3 thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đơn giản và tiện lợi

Đăng ngày:

Gợi ý cho bạn 3 thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đơn giản, tiện dụng để bạn có thể tự thực hiện việc làm đẹp cho mái tóc của mình ngay tại nhà.

Nhuộm tóc là cách làm đẹp đơn giản để giúp bạn thay đổi diện mạo  cho cái tóc của mình, để gương mặt trông rạng rỡ và làn da tươi tắn hơn. Nhưng đối với các cô nàng bận rộn thì có lẽ bạn sẽ không có nhiều thời gian để chờ đợi hàng giờ ở các salon làm đẹp. Vì thế, những loại dầu gội nhuộm tóc được cho ra đời để bạn có thể tiết kiệm thời gian nhuộm tóc mà lại dễ dàng thực hiện tại nhà. ELLE sẽ bật mí cho bạn 3 thương hiệu dầu gội nhuộm tóc tốt và hướng dẫn bạn những lưu ý khi thực hiện nhé.

1. Bubble Hair Coloring – Etude House

3 thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đơn giản và tiện lợi ELLE VN

Đi đầu trong phong trào thuốc nhuộm tóc dạng bọt chính là hãng mỹ phẩm Etude House đến từ xứ sở kim chi. Cho các dung dịch có sẵn vào bình, lắc nhẹ rồi xịt và massage lên tóc, bạn sẽ có mái tóc nhuộm vô cùng đều màu và óng mượt. Dầu gội nhuộm tóc dạng bọt đang trở thành xu hướng bởi tính hiệu quả và tiết kiệm thời gian dầu gội nhuộm tóc dạng bọt đang trở thành xu hướng bởi tính hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Etude House cho ra mắt dòng sản phẩm Bubble Hair Coloring Style với 8 màu thời trang cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, theo nhận xét của nhiều bạn gái, sản phẩm này có mùi rất thơm và dễ chịu. Thêm vào đó, thuốc nhuộm tạo bọt ít gây nguy hại cho tóc. Etude House đã rất tinh tế khi bổ sung thêm những thành phần dưỡng tóc vào thuốc nhuộm, đảm bảo một mái tóc lên màu óng ánh mà vẫn luôn mượt mà vì được nuôi dưỡng từ bên trong.

2. Dầu gội nhuộm tóc Richenna

3 thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đơn giản và tiện lợi ELLE VN

Cũng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc từng đạt doanh thu lớn về kỉ lục số sản phẩm bán ra, Richenna mang đến một giải pháp nhanh gọn cho người dùng mà lại không chứa những chất gây hại cho tóc như amoniac, không có mùi nồng nặc. Dầu gội nhuộm tóc Richenna không cần đến việc sử dụng bằng lược để chải vào tóc. Bạn chỉ cần dùng tay xoa sản phẩm lên tóc, massage nhẹ để màu thấm rồi sau đó xả sạch với nước. Chỉ chưa đến 15 phút, bạn đã có một mái tóc lên màu lý tưởng. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn chứa những loại thảo dược nuôi dưỡng cho tóc như hồng sâm, ngải, mẫu đơn bì, cây xà sàng, cây xô thơm…

3. Hello Bubble foam hair color – MISE EN SCENE

3 thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đơn giản và tiện lợi ELLE VN

Sản phẩm này có công dụng cũng giống như Etude House. Hello Bubble foam hair color của thương hiệu Mise En Scene không chứa Ammonia gây hại tóc, không mùi khó chịu như các loại thuốc nhuộm thông thường và đặc biệt không làm khô tóc. Màu nhuộm chiết xuất từ màu của hoa cỏ tự nhiên. Sản phẩm cũng có nhiều màu hot cho bạn lựa chọn.

Những lưu ý khi thực hiện nhuôm tóc tại nhà

3 thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đơn giản và tiện lợi ELLE VN

Với việc sử dụng dầu gội nhuộm tóc, tuy góp phần tăng tính tiện lợi và hiệu quả nhưng bên cạnh đó, màu nhuộm sẽ nhanh xuống màu hơn các cách nhuộm khác. Vì thế, bạn cần lưu ý những điều sau đây để có một kiểu nhuộm đẹp như ý:

– Không nên chọn màu quá sáng vì kết quả đôi lúc sẽ không được chuẩn màu như ý bạn muốn.

– Sau khi nhuộm tóc, không nên gội dầu gội đầu có tính chất bạc hà vì sẽ tẩy màu tóc xuống rất nhanh.

– Chọn những loại dầu gội chuyên biệt dành cho tóc nhuộm để giữ màu tóc lâu hơn.

— 

Xem thêm:

18 kiểu nhuộm tóc ombre của các sao mà bạn nên thử

7 tuyệt chiêu tự nhuộm tóc tại nhà chuyên nghiệp như salo

Những ý tưởng màu tóc nhuộm đẹp cho năm mới

Nhóm thực hiện

Tien Le (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more