Rubik Zoo – Thế giới giữa lòng Sài Gòn

Đăng ngày:

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo – “Thế giới giữa lòng Sài Gòn” – sẽ được chính thức mở cửa tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, Số 1 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM vào ngày 16/12/2016.

Với tổng diện tích hơn 5.000 m2 cùng hơn 300 gian hàng container và lều bạt; các đơn vị kinh doanh đến từ các doanh nghiệp, tiểu thương cả trong và ngoài nước với rất nhiều ngành nghề khác nhau. Rubik Zoo sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ và gia đình vào các ngày trong tuần, đặc biệt là dịp cuối năm nay. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu Tư Phú Hoàng Gia, và có thời gian hoạt động liên tục các ngày trong tuần đến hết năm 2017.

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo - 02

Tiếp nối thành công trong các dự án trước đó và mong muốn tạo ra một sân chơi hoàn toàn mới lạ, độc đáo và sáng tạo để các bạn trẻ có thể thỏa thích mua sắm và giải trí, Phú Hoàng Gia đã mạnh dạn phát triển mô hình khu giải trí ẩm thực và mua sắm Rubik Zoo – hoạt động với tiêu chí “Trẻ trung – Đa năng – Đẳng cấp” dự án cũng sẽ là một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, giúp họ ý thức hơn trong việc bảo vệ các loài động vật và môi trường của mình và cũng là nơi khuyến khích những bạn trẻ có mơ ước khởi nghiệp mà không gây hại đến môi trường.

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo - 03

Rubik Zoo, cũng là một dự án bán sinh thái, ra đời ngay tại khuôn viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn, xuất phát từ mong muốn góp phần vào việc bảo tồn và phát triển hệ thống động vật và thực vật hiện có, mang đến thêm một không gian giải trí mua sắm xanh, giải trí và ẩm thực lành mạnh cho thành phố, tạo điểm nhấn cho khách du khách và cũng mong muốn làm cho khách tham quan có được cảm giác thư giãn, hòa mình với thiên nhiên ngay giữa lòng Sài Gòn đông đúc.

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo - 04

Các hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc, cùng các sự kiện lễ hội của các nước trên thế giới được tổ chức một cách chuyên nghiệp, hoành tráng; các gian hàng được tuyển chọn theo tiêu chuẩn cao, trang trí công phu và đầy tính mỹ thuật. Bên cạnh đó là sự đồng hành của các đơn vị báo đài, đơn vị truyền thông chuyên nghiệp với hàng ngàn quà tặng giá trị cao hứa hẹn đây sẽ là sự kiện thú vị được các bạn trẻ mong đợi nhất năm 2016 – 2017.

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo - 06

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo - 07

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo - 05

Rubik Zoo là sự kết hợp chất lừ từ Khu shopping đẳng cấp tương tự trên đất Pháp – Ý , với Khu nhà hàng và quán cà phê sang trọng view đẹp và ẩm thực đường phố, thức uống take away đến Khu vui chơi giải trí; Khu Chụp ảnh miễn phí cho các bạn trẻ; Khu Phim trường Studio nghệ thuật cùng Khu sân khấu biểu diễn ngoài trời độc đáo. Tổng thể dự án là hàng loạt các thiết kế sáng tạo dưới bàn tay của các đạo diễn và chỉ đạo mỹ thuật tên tuổi từ HTV, VTV,… mang đến cho người xem một cảm giác như lạc vào những vùng đất khác nhau trên thế giới.

Dự án tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong ngành thời trang, ẩm thực, giải trí và cả các ngành hàng tiêu dùng nhanh,… Do đó, không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ, Rubik Zoo còn là thời cơ “vàng” để các doanh nghiệp, tiểu thương, các bạn có niềm đam mê mua bán, trưng bày sản phẩm dịch vụ… tìm kiếm cho mình một cơ hội kinh doanh hay một nhà tài trợ cho các dự án sắp tới. Rubik Zoo còn là nơi để các bạn khởi nghiệp có được cơ hội tạo ra cho mình một showroom ngay trung tâm quận 1, TP.HCM khi được công ty Phú Hoàng Gia cam kết tài trợ chi phí và miễn phí ít nhất một tháng thuê mặt bằng tại khu trung tâm này.

Dự án Khu giải trí ẩm thực mua sắm Rubik Zoo - 08

RUBIK ZOO – THẾ GIỚI GIỮA LÒNG SÀI GÒN – Một dự án được đầu tư thiết kế và xây dựng bằng Container với vốn đầu tư ban đầu lên đến hàng triệu USD, cam kết mang đến một sân hoàn toàn mới lạ và độc đáo, một địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các bạn trẻ và cũng là một nơi quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả của các thương hiệu trong và ngoài nước.

Các tiết mục biểu diễn và trang trí nghệ thuật của dự án Rubik được ekip của đạo diễn Văn Công Viễn – đạo diễn bộ phim CHO ANH GẦN EM THÊM CHÚT NỮA – Một bộ phim vừa ra mắt và đã gây được nhiều tiếng vang với các bạn trẻ – đảm nhận vai trò tổng đạo diễn và tư vấn mỹ thuật.

Còn rất nhiều rất nhiều điều thú vị chưa được bật mí, mời các bạn đến tham quan, giải trí và mua sắm để khám phá, trải nghiệm tại Rubik Zoo – Thảo Cầm Viên Sài Gòn, 1 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Vé vào cổng: Miễn phí

Thời gian mở cửa: 17h00 – 22h00 hàng ngày, kể từ 16/12/2016

Để có thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.rubikzoo.com  và Facebook www.facebook.com/rubikzoo

—-

Xem thêm

Chương trình End of Season Sales của CAlVIN KLEIN

Nissan Việt Nam khuyến mãi “Mùa lễ hội cuối năm”

Gap ưu đãi hấp dẫn cuối năm từ 9/12/2016

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more