Quan niệm về tình yêu của Trấn Thành và Hari Won

Đăng ngày:

Vào đêm ngày 25/12, Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức về chung một nhà, gọi nhau là vợ chồng. Mối tình chớm nở từ những ngày đầu năm 2016, bây giờ đã có được một cái kết viên mãn sau khi hai người trải qua rất nhiều sóng gió đến từ phía dư luận.

Hari Won sinh năm 1985 còn Trấn Thành sinh năm 1987, nhưng về độ chín chắn trong tình yêu thì Trấn Thành và Hari Won cũng ngang ngửa nhau. MC Trấn Thành luôn dũng cảm đứng ra nhận lỗi và trách nhiệm về mình khi dư luận xông xáo chỉ trích Hari Won hay tình cũ của anh – Mai Hồ. Còn Hari Won thì cũng không bao giờ lên tiếng giận hờn trách móc bất kỳ ai trong cuộc sống cho dù họ nhạo báng những gì cô đang làm cho tình yêu. Hari dường như chỉ biết khóc khi bị khán giả quay lưng.

Trấn Thành

TRẤN THÀNH:“Để sống tử tế, người ta cần rất nhiều can đảm”

Trấn Thành luôn tự nhận anh rất gia trưởng và luôn là kẻ đi tìm người phụ nữ chín chắn: “Không biết vô tình hay cố ý, những người tôi yêu thật sự là típ người rất trầm tính, chín chắn trong suy nghĩ và không bao giờ “nhoi” như tôi. Tôi nghĩ đó là luật bù trừ, tôi thèm sự chín chắn, điềm đạm của một người phụ nữ”.

Khi không chịu nổi áp lực từ dư luận cho rằng tình cảm Hari với Thành chỉ là chiêu trò PR hay thậm chí buông lời phán xét nặng nề về Hari Won, Trấn Thành đã từng nhiều lần phải đứng lên nhận hết trách nhiệm để bảo vệ tình yêu của cả hai: “Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trong xã hội này”.

trấn thành khóc

Quan niệm về tình yêu sau đổ vỡ của MC Trấn Thành cũng rất nghĩa khí: “Vì tôi đủ tốt và Mai Hồ đủ tốt để sau khi chia tay chúng tôi vẫn có thể quay trở về làm bạn… Tôi coi Mai Hồ và con trai của cô ấy như người thân trong gia đình. Có thể ai nói tôi ngu đi đổ vỏ cho người khác, nhưng mà chắc gì con ruột nó thương mình được như cậu bé này. Con nào mà chẳng là con. Tôi thấy hạnh phúc vì điều mình đã làm và trân trọng tình cảm ấy”. Anh cũng an ủi Mai Hồ: “Biết đâu 5 – 10 năm nữa gặp lại nhau, anh sẽ yêu em hoặc em sẽ yêu anh như lúc đầu tiên. Lúc đó anh sẽ làm quen lại từ đầu”.

Mai Hồ & con trai

Trong chương trình Lần đầu tôi kể, anh Bờ Vai đã hỏi thẳng Trấn Thành về việc tại sao lại chia tay Mai Hồ, MC Trấn Thành chia sẻ: “Vì em sợ em sẽ ngoại tình. Em sống 2 năm trời với Mai nhưng chỉ vì sự lệch pha trong suy nghĩ dẫn đến gây lộn nhiều; và với người làm việc nhiều như em, em bị áp lực, dẫn đến chán nản. Mình sợ một ngày nào đó môi trường của mình tiếp xúc được nhiều người hơn Mai, mình gặp được nhiều người đẹp, nhiều cái hay, nhiều cái thú vị… mình sợ mình sẽ bị xao lòng vì những điều đó mà làm tổn thương người tốt nhất với mình, người mà mình không bao giờ muốn tổn thương. Vì vậy, thà cho người ta đau theo kiểu anh là người có lỗi cũng được, nhưng đó là cái đau khi người ta còn nhìn nhau, còn trân trọng nhau”.

Trấn Thành cũng rất cởi mở với anh Bờ Vai về quan niệm của một người đàn ông bản lĩnh định hình mẫu người bạn gái lý tưởng ra sao: “Khi ai sống với Trấn Thành, họ nên là một người để Thành chăm sóc. Thành thèm cảm giác được là người che chở. Thành là một thằng bảo vệ, cái cốt vẫn là muốn bảo vệ người con gái. Thành không muốn người bạn đời chăm sóc cho mình quá nhiều. Thành chỉ cần người ấy để mình được chăm sóc. Nhưng khi Thành sai thì người phụ nữ phải cứng rắn hơn Thành để chỉ thẳng vào mặt mình nói “Anh sai rồi!”. Chứ đừng vì yêu mà bỏ luôn cái tôi của người phụ nữ thì “Lúc đó em sai!”. 

Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won đều nhận được giải thưởng nghệ sĩ ăn mặc đẹp của ELLE Style Awards 2016

Khép lại những chia sẻ về tình cũ và khái niệm về tình yêu, tại lễ trao giải ELLE Style Awards, Trấn Thành tỏ ra là một người đàn ông rất tâm lý và khéo léo trong cái cách anh nói để động viên Hari Won nên mặc đồ chỉn chu hơn nữa: “Khi yêu sẽ vui hơn, mà khi vui hơn thì ăn mặc sẽ đẹp hơn”. Hari Won cũng cho biết rằng sau khi yêu Trấn Thành, anh luôn khuyến khích cô chú trọng hơn về trang phục, chuyển hướng sang phong cách thời trang lịch thiệp quý phái.

Hari Won

HARI WON: “Mình có hối hận thì cũng không thay đổi được điều gì, nên đã làm thì Hari không hối hận”.

Khi đã bước vào mối quan hệ với Trấn Thành, Hari Won chấp nhận chịu đựng áp lực dư luận một thời gian trước khi chính thức có những phát ngôn về mối tình cũ cũng như tình mới.

Còn nhớ những ngày đầu năm nay khi hình ảnh Trấn Thành và Hari Won đi ăn khuya ở quận 6 rồi hôn nhau ngay giữa quán xá vắng người bị phát tán trên mạng, Trấn Thành đứng ra nhận trách nhiệm về mình còn Hari Won cũng thành thật chia sẻ trong nước mắt: “Em yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy. Những hành động lúc đó và suy nghĩ ngu ngốc của em đã dẫn đến hệ quả như bây giờ. Điều đó đã làm tổn thương anh Đạt rất nhiều, em cảm thấy rất có lỗi với anh ấy và những người xung quanh anh Đạt, những người đặt niềm tin vào Hari, fan hâm mộ. Hari rất sợ mất lòng những ai yêu thương mình. Nếu như Hari là khán giả, Hari cũng sẽ tự chửi chính mình như vậy cho nên mình không trách họ”. Kể từ lúc đó, Hari Won đã để ý hơn tới những hành động thể hiện tình cảm với Trấn Thành giữa chốn đông người.

hari-won-tin8-5

Hari cũng nhẹ nhàng nhắc Trấn Thành rằng: “Anh hãy xem Tiến Đạt như một người bạn thân của em nhé, vì suốt 9 năm qua anh ấy đã đối với em rất tốt”. Bản thân cô cũng xem người cũ của Trấn Thành như chị em thân thiết trong nhà.

Báo giới lại tiếp tục đặt câu hỏi về động cơ Hari đến với Trấn Thành chỉ vì tiền tài, danh vọng thì cô đáp trả trong nụ cười: “Mình không biết nói sao nữa, dù giải thích thì mọi người thích nghĩ như thế nào họ vẫn nghĩ như vậy. Nhưng nếu Hari là người như vậy chắc Trấn Thành, anh này thông minh lắm, đã không đến với Hari rồi.” 

Hari Won Trấn Thành

Còn khi được hỏi về lý do tại sao thích Trấn Thành thì Hari Won nói: “Hari sống rất thẳng và thật. Khi gặp Trấn Thành, Hari không ngại hỏi thẳng anh những chuyện nhạy cảm nhưng anh này vẫn trả lời thành thật. Hari cảm mến điều đó”.

Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành, Hari Won và NTK Chung Thanh Phong

Trấn Thành, Hari Won và NTK Chung Thanh Phong

Trấn Thành, Hari Won và NTK Chung Thanh Phong

Trấn Thành, Hari Won và NTK Chung Thanh Phong

Có lẽ đôi trai tài gái sắc có tuổi mà vẫn rất nhí nhảnh này đã phải khóc rất nhiều lần trước công chúng chỉ vì những lời đồn thổi và bàn tán ác ý từ miệng người đời. Trấn Thành tự biết rằng anh không phải là người thứ ba chen vào cuộc tình giữa Tiến Đạt và Hari Won; cũng như, Hari tự biết rằng cô thực sự yêu Trấn Thành là vì anh chân thật thẳng thắn và hợp tính với cô… nên có lẽ thay vì tiếp tục nhìn họ với ánh mắt ái ngại, thì chúng ta hãy động viên Trấn Thành – Hari Won mãi yêu nhau bền lâu, mãi sống đạo đức và truyền cảm hứng về tình yêu chân chính đến nhiều người đang mất dần niềm tin vào thứ tình cảm cao quý này.

Thiệp cưới Trấn Thành - Hari Won

Thiệp cưới Trấn Thành – Hari Won

hari-won-phunutoday2-0934

thiep-cuoi-tran-thanh-hari-won-nguoiduatin-2-1479721645

— 

Xem thêm 

Những câu nói hay về tình yêu của người nổi tiếng

Chuyện tình yêu của vợ chồng tổng thống Obama qua ảnh

Tình yêu không phải là thuốc chữa cho sự cô đơn

Nhóm thực hiện

Vân Trang (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more