Top sao nữ truyền hình có thu nhập cao nhất 2016 theo Forbes

Đăng ngày:

Các kênh truyền hình tivi trên thế giới dường như chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm vì nó luôn duy trì một lượng khán giả nhất định.

Và hơn hết, truyền hình cũng đang ở giai đoạn hoàng kim khi người xem có ngày càng có nhiều sự lựa chọn về các kênh phim ảnh, game show giải trí, tin tức hay truyền hình vệ tinh. Thành công của các kênh truyền hình cũng góp phần dẫn đến thành công của các ngôi sao, đặc biệt là thù lao của họ. Mới đây nhất, tạp chí Forbes đã công bố danh sách các nữ ngôi sao có mức thu nhập cao nhất từ kênh truyền hình trong năm 2016.

Sofia Veraga

Top sao nữ truyền hình có thù lao cao nhất năm 2016 ELLE VN

Nữ diên viên Sofia Veraga đã chiếm lĩnh ngôi vị nữ hoàng màn ảnh nhỏ với tổng mức thu nhập 43 triêu đô la Mỹ. Đó là con số vượt xa so với các diễn viên khác.

Nhưng con số đó không phải đến từ nguồn thu nhập với vai trò diễn viên của cô nàng, mà đó chính là từ các hợp đồng quảng cáo như đồ trang trí nội thất, dầu gội đầu và các sản phẩm làm đẹp khác.

Á hậu Kaley Cuoco

Top sao nữ truyền hình có thù lao cao nhất năm 2016 ELLE VN

Người tiếp theo trong danh sách này chính là Á hậu Kaley Cuoco, đạt được 24,5 triệu đô la Mỹ. Ngược lại với Sofia Veraga, Á hậu Kaley Cuoco có được với vai diễn Penny trong bộ phim  Big Bang Theory. Theo đó, giá catse của cô cũng tăng theo, với chi phí 1 triệu đô la Mỹ cho mỗi tập phát sóng trên đài CBS.

Priyanka Chopra

Top sao nữ truyền hình có thù lao cao nhất năm 2016 ELLE VN

Gương mặt mới trong danh sách này là Priyanka Chopra, người đóng vai chính trong ABC’s Quantico. Chopra có thể là cái tên mới đối với khán giả Mỹ nhưng lại là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. Trong năm qua, cô đã đóng vai chính trong hai bộ phim lớn Bollywood (Bajirao Mastani và Jai Gangaajal) và một bộ phim lớn trên màn hình  ở thị trường Mỹ vào cuối năm nay với một trong những vai chính trong Baywatch cùng Hollywood cùng Dwayne Johnson, diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Chopra không chỉ nhận thù lao từ một nguồn là phim ảnh mà còn có những hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ khác.

Stana Katic

Top sao nữ truyền hình có thù lao cao nhất năm 2016 ELLE VN

Stana Katic cũng là một gương mặt mới trong series Castle của kênh ABC. Mặc dù show truyền hình này không nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nhưng Stana Katic xuất hiện trong những phần cuối của series lại kéo được nhiều rating cao cho chương trình này. Vì thế, mức thù lao của cô cũng được thay đổi đáng kể.

Louis-Dreyfus

Top sao nữ truyền hình có thù lao cao nhất năm 2016 ELLE VN

Louis-Dreyfus có lẽ là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình nhưng lại là lần đầu tiên có tên trong danh sách này. Cô nhận được cát sê cao từ vai diễn Selena trong VEEP.

Trong khi các phim điện ảnh đang tìm cách để thu hẹp mức lương phân biệt giữa diễn viên nam và các sao nữ thì các kênh truyền hình lại tạo điều kiện để các diễn viên tăng thu nhập hơn. Đây quả là một tin đáng mừng cho các sao nữ trên thế giới.

— 

Xem thêm:

10 sao nữ trang điểm đẹp hút hồn tại LHP Cannes 2016

15 ngôi sao nữ trẻ mãi không già

Dàn sao nữ trang điểm đẹp lộng lẫy tại Oscar 2016

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: forbes.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more