytam5

180813ellenhanvamytam

180813ellenhanvamytam3

Là người cầu toàn, Mỹ Tâm muốn tự mình "chăm sóc" từng chi tiết trong đêm nhạc.

Là người cầu toàn, Mỹ Tâm muốn tự mình “chăm sóc” từng chi tiết trong đêm nhạc.

180813ellenhanvamytam2

"Tôi muốn khán giả của tôi hiểu được cảm giác tôi trân trọng họ đến nhường nào"

“Tôi muốn khán giả của tôi hiểu được cảm giác tôi trân trọng họ đến nhường nào”

Nhóm thực hiện

Bài: Lynk Nguyễn
Ảnh: NVCC

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more