Dior Cruise 2017 – Trở về Anh quốc

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 1/2017] Nhà mốt nước Pháp đưa giới mộ điệu trở về cung điện Bleinheim, Anh quốc, nơi ông hoàng thời trang Christian Dior và Yves Saint Laurent từng ra mắt BST Couture vào thập niên 50s.

BST Dior Cruise 2017 tiếp tục là một BST thành công đến từ bộ đôi thiết kế Lucie Meier và Serge Ruffieux. Cùng các cộng sự tổ nhóm thiết kế, họ đã chịu trách nhiệm lèo lái Dior từ khi Raf Simons rời ghế Giám đốc sáng tạo vào năm 2015. Meier và Ruffieux đã truyền tải xuất sắc tinh thần nhà mốt nước Pháp qua những kiểu dáng mang đậm dấu ấn Dior như áo khoác Bar jacket, áo peplum xòe, áo dây rút bất đối xứng, quần crop ống loe.

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-1

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-2

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-3

Nhà mốt Dior luôn đi đầu xu hướng với những thiết kế phụ kiện mang tính cách mạng. Điểm nhấn đặc biệt của BST Cruise năm nay là những chiếc khăn lụa được vòng ngang áo khoác blazer hay buộc ở cổ tay. Vòng cổ choker và giày cao gót buộc dây với phần đế phá cách sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ những quý cô thời đại mới.

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-4

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-5

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-6

Chất liệu vải tweed thô hay poplin nhàu được lấy cảm hứng từ trang phục đi săn đã làm nên văn hóa đồng quê nước Anh. Họa tiết hoa cỏ và muông thú gợi nhớ về những tấm thảm thêu phương Đông và vải dệt châu Phi, phản ánh sự hiếu kỳ với những miền đất lạ và tinh thần ưa khám phá của người dân Anh quốc thời hậu chiến.

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-7

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-8

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-9

dior-cruise-2017-tro-ve-anh-quoc-10

Xem thêm

Sắc xanh mê hoặc trong BST nữ trang của Archi Dior

Dior ra mắt dòng son lì dạng nước Diorific Matte Fluid

Rihanna hợp tác cùng Dior ra mắt BST kính mắt

Nhóm thực hiện

Thảo Nguyễn (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more