Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm

Đăng ngày:

Những gợi ý kem dưỡng cho da khô để các cô nàng da khô mau chóng tút tát lại nhan sắc của mình vào những ngày cuối năm thời tiết ẩm ương, khó chịu này nhé!

Thời tiết vào những ngày mùa Đông cuối năm thay đổi thất thường  làm các phái đẹp có làn da khô bị chịu ảnh hưởng không ít. Đó là khi lạnh, nắng mưa thay đổi nhiệt độ sẽ làm cho làn da khô không duy trì được độ ẩm, dễ gây căng rít bong tróc nếu bạn không dưỡng da kỹ càng. Để giúp cho bạn phục hồi độ ẩm cần thiết để chuẩn bị đón mùa Xuân thật tươi mới, ELLE sẽ tổng hợp cho bạn top 10 sự lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô để bạn dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm thích hợp nhé.

Neutrogena Hydro Boost gel-cream extra for dry skin

Với dòng kem dưỡng cấp nước Hydro Boost, Neutrogena đã phát triển thêm một sản phẩm với sức mạnh cung cấp độ ẩm và lượng nước gấp đôi cho làn da khô thiếu độ ẩm. Sản phẩm có giá thành vừa túi tiền và nhận được sự đánh giá rất cao của nhiều cô nàng trên thế giới.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

Nivea Soft moisturizing cream

Nivea dường như đã quá thông dụng và xuất hiện ở vị trí hàng đầu trong các loại kem dưỡng ẩm cho da khô. Loại kem này có sự tham gia của một lượng lớn vitamin E và dầu jojoba nhằm cung cấp dưỡng chất thiết yếu và duy trì độ ẩm cho làn da khô thêm khoẻ mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp trị được các vết nứt nẻ cho da cơ thể cũng như đôi tay của bạn.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

Cerave Facial Moisturizing Lotion

Lotion dạng kem dưỡng ẩm cho da khô Cerave chuyên dành để chăm sóc cho làn da khô căng rít. Với giá thành tương đối vừa phải, đây là sự lựa chọn phù hợp giúp bạn chữa cháy cấp tốc với vấn đề bong tróc da của mình.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

Paula’s choice Skin Recovery replenishing moisturizer

Kem dưỡng dành cho da khô của Paula’s choice có tên gọi Skin recovery (tái tạo làn da) có chức năng và hiệu quả đúng như tên của sản phẩm. Với những nghiên cứu riêng dành cho làn da khô, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với một độ ẩm tràn trề mà làn da được hấp thụ. Sản phẩm chỉ định dùng cho da khô tới cực kì khô để giúp bạn hồi phục làn da của mình.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

Lamer the moisturizing gel cream

Lamer không chỉ sản xuất loại kem này chỉ phục vụ cho việc dưỡng ẩm mà nó còn giúp làn da khô của bạn có hiệu quả cho việc điều chỉnh tông màu da, hơn thế nữa lại khắc phục những nếp nhăn và tái tạo bề mặt da căng bóng. Tuy giá thành hơi đắt nhưng chưa bao giờ sản phẩm này nhận được một đánh giá thấp nào trên các diễn đàn làm đẹp.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

Clinique moisture surge intense

Kem dưỡng ẩm da moisture surge intense của Clinique được bình luận rằng làn da của bạn sẽ khôi phục lại sự căng mọng ngay lập tức chỉ sau một đêm sử dụng. Và điều thần kì này đã được công nhận ở rất nhiều các cô gái. Với khả năng cung cấp độ ẩm sâu xuống tận các lớp biểu bì da, sản phẩm này còn giúp bạn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì độ ẩm lâu dài.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VNShiseido aqualabel moisture cream

Kem dưỡng nổi tiếng trong các sản phẩm bán chạy nhất từ Nhật Bản, Shiseido Aqualabel. Sản phẩm này là dòng dành riêng cho làn da khô, ngoài cung cấp độ ẩm, nó còn giúp cho da bạn ngăn chặn được những dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, sạm da…

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VNVichy Lift Active Nuit

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp, Vichy đã giới thiệu dòng sản phẩm chống lão hoá Lift Active Nuit, trong đó nổi bật nhất là kem dưỡng ẩm cho da khô với kết cấu kem đặc, cung cấp độ ẩm khá lớn cho làn da bạn vào ban đêm.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

Bạn có thể mua sản phẩm tại: http://bit.ly/2qjSwvX 

Origins Make a Difference plus +

Origin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những thành phần độc đáo chiết xuất từ tự nhiên cam kết bạn sẽ không gặp với những đề về kích ứng da. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm nhận khác biệt khi làn da khô thực sự được hồi phục bất ngờ chỉ sau vài tuần sử dụng và duy trì được hiệu quả lâu dài.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

Benefit Total Moisture

Với chức năng tạo cho làn da khô một lớp ẩm bền vững, kem dưỡng ẩm cho da khô của Benefit được bình chọn là một trong top sản phẩm được yêu thích nhất trong nhiều năm liền. Các chuyên gia trang điểm đã sử dụng sản phẩm này để tạo hiệu ứng lấp đầy các vết nhăn cũng như hồi phục sự bong tróc cho da khô mỗi khi trang điểm

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô hồi phục độ ẩm ELLE VN

— 

Xem thêm:

5 món đồ mỹ phẩm không thể thiếu cho da khô mùa Đông

Toner nào tốt nhất dành cho da khô?

Da khô và 5 loại kem dưỡng da tốt nhất hiện nay

 

Nhóm thực hiện

Tiên Lê (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more