Grace Gao tham gia chiến dịch quảng bá mới của DSquared2

Đăng ngày:

Phong cách chủ đạo bộ ảnh của DSquared2 là lưỡng tính và cổ điển, gợi nhớ đến thập niên 40, với thể hiện ấn tượng của người mẫu Grace Gao.

Grace Gao là gương mặt người mẫu mới nổi nhưng đã gây được nhiều sự chú ý trong làng thời trang thế giới. Đến từ vùng Jiangsu ở Trung Quốc, cô gái sinh năm 1990 này đã nhanh chóng được săn đón bởi chiều cao 180cm, các số đo chuẩn và gương mặt góc cạnh rất ấn tượng.

Xuất hiện trên tạp chí Numero Trung Quốc lần đầu vào năm 2010, Grace Gao bước vào làng thời trang thế giới, xuất hiện trên hàng loạt tạp chí như Fashion Weekly, Schon!, Elle Vietnam,… Grace cũng đã sải bước trên sàn catwalk của hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Amanda Wakeley, Aquascutum, Marios Schwab, Michael van der Ham, Peachoo Krejberg, Peter Pilotto, Roksanda Illincic…

Mới đây cô cùng 4 mỹ nhân châu Á khác là Fei Fei Sun, Jia Jing, Ming Xi, Tian Yi và Xiao Wen Ju vừa tham gia vào chiến dịch quảng bá thu đông 2013 – 2014 của nhãn hàng DSquared2. Phong cách chủ đạo của bộ ảnh là lưỡng tính và cổ điển, gợi nhớ đến thập niên 40. Trong khi Grace Gao khoác lên mình bộ vét, nơ bướm, mũ cao và kính râm thì các người mẫu còn lại diện những bộ váy dạ tiệc nhẹ nhàng, nữ tính.

\
Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Nguyên (Theo TheBestFashion) Photo: Marcus Piggott – Mert Alas Producer: Giovanni Bianco

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more