5 mẹo trang điểm giúp bạn đẹp lung linh

Đăng ngày:

Phong cách trang điểm công sở không đòi hỏi phải dành quá nhiều thời gian mà chỉ cần một lớp nền rạng rỡ và điểm nhấn ở mắt hoặc môi.

5-meo-trang-diem-lung-linh

1. Phấn mắt có thể là sản phẩm dùng ít nhất nhưng bạn vẫn cần 2 màu cơ bản: màu nude hoặc màu da để tán đều khắp bầu mắt, giúp mắt trông sáng hơn và màu nâu đậm để tạo điểm nhấn ở đuôi mắt khi cần thiết.

2. Một chút son đỏ là cách nhanh nhất giúp bạn sẵn sàng cho buổi tiệc tối sau một buổi họp dài mà không cần trang điểm lại cả khuôn mặt. Bạn không nên dùng chì viền môi để tránh tạo cảm giác cứng nhắc và già hơn tuổi.

3. Khi không có nhiều thời gian, kẻ viền mắt bằng chì sẽ dễ dàng và an toàn hơn kẻ mắt nước hay dạng gel. Với chì bạn có thể viền sát đường mi hoặc tán nhẹ đường viền tạo hiệu ứng mắt khói, cho đôi mắt trông sâu hơn.

4. Một trong những sản phẩm bạn nên luôn mang theo trong túi là phấn nền dạng compact để có thể dặm lại cho lớp nền được tươi mới suốt cả ngày. Để lớp nền không bị quá dày, bạn chỉ cần dặm lại phấn ở những vùng dễ bị phai như vùng mũi và hai bên gò má.

5. Nếu phải xuất hiện trên sân khấu trong buổi họp báo, bạn không thể thiếu lớp phấn nền hoàn hảo. Hãy chọn phấn nền có công thức cải tiến phù hợp với khí hậu nóng ẩm giúp kiểm soát tình trạng bóng dầu suốt 24 giờ và phản chiếu ánh sáng một cách tự nhiên.

Xem thêm:

12 mẹo trang điểm hữu ích có thể bạn chưa biết!

10 chuyên gia trang điểm bạn cần theo dõi trên Instagram

Cách trang điểm đẹp dự tiệc đám cưới bạn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more