6 điều cần biết về Meghan Markle – Bạn gái Hoàng tử Harry

Đăng ngày:

Meghan Markle hiện đang là tâm điểm của công chúng trước thông tin mối quan hệ giữa cô và Hoàng tử Harry William được xác nhận.

Vào ngày 08/11/2016, Cung điện Kensington xác nhận thông tin Meghan Markle đang trong mối quan hệ được “vài tháng” với Hoàng tử Harry William. Được biết cả hai gặp nhau khi tới Canada quảng bá cho Thế vận hội Invictus Games 2017.

Nữ diễn viên Meghan Markle và Hoàng tử William.

Theo các nguồn tin đều cho biết Meghan tỏ ra rất “tâm đầu ý hợp” với Hoàng tử Harry và các thành viên hoàng gia khác. Harry cũng bắt đầu nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, trước đây anh thường xuyên vướng phải tin đồn hẹn hò với một số kiều nữ trên thế giới.

Sau một thời gian dài đồn đoán, mới đây những hình ảnh cặp đôi đi bên nhau đã dần lộ diện. Theo đó, những điều thú vị xung quanh cô gái này cũng rất đáng để tò mò:

Nữ diễn viên Meghan Markle và Hoàng tử William.

Hai người vừa bị bắt gặp hẹn hò ở London.

1. Nữ diễn viên đang lên của Hollywood

Meghan Markle đang là gương mặt đầy tiềm năng của Hollywood, cô quen thuộc với khán giả qua nhiều phim điện ảnh, đặc biệt là bộ phim hình sự Suits.

Trong Suits, Meghan Markle thủ vai Rachel Zane, một cô gái đang mang quyết tâm trở thành luật sư kỳ cựu. Bên cạnh lối diễn xuất đầy mạnh mẽ nhằm thể hiện cá tính, Megan cũng có không ít phân cảnh thể hiện vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cùng bạn diễn của mình.

Nữ diễn viên Meghan Markle trong phim Suits.

Nữ diễn viên Meghan Markle trong phim Suits.

Meghan Markle hiện hiện đang trong dàn diễn viên chính của series phim truyền hình Suits.

Thomas W. Markle, nhà đạo diễn hình ảnh từng đoạt giải Emmy chính là cha của Meghan Markle. Thuở nhỏ cô thường theo chân cha tới các phim trường, đam mê diễn xuất cũng xuất phát từ đấy.

2. Vẻ đẹp đa chủng tộc

Nếu được hỏi: “Điều gì ở bản thân khiến bạn tự hào nhất?” thì chắc chắn với Meghan Markle đó là dòng máu đa chủng tộc của mình.

Mẹ của nữ diễn viên là người Mỹ, còn cha cô lại có tổ tiên từ Hà Lan và Ireland. Nhưng đặc biệt hơn, bà Markle là người da đen còn ông Markle là người da trắng.

Nữ diễn viên Meghan Markle.

Mặc dù là điều tự hào nhất nhưng với Megan Markle, lớn lên với cha mẹ khác màu da đôi khi không phải điều dễ dàng. Mẹ cô thường xuyên bị nhẫm lẫn là vú em của con gái mình, hay đôi khi cô gái nhỏ lại cảm thấy khó xử khi bị hỏi về chủng tộc của bản thân,… May mắn là Meghan luôn có cha mẹ yêu thương và động viên con cái hết mực, họ đã tạo ra người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang của ngày hôm nay.

3. Là nghệ sĩ cống hiến cho hoạt động xã hội

Có thể thành tích trong nền điện ảnh chưa cao nhưng chắc chắn Meghan Markle là một nghệ sĩ danh tiếng với nhiều tổ chức xã hội trên thế giới.

Là một nữ diễn viên, Meghan sử dụng ảnh hưởng của mình để góp phần giải quyết các vấn đề trên thế giới, đặc biệt là những điều liên quan đến nhân quyền.

meghan-markle-ban-gai-hoang-tu-william-03

Nữ diễn viên Meghan Markle tham gia các hoạt động xã hội.

Nữ diễn viên Meghan Markle tham gia các hoạt động xã hội.

Từ năm 2014, Markle đã trở thành cố vấn cho Tổ chức từ thiện One Young World. Trên cương vị này, cô sẽ có bài diễn văn hàng năm tại hội nghị ở Dublin. Nữ diễn viên cũng làm việc cho Tổ chức Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Nữ quyền với tư cách là người cống hiến.

Vừa qua, Meghan Markle đã trở thành Đại sứ Toàn cầu cho Tầm nhìn Thế giới Canada. Cô đã có chuyển thăm và làm việc ở Rwanda cho chiến dịch Nước Sạch tại đất nước này.

Nữ diễn viên Meghan Markle đã có bài phát biểu tại sự kiện của Liên hợp quốc.

Nữ diễn viên đã có bài phát biểu tại sự kiện của Liên hợp quốc.

Bằng nỗ lực và lòng say mê với công việc, Meghan Markle đã chứng tỏ bản thân là cô gái hoàn toàn xứng đáng được sánh vai bên hoàng tử.

4. Là cô chủ của trang web viết về phong cách sống

The Tig đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều quý cô trên thế giới. Tại đây bạn có thể tìm thấy những bài viết về thời trang,làm đẹp, cách trang hoàng nhà cửa, bí quyết sống,… hay thậm chí là những mẩu bài đầy cảm xúc từ Meghan Markle.

Trang web The Tig của nữ diễn viên Meghan Markle.

Giao diện trang web The Tig.

Trên nền tảng bắt mắt của trang web, Meghan đã gửi gắm vào đó rất nhiều những trải nghiệm, bài học mà cô rút ra được trong cuộc đời của mình. “Đây là The Tig, và đây mới là sự khởi đầu” chính là khẩu hiệu truyền cảm hứng từ cô gái 35 tuổi.

5. Có thể kiếm tiền từ tài lẻ của bản thân

Trước khi tìm được hướng đi tới Hollywood, Meghan Markle đã có thể xoay xở kiếm tiền từ chính tài lẻ của bản thân, đó là viết thư pháp.

Sáu năm rèn luyện ở trường dòng đã cho Meghan những nét chữ bay bổng. Với năng khiếu này, cô đã trở thành người viết thư pháp tự do và từng làm việc cho nhiều tên tuổi danh tiếng, trong đó phải kể đến thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana.

6. Từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Trước khi bước vào mối quan hệ với Hoàng tử William, Meghan Markle cũng từng lận đận trên đường tình duyên của mình.

Năm 2011, nữ diễn viên trao lời thề với bạn trai Trevor Engelson sau 7 năm hẹn hò. Đáng tiếc rằng họ đã vội vã chia tay khi mới bước vào năm 2013.

Nữ diễn viên Meghan Markle và chồng cũ.

Meghan Markle và chồng cũ.

“Nếu chàng trai viết cho cô gái một bức thư, kể cả nó giống như được viết bởi một bác sĩ, thì đó vẫn là thứ anh ấy dành thời gian để đặt bút viết chứ không đơn thuần là gõ trên bàn phím, đó mới chính là điều khiến cho cử chỉ trở nên đẹp và có ý nghĩa” – Với Meghan Markle, tình yêu phải đến từ sự nỗ lực và đó cũng là điều mà ai cũng mong đợi từ bạn đời của mình.

Xem thêm

5 chuyện tình hoàng gia nổi tiếng đáng ngưỡng mộ

Hoàng tử William hết mực ca ngợi Nữ hoàng Elizabeth

Gia đình hạnh phúc & gu thời trang quý tộc Hoàng tử William

Nhóm thực hiện

Gia Linh (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more