Jennifer Lopez là bạn gái mới của Drake, người tình cũ của Rihanna

Đăng ngày:

Hình ảnh tình tứ của Drake và Jennifer Lopez được đăng tải trên Instagram chính thức của hai ca sĩ đình đám này đã làm người hâm mộ hết sức ngạc nhiên. Rihanna có vẻ sốc đến nỗi cô đã nhanh tay unfollow Drake trên Instagram chỉ sau vài phút tấm ảnh được đăng tải.

Chỉ mới tháng 8 vừa qua, Drake công khai tỏ tình với Rihanna trên sân khấu VMAs 2016 khi cô ca sĩ này lên nhận giải. Màn tỏ tình dũng cảm của Drake đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và tán thưởng từ đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ hai người.

Drake & Rihanna tại VMA 2016

Drake tỏ tình với Rihanna tại VMAs 2016

Tuy nhiên, chỉ khoảng 2 tháng sau đó, Rihanna và Drake lại tuyên bố rằng tình yêu của cả hai là chưa đủ lớn để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc cho dù tình bạn của họ đã kéo dài 7 năm ròng. Sự việc làm fan sôi sục một thời gian, nhưng cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng. Cả Rihanna và Drake lại tiếp tục lao vào công việc như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

drake-jennifer-lopez

Drake & Jennifer Lopez tình tứ ôm ấp nhau. Ảnh: @jlo & @champagnepapi

Cách đây vài giờ, tấm ảnh Drake ôm Jennifer Lopez tình tứ được đồng thời đăng tải trên Instagram của Drake và JLo đã làm người hâm mộ ngạc nhiên không tưởng. Cả hai như đang chuẩn bị công khai mối quan hệ chính thức của họ với cả thế giới. Chỉ trước đó 2 tuần, JLo cũng đăng một tấm hình selfie với Drake với dòng caption: “Nhìn xem ai tới xem show của tôi tối nay để nói lời chào!!”.

JLo và Drake

Trước đó 2 tuần, JLo đã đăng tải một bức hình selfie rất bình thường giữa cô với Drake. Ảnh: @jlo

Câu chuyện càng thêm phần kịch tính khi mọi người nhận thấy khoảng cách tuổi tác giữa Drake năm nay 30 tuổi còn JLo đã 47 tuổi. Hơn thế nữa, phản ứng unfollow Drake trên Instagram của Rihanna khi cô vừa biết tin cũng làm mọi chuyện càng làm cư dân mạng thêm sôi sục muốn lên tiếng nói thay cho Rihanna. Lẽ dĩ nhiên, ngay trên trang Instagram của JLo và Drake cũng nhận được rất nhiều bình luận trái chiều.

Trên Instagram của Drake

Trên Instagram của Drake

Trên Instagram của Jlo

Trên Instagram của JLo

Xem thêm 

Rihanna khoe kiểu tóc đẹp dreadlock trên Instagram

Nữ ca sĩ Rihanna – Biểu tượng thời trang của làng âm nhạc

Những mẫu móng tay đẹp của Rihanna

Nhóm thực hiện

Vân Trang (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more