Justin Timberlake càn quét bảng đề cử MTV VMA 2013

Đăng ngày:

Giải thưởng MTV Video Music vừa mới công bố các hạng mục đề cử, và chàng ca sỹ có giọng nam cao đã càn quét với 6 đề cử trong tay.

Sau 4 năm “mất tăm” khỏi âm nhạc, đầu năm 2013, Justin Timberlake trở lại với album “The 20/20 Experience”. Trong tuần lễ đầu tiên, album này vượt ngưỡng tiêu thụ một triệu bản tại Mỹ, khẳng định tài năng và vị trí hàng đầu của JT.

Mới đây, Justin được đề cử cho 6 hạng mục trong giải thưởng MTV Video Music Awards, bao gồm: Video của năm, Video nghệ sĩ nam xuất sắc nhất, Video nhạc pop xuất sắc nhất, MV (phim ca nhạc) được biên tập xuất sắc nhất dành cho Mirrors, Đạo diễn xuất sắc nhất và Hợp tác xuất sắc nhất cùng dành cho ca khúc Suit & Tie. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25/08 tại Trung tâm Barclays của Brooklyn, New York, Mỹ.

Trong chương trình này, Justin Timberlake sẽ trình diễn và nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard, gia nhập vào danh sách những nghệ sỹ đình đám từng nhận được danh hiệu này như chính “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson, chưa kể đến Madonna, REM và Beastie Boys

Truyền thông nhận định Justin Timberlake là nghệ sỹ hiếm hoi có thể thay thế vị trí “ông vua nhạc pop” của Michael Jackson. Với cả hai vai trò: thành viên ‘Nsync và ca sỹ solo, Justin Timberlake từng nhận được 14 giải thưởng VMAs, chỉ xếp sau “nữ hoàng” Madonna. Và có lẽ, con số này sẽ tăng lên sau 25/08 sắp đến.

 

Album

Album “The 20/20 Experience” vượt ngưỡng một triệu bản tiêu thụ trong tuần đầu tiên.

 

Justin Timberlake từng nhận được 14 giải thưởng VMAs.

Justin Timberlake từng nhận được 14 giải thưởng VMAs. Ảnh: dailymail.

Nhóm thực hiện

Bài: Linh Lan
Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more