Ấm áp “Lễ hội thời trang đường phố” cùng CANIFA

Đăng ngày:

Dịp Noel vừa qua, hãng thời trang CANIFA đã tổ chức “Lễ hội Thời trang Đường phố” đặc biệt tại Quảng trường Times City, mang lại không gian ấm áp và tuyệt diệu cho các vị khách tham dự chương trình.

Lễ hội Thời trang Đường phố CANIFA được tổ chức tại quảng trường Times City rộng 5.000 m2, tái hiện con phố thời trang sôi động và sàn diễn catwalk chuyên nghiệp cùng những gian hàng thú vị được bố trí ngay sát mặt hồ. Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc và nghệ sĩ nổi tiếng: Mỹ Tâm, Tiên Tiên, Justatee, DJ Dương “đá”, violin Trường “béo” và ban nhạc Boy band. “Lễ hội Thời trang Đường phố CANIFA” sẽ có phần trình diễn của 50 người mẫu và người mẫu nhí chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo sát sao của đạo diễn catwalk – siêu mẫu Thuý Hằng.

violin Trường “béo”

Violin Trường “béo” mang đến những âm hưởng lúc du dương, lúc sôi động cho quảng trường Times City bằng tiếng đàn của mình.

Ca sĩ Mỹ Tâm đem đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô đã khuấy động không gian

Bằng những ca khúc gắn với tên tuổi của mình: Xích lô, Ước gì và chùm liên khúc Giáng sinh, ca sĩ Mỹ Tâm đã đem đến một không gian lúc sôi động, lúc ấm áp cho đêm Noel.

BST Canifa by Lê Hà mang đến vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại trên nền chất liệu len lông cừu Úc.

BST Canifa by Lê Hà mang đến vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại trên nền chất liệu len lông cừu Úc.

Thay vì thưởng thức một bộ sưu tập như ở những con phố thời trang trước đó, đến với “Lễ hội Thời trang Đường phố” đặc biệt của CANIFA dịp Noel, người dân được chiêm ngưỡng đến 4 bộ sưu tập (BST) tương ứng với các chủ đề: BST Nhịp điệu đường phố – NTK Lê Hà, BST Con phố Cá tính – Young Urban Street, BST Con phố Thanh Lịch – Elegant Street và BST Con phố Lễ Hội – Festive Street. Đi theo xu hướng “Ready To Wear” và trào lưu thời trang đường phố đang lên ngôi ở làng mốt thế giới, các bộ sưu tập của CANIFA được đánh giá rất cao không chỉ vì thẩm mỹ mà còn ở khả năng ứng dụng linh hoạt, tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể mặc được đúng với tiêu chí Fashion for All – Thời trang cho Tất cả của CANIFA.

Những người mẫu nhí trong các trang phục của Canifa mang vẻ hồn nhiên, dễ thương.

Những người mẫu nhí trong các trang phục của Canifa trình diễn với vẻ hồn nhiên, dễ thương.

Fashion for All – Thời trang cho Tất cả của CANIFA.

Fashion for All – Thời trang cho Tất cả của CANIFA.

Lễ hội Thời trang Đường phố CANIFA nằm trong hành trình “CANIFA – Fashion Street in the City” là chiến dịch mùa Đông quy mô lớn của CANIFA, bao gồm chuỗi các sự kiện trình diễn thời trang và nghệ thuật kéo dài suốt mùa Đông 2016 (từ tháng 10 tới tháng 12) nhằm mang tới cho người yêu thời trang những trải nghiệm mới mẻ không những về thời trang đường phố mà còn là trải nghiệm phong cách sống hiện đại, trẻ trung nơi phố phường tấp nập. Hành trình CANIFA – Fashion Street in the City” đi qua 7 con phố thời trang tại: 181 Giảng Võ, Hải Phòng, Times City, Nghệ An, Royal City, Thanh Hoá và khép lại hành trình tại quảng trường Times City vào đúng Noel (24/12), để lại nhiều ấn tượng đặc biệt đối với công chúng yêu thích thời trang.

NTK Anh Thư và Nhà báo Ngô Quang Lục dành lời khen cho sự công phu và đầu tư kỹ lưỡng chất lượng chương trình.

NTK Anh Thư trong trang phục của CANIFA và Nhà báo Ngô Quang Lục dành lời khen vì sự công phu và đầu tư kỹ lưỡng cho chất lượng chương trình.

Bà Đoàn Bích Ngọc, Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang CANIFA, chia sẻ “Cùng với việc không ngừng nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng thông qua những sản phẩm thời trang cơ bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp nhanh xu hướng thế giới, CANIFA luôn đặc biệt chú trọng tới việc đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị thông qua các chiến dịch lớn mà CANIFA – Fashion Street in the City là một minh chứng điển hình. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng với “Lễ hội Thời trang Đường phố CANIFA” người yêu thời trang sẽ có một Giáng sinh hoàn toàn khác biệt và thú vị bên bạn bè, gia đình”.

Xem thêm 

CANIFA Winter Fashion Show – Mùa Ấm 2

Lý Giám Tiền trở thành nhà thiết kế thời trang Canifa

Phương tiện truyền thông bị cấm tại show thời trang quốc tế

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more