2016 là năm của Margot Robbie

Đăng ngày:

Mới xuất hiện ở màn ảnh Mỹ được ít năm nhưng Margot Robbie đã là cái tên được cả thế giới tìm kiếm. Nữ diễn viên đã có một năm đầy khởi sắc cả trong sự nghiệp lẫn đời sống tình cảm.

“Tôi tưởng rằng việc đó chỉ xảy ra ở Hollywood”

Đó từng là suy nghĩ của Margot Robbie khi cô còn ở Úc và chưa trở thành một diễn viên nổi tiếng như bây giờ.

Mới xuất hiện ở màn ảnh Mỹ được ít năm nhưng Margot Robbie đã là cái tên được cả thế giới tìm kiếm. Sinh năm 1990 tại vùng Queensland, Úc, cô gái 26 tuổi này có nền tảng sự nghiệp khá vững chắc ngay từ khi còn ở quê nhà.

Nữ diễn viên Margot Robbie.

Trưởng thành ở vùng ngoại ô, việc theo đuổi ước mơ nổi tiếng vốn đã không phải điều dễ dàng. Mới là cô thiếu niên 16, 17 nhưng Margot đã phải chuyển đến Melbourne sinh sống, lăn lộn suốt nhiều tuần để kiếm được vai diễn đầu tiên.

Nói về bước ngoặt, yếu tố may mắn rất quan trọng nhưng tài năng mới là thứ quyết định tất cả. Mới đầu nhà sản xuất show truyền hình Neighbours chỉ định Margot vào vai khách mời, thế mà cuối cùng nữ diễn viên lại có mặt trong dàn cast chính bởi phản hồi đến từ khán giả là rất tích cực. Vào vai Donna Freedman được ba năm thì Margot Robbie quyết định chinh phục Hollywood. Thời gian đó cô cũng kịp đút túi nhiều giải thưởng cộng thêm nỗi mong chờ từ các nhà sản xuất phim Úc.

Nếu vẫn còn cảm thấy “sốc” vì màn thể hiện của Leonardo DiCario trong The Wolf of Wall Street thì chắc hẳn bạn cũng sẽ nhớ tới cô đào nóng bỏng được nhân vật của Leo say như điếu đổ trong phim. Cô gái đó, không ai khác đã được hóa thân bởi Margot Robbie. Tác phẩm đình đám này cũng là bệ phóng cho tên tuổi của nữ diễn viên lên hàng sao của Hollywood.

Nữ diễn viên Margot Robbie trong The Wolf of Wall Street.

Chấp nhận đóng những cảnh táo bạo trong The Wolf of Wall Street là điều khá liều lĩnh với một diễn viên mới nổi. Tuy nhiên Margot đã khẳng định rằng cô chỉ khỏa thân vì mục đích nghệ thuật. Cùng với tài năng và nỗ lực, cuối cùng Margot Robbie cũng chinh phục được khán giả.

Đó là chuyện của ba năm về trước, vậy thì tại sao 2016 lại là năm của Margot Robbie?

Mùa Hè vừa qua, nữ diễn viên đã đảm nhiệm không chỉ một mà là hai nhân vật chính trong hai bom tấn khác nhau. Ở mỗi bộ phim cô đều nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả lẫn giới phê bình.

Margot Robbie là một lựa chọn khá bất ngờ để vào vai Jane trong The Legend of Tarzan bởi cô mang vẻ đẹp hoang dã, cá tính và có phần mạnh mẽ. Cũng chính vì thế mà một lần nữa người ta phải ngạc nhiên vì nữ minh tinh người Úc.

Nữ diễn viên Margot Robbie The Legend of Tarzan.

The Legend of Tarzan đã rất đáng mong chờ nhưng vai diễn Harley Quinn trong bom tấn Suicide Squad mới được dân tình “hóng” cả năm trời trước khi phim khởi chiếu. Công chúng, đặc biệt là những ai hâm mộ truyện tranh đều nhận xét Margot thể hiện rất chuẩn nhân vật người yêu của Joker. Tuy bộ phim không thực sự thành công lớn trong giới phê bình những vẫn sẽ là rất khó để có thể chê bai Robbie.

Nữ diễn viên Margot Robbie trong Suicide Squad.

Một năm tuyệt vời của tình duyên

Tin buồn với các quý ông bị mê hoặc bởi Margot Robbie, đó là nàng đã chính thức kết hôn với bạn trai lâu năm của mình là Tom Ackerley. Hôn lễ được diễn ra hoàn toàn trong bí mật nhưng cô dâu vẫn không quên báo tin mừng một cách rất đáng yêu.

Nữ diễn viên Margot Robbie khoe nhẫn.

Được biết cặp đôi đã trao nhau lời thề tại quê nhà của Margot Robbie trước sự chứng kiến của 50 quan khách. Tất cả đều được thực hiện một cách giản dị, không phô trương. Đặc biệt, váy cưới của Margot cũng chính là chiếc váy mà mẹ cô mặc khi kết hôn. Điều này đã khiến cho buổi lễ càng thêm phần ý nghĩa hơn.

Nàng là diễn viên người Úc còn chàng là trợ lý đạo diễn điển trai đến từ nước Anh. Cả hai đã có cơ hội biết mặt khi cùng tham gia vào bộ phim Suite Francaise. Trước khi chính thức là một cặp thì hai người cũng chỉ là bạn bè. Bất ngờ hơn nữa đó là chính Margot Robbie thú nhận rằng mình mới là người phải lòng đối phương.

Nữ diễn viên Margot Robbie và bạn trai.

Nữ diễn viên Margot Robbie và bạn trai.

Nữ diễn viên Margot Robbie và bạn trai.

“Tôi đã từng là cô gái thích cuộc sống độc thân. Các mối quan hệ đã làm tôi thấy khó chịu. Và rồi đến khi tôi gặp anh ấy… Chúng tôi là bạn bè từ rất lâu. Tôi đã luôn là người phải lòng anh ý, nhưng rồi tôi nghĩ rằng ‘Ồ anh ta sẽ chẳng bao giờ đáp lại mình đâu. Đừng làm mọi việc trở nên kỳ cục Margot. Đừng trở nên ngu ngốc mà tỏ tình”. Trong chuyện tình cảm, Margot Robbie cũng rất nữ tính và dịu dàng, Tom Ackerley chắc chắn sẽ là gã trai ngu ngốc nếu anh từ chối một cô gái tuyệt vời như thế.

Xem thêm

Margot Robbie – Mỹ nhân không chờ được giải cứu

Phong cách thời trang của “nàng thơ” Margot Robbie

5 người đẹp Hollywood được săn đón nhất

Nhóm thực hiện

Gia Linh (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more