Bí quyết tỏa sáng của Thanh Hằng cho mùa lễ hội

Đăng ngày:

Lấy ý tưởng từ những thời khắc đẹp nhất trong ngày, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã đo ni đóng giày cho Thanh Hằng với những bộ cánh thiết kế riêng cho cô trong bộ sưu tập Lam Vũ.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất với thời trang thuần khiết để tự tin tỏa sáng mùa lễ hội như Thanh Hằng bạn nhé.

Với hai tông màu chủ đạo xanh và trắng được lấy cảm hứng từ tinh thần thời trang thuần khiết của Aquafina Pure Fashion, Lê Thanh Hoà đã tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời cho bộ sưu tập Hoa Sen Pháp Lam khi sử dụng những đường cắt cúp, kết ren và xử lý hoa văn nhẹ nhàng để làm nổi bật nét thuần khiết nhưng vẫn mang đậm cá tính riêng của Thanh Hằng.

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 05

Sáng tươi mới với tinh thần phấn khởi.

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 06

Bí quyết của Hằng là chọn cho mình chiếc đầm trắng cúp ngực điểm thêm hoạ tiết hoa xanh mát và thuần khiết.

 

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 08

Xu hướng cut-out không chỉ được áp dụng trong những bộ đầm dạ tiệc hay váy sang trọng mà còn làm bật lên nét quyến rũ thuần khiết của mọi cô gái.

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 07

Luôn bổ sung đủ nước chính là bí quyết giúp Thanh Hằng luôn khoẻ khoắn với năng lượng tràn đầy dù là giữa trưa đầy nắng để tự tin khoe sắc trong bữa tiệc trưa cuối năm.

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 09

Khoe trọn đường cong quyến rũ trong chiếc đầm đuôi cá điệu đà, ôm sát body cùng họa tiết in hoa xanh độc đáo, Thanh Hằng trông thật hoàn hảo cho một buổi chiều tươi tắn.

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 04

Quý phái và đẳng cấp, Hằng khẳng định sự tự tin và gu thẩm mỹ tinh tế chính là bí quyết làm nên cá tính thời trang và nét duyên thuần khiết đầy nữ tính của mình ở mọi thời điểm nào trong ngày

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 10

Tối thanh cao & thuần khiết: điểm nhấn cut out cho bờ vai gợi cảm với vải sheer xuyên thấu là lựa chọn hợp lý cho đêm tiệc mùa lễ hội.

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 03

Thần thái tự tin cùng sự tự nhiên, thoải mái chính là cách mà Hằng giúp mình toả sáng và hoàn hảo hơn trong bộ trang phục sang trọng này.

Bí quyết của Thanh Hằng để tỏa sáng cho mùa lễ hội - 02
Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình những bộ cánh phù hợp cho mùa lễ hội năm nay, hãy thử tham khảo những bí quyết mặc đẹp của Thanh Hằng trên đây để có “trọn một ngày thuần khiết” bằng thời trang mùa lễ hội bạn nhé.

Cùng Aquafina, hãy tự tin khoe trọn một ngày thuần khiết với thời trang mùa lễ hội với thời trang mang dấu ấn của chính bạn và chia sẻ tại: https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage/?fref=ts

Xem thêm

Thanh Hằng thanh lịch tỏa sáng giữa ‘rừng’ mỹ nhân

Siêu mẫu Thanh Hằng: 80 tuổi vẫn sẽ catwalk

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Thanh Hằng tự cao & tự trọng

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more