Lâm Tâm Như hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Đăng ngày:

Vừa hạ sinh một tiểu công chúa, hy vọng từ đây sẽ là giai đoạn hạnh phúc nhất đối với Lâm Tâm Như và gia đình nhỏ của mình

Ngày 6/1 vừa qua, nữ diễn viên Hoa đán Lâm Tâm Như đã hạ sinh bé gái đầu lòng “mẹ tròn con vuông”. Tiểu công chúa là chính là “trái ngọt” của chuyện tình cổ tích 10 năm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Vào tháng 7/2016, làng giải trí Hoa ngữ đã rất vui mừng khi đón nhận một đám cưới lãng mạn của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, Tâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là bạn bè thân thiết ngoài đời. Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2005 khi đóng chung phim “Tàu điện ngầm”. Trong phim nàng Hạ Tử Vy của “Hoàn châu cách cách” vào vai cô gái mù Tinh Tinh còn nam diễn viên người Đài Loan vào vai chàng họa sĩ tài năng Lục Vân Tường. Chuyện tình của lãng mạn và cảm động trong phim của họ đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Sau những âm hưởng đẹp trong phim, cặp đôi tiếp tục vướng nghi án “phim giả tình thật”. Đỉnh điểm là khi nam tài tử quyết định từ bỏ ngôi vị “hoàng tử dòng phim thần tượng” của Đài Loan để sang Đại lục gây dựng lại sự nghiệp. Tuy nhiên, 2 diễn viên đều lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định chỉ coi nhau như bạn bè thân thiết.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Không những kết hợp ăn ý trên phim, bộ đôi cũng rất tâm đầu ý hợp ở ngoài đời. Đã rất nhiều lần Hoắc Kiến Hoa gặp scandal tình ái, nhưng Lâm Tâm Như vẫn luôn bên cạnh và lên tiếng bảo vệ anh.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Mãi cho đến tháng 1/2016, Hoắc Kiến Hoa tất bật đáp chuyến bay về Đại lục để chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như, dù lúc đó, anh đang bận rộn với lịch quay phim. Cả hai chụp ảnh nhí nhảnh và khoe với công chúng. Mức độ thân thiết của cặp đôi nhanh chóng phủ sóng toàn mạng xã hội. Sau này, người đại diện của Lâm Tâm Như cho hay, đây chính là thời điểm Hoắc Kiến Hoa quyết định tỏ tình với người bạn gái hơn anh 3 tuổi.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Ngày 20/5, Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như chính thức xác nhận đang hẹn hò. Sở dĩ cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ là vì họ đã quá trông ngóng về kết quả đẹp của chuyện tình này. Cũng như sốt ruột lo lắng khi Lâm Tâm Như vẫn còn là nàng công chúa cô đơn trong dàn sao Hoàn Châu Cách Cách khi các diễn viên còn lại đều có đôi có cặp.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VNLâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Vào cuối tháng 7/2016, cặp đôi đã quyết định tổ chức một đám cưới cổ tích tại hòn đảo Bali trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Tuy nhiên sau đó, những lùm xùm xung quanh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Những tin đồn về cặp đôi không còn mặn nồng như trước hay Hoắc Kiến Hoa vô tâm với vợ khi mang đầu đã làm anh chàng nhân nhiều bức xúc của người hâm mộ. Song cả 2 dường như vẫn giữ im lặng và không phát ngôn bất kì điều gì về nghi ngờ cưới chạy, bất hòa không đồng thuận.

Lâm Tâm Như hạnh phúc bất tận cùng gia đình nhỏ ELLE VN

Nhưng may mắn thay, tiểu công chúa đã ra đời kịp lúc xóa tan mọi tin đồn đó. Dù rằng dự sinh vào cuối tháng 1/2017 nhưng có vẻ cô con gái bé nhỏ cũng đã nóng lòng chào đời giúp ba mẹ gỡ rối. Được biết rằng Hoắc Kiến Hoa cũng đã kịp có mặt cùng vợ đón chào giây phút thiêng liêng này.

Anh cũng bày tỏ niềm sung sướng khi cùng vợ sinh con gái. Hy vọng đây sẽ là lúc khép lại những lùm sùm ngoài kia, mở ra những trang hạnh phúc cho gia đình nhỏ này.

— 

Xem thêm:

Những đám cưới lãng mạn nhất của sao Hoa ngữ

15 hình ảnh đẹp chân thật về thiên chức làm mẹ

Triệu Vy tình tứ bên Huỳnh Hiểu Minh

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more