Trấn Thành phủ nhận phát ngôn “Đàn ông tài năng phải yêu hotgirl”

Đăng ngày:

Theo Trấn Thành, một số phóng viên báo chí đã bẻ cong những lời anh nói, khiến anh trở thành một người tự mãn trong mắt khán giả.

Cách đây ít lâu, một số trang báo đăng tải thông tin Trấn Thành trả lời phỏng vấn: “Đàn ông tài năng và có tiền… phải yêu hot girl”. Câu trả lời này vấp phải khá nhiều ý kiến của dư luận. Công chúng cho rằng, Trấn Thành đang dùng thái độ tự phụ tự mãn khi phát ngôn về tình yêu. Sau đó, Trấn Thành đã phải chủ động liên lạc với truyền thông để nói rõ mọi việc:

Có một bạn nhà báo gọi điện thoại xin phỏng vấn tôi, đa số đều là chuyện liên quan đến bạn gái của tôi, tôi đều né tránh hết, trả lời rất chung chung. Bạn ấy nói “nếu không trả lời về bạn gái thì anh suy nghĩ thế nào về hiện tượng ngày nay các ngôi sao, các đại gia thường “quen” chân dài, “quen” hot girl?”.

Tôi trả lời một câu chính xác từng chữ như thế này: “Người đàn ông có hai thứ hấp dẫn phụ nữ là tài năng và tài chính. Bản thân một người đàn ông khi họ có một trong hai cái tài đó hoặc có cả hai thì họ quen một người đẹp hay người đẹp yêu họ là chuyện hoàn toàn bình thường, đó là quy luật của xã hội. Thế mà lên báo, người ta lại nói như thể tôi là một thằng tự mãn, tự phụ lắm vậy.” Trấn Thành phân trần.

Giữa những gì tôi chia sẻ và tiêu đề người ta giật lên hoàn toàn khác nhau, chuyện tôi chia sẻ rất bình thường, còn báo giật tít là “phải” tức là tôi đang tựxưng tôi là như thế này thì phải yêu hot girl. Độc giả đọc sẽ cho rằng Trấn Thành đang tự nhận anh ta là người có tài và có tiền và anh ta đang yêu hot girl đấy. Nhưng thực sự tôi không yêu hot girl. Bạn gái của tôi có thể đẹp trong mắt tôi, có thể đẹp trong mắt của một số người khác nhưng cũng sẽ chắc chắn không đẹp trong mắt của một số người.”

Ngoài ra, anh còn chia sẻ thêm: “Bản thân bạn gái tôi chưa bao giờ là một cô giáo và càng không thể là một cô giáo dạy Anh văn như những thông tin sai lệch mà người ta vẫn đưa. Rồi báo chí nói tôi bị từ chối lời cầu hôn cũng là một thông tin hoàn toàn sai lệch. Tôi chỉ mới quen bạn gái tôi một thời gian vừa đủ để tìm hiểu nhau chứ chưa đủ để đi đến hôn nhân. Tôi chưa bao giờ ngỏ lời cầu hôn, mà chuyện tôi ngỏ lời cầu hôn làm sao người khác biết?”

Là một nghệ sỹ khá khôn khéo trong showbiz Việt, có thể nói, đây là lần đầu tiên Trấn Thành chính thức lên tiếng một cách thẳng thắn và gay gắt như vậy.

 

Trấn Thành và bạn gái Mai Hồ.

Trấn Thành và bạn gái Mai Hồ.

Nhóm thực hiện

Bài: Trịnh Chi
Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more