42 cửa hàng thiết kế áo dài cách tân cho dịp Tết ở 3 miền

Đăng ngày:

Kết hợp giữa chiếc áo dài cổ điển và những hoa văn cách điệu hiện đại, chắc chắn chiếc áo dài cách tân sẽ là must-have-item mà nàng nào cũng cần có trong tủ đồ Tết năm nay.

Dịp Tết năm nay, thiết kế áo dài cách tân đang là xu hướng thời trang 2017 được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Một sự giao thoa tuyệt hảo giữa hình ảnh phụ nữ Việt truyền thống và cô gái hiện đại trẻ trung.

Nếu bạn đang không biết mua trang phục truyền thống mặc đi chơi Tết ở đâu, chọn kiểu dáng nào cho phù hợp, hãy để ELLE gợi ý cho bạn những thương hiệu thời trang Việt nổi bật đang có bán áo dài Tết từ Bắc vào Nam. Lưu ý rằng có một số thương hiệu chỉ có cửa hàng ở Hà Nội hay TP.HCM, tuy nhiên các shop này vẫn có thể giao hàng tận nơi đến thành phố hoặc tỉnh khác nếu bạn yêu cầu.

1. THUY DESIGN HOUSE

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Bằng những thiết kế đầy màu sắc, trẻ trung mà đa đạng, Thuy Design House chẳng mấy chốc đã trở thành một địa chỉ thân quen, của giới mộ điệu thời trang. Áo dài cách tân của Thuy Design House được may tỉ mỉ từng đường kim, chất liệu vải chọn lọc kỹ lưỡng, nét vẽ trang trí được làm thủ công cầu kỳ. Mỗi chiếc áo dài cách tân làm ra không chỉ là một chiếc áo mà còn như một tác phẩm nghệ thuật, vô cùng tinh tế và lôi cuốn.

“Dù có vắng bóng trong cuộc sống thường nhật, áo dài vẫn là một giá trị truyền thống mà những người con đất Việt luôn tự hào và là hình ảnh không thể thay thế được trong lòng mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là mỗi độ Xuân về. Tết này, Thủy Nguyễn muốn kêu gọi mọi người cùng mặc áo dài vào ngày mùng Một, khi lễ chùa, khi mừng tuổi, khi chúc Tết hãy khoác lên mình chiếc áo dài, tạo nên một trào lưu giúp giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc”, đây là lời chia sẻ của NTK Thủy Nguyễn muốn gửi đến các tín đồ thời trang Việt.

Địa chỉ:

– 09 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– 132 – 134 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

2. Hà Cúc

39 cửa hàng thiết kế áo dài cách tân cho dịp Tết
Với mong muốn hướng đến một hình ảnh trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế cho khách hàng của mình, thời trang ngày Tết của Hà Cúc là các thiết kế đầm mang phong cách áo dài truyền thống với họa tiết vẽ tay sống động. Trên nền vải gấm, những đoá hoa nở rộ tượng trưng cho tự sung túc, sum vầy, mang không khí Tết đến gần hơn.

Địa chỉ:

– 11 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Lầu 1 (tay trái) chung cư 151, Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

3. NEM Fashion

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Với gu thời trang mang đậm phong cách Pháp, NEM từ lâu đã trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho các cô gái, đặc biệt là những cô nàng công sở. Mặc dù không chuyên về áo dài, nhưng những mẫu áo dài cách tân ở đây vẫn rất được yêu thích và ủng hộ. Áo dài cách tân tại NEM được thiết kế với phong cách nhã nhặn, thanh lịch, chất liệu vải rất chất lượng, bền màu và đẹp.

Địa chỉ:

– 545 Nguyễn Văn Cừ, Quận Gia Lâm, Hà Nội
– 127 – 129 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

4. OZ Design House

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

OZ Design House là một thương hiệu áo dài cách tân được thành lập khoảng một năm nay. Nhiều khách hàng yêu quý và ủng hộ OZ bởi những thiết kế mang hơi thở truyền thống giữa cuộc sống hiện đại. Áo dài cách tân tại OZ được thiết kế đơn giản, nhã nhặn, màu sắc và hoa văn tinh tế. OZ cũng rất tỉ mỉ trong khâu chọn lựa vải, chọn hoa văn trang trí nên mỗi chiếc áo dài làm ra đều được khách hàng rất hài lòng.

Địa chỉ:

– 34G Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– 120 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP.HCM

5. Things of Substance

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Things of Substance là thương hiệu thời trang có phong cách thời trang hiện đại, sử dụng các chất liệu từ thiên nhiên như lụa, linen, thô… Những chiếc áo dài cách tân của Things of Substance được thiết kế với họa tiết hoa thêu tay, trên chất liệu vải mềm như linen, chiffon, cotton, tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên và trông dịu dàng hơn.

Địa chỉ:

– Số 5 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Số 376B CMT8, P10, Quận 3, TP.HCM

6. MONO

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Những chiếc áo dài cách tân với tông màu trầm, kiểu dáng mộc mạc rất riêng chính là điểm đặc biệt của thương hiệu MONO. Đa phần khách tới đây đều rất hài lòng về thiết kế giúp tiện lợi khi di chuyển, chất lượng vải, từng đường kim mũi chỉ được chăm chút chỉn chu. Và cả về chất lượng chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Địa chỉ:

– 3 Hồ Xuân Hương, Hà Nội

7. Things
Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Những mẫu áo dài cách tân phối vải gấm và tơ tằm của Things được may cách điệu hai tà, với điểm nhấn hoa thêu. Kiểu dáng nhẹ nhàng, nền nã này chắc chắn sẽ phù hợp với các cô nàng xinh xắn, điệu đà trong dịp Tết này đấy.

Địa chỉ:

– 11 Nguyễn Văn Tố, Hà Nội

8. Tochie
Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Với tần suất xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang, có vẻ như vải nhung vẫn chưa giảm độ nhiệt. Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng đó, BST áo dài cách tân của Tochie đã lấy cảm hứng từ chất liệu này và đặt tên “Nhung lụa”. Toàn bộ sản phẩm được thêu thủ công bằng tay tinh tế, sử dụng chất liệu “nhung the cao cấp” và lụa tằm Hà Đông.

Địa chỉ:

– Studio 251 Khâm Thiên, Hà Nội

– Lầu 1, 42 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

9. Công Chúa Củ Đậu

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Khác với những thương hiệu đại trà, ở Công Chúa Củ Đậu, bạn có thể tìm cho mình những chiếc áo dài được gia công handmade tỉ mỉ, số lượng giới hạn hay chỉ có một chiếc duy nhất. Công Chúa Củ Đậu làm nên nét khác biệt cho chính mình bằng những chiếc áo dài được vẽ hoa văn màu nước, hay những tấm vải ren, tơ tằm được lấy cảm hứng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Địa chỉ:

– 65 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

10. Tiệm May Cô Cải

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Mặc những chiếc áo dài cách tân của Tiệm May Cô Cải, bạn vừa có thể đi chúc Tết, dạo phố hay đi làm đều phù hợp cả. Tất cả các mẫu thiết kế đều được tiệm may đo từ chất liệu vải thô vì hoa văn độc đáo, lại thân thiện với người mặc. Hơn nữa, dòng vải thô của Nhà Cải cũng có cả những hoạ tiết ánh nhũ sang trọng, trông nét hơn gấm nữa đấy.

Địa chỉ:

– 66, Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

11. Bility

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Tiệm may Bility được ra đời bởi tình yêu và đam mê với thế giới lụa là, gấm hoa. Áo dài cách tân nhà Bility có 2 dáng cơ bản là áo dài chiết eo và áo dài không chiết eo. Đa phần các sản phẩm đều được may trên gối, thuận tiện di chuyển, dễ phối với tất cả các loại quần, váy mà các bạn có trong tủ đồ. Chính sự tiện dụng và cá tính này đã khiến Bility được nhiều người yêu mến, ủng hộ.

Địa chỉ:

– Ngõ 134 Đê La Thành, Ô chợ dừa, Hà Nội

12. Heydi Fashion House

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Đặc điểm dễ nhận biết nhất trong ở các thiết kế của Heydi Fashion House là chi tiết về cúc, các đường may nhỏ ở phần ngực, cổ, cách phối màu sắc trên cùng một thiết kế và ghép vải hoa… nhưng đặc trưng nhất là ở kiểu dáng suôn, phảng phất phong cách miniskirt những năm 60s của Mary Quant.

Địa chỉ:

– 12 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

13. Tủ Nhà Mây

ao-dai-cach-tan-tet-3

Tủ đồ của Mây luôn đầy ắp những chiếc váy áo với hoa văn nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính. Nhà Mây đón xuân bằng những chiếc áo dài suông, dễ mặc cho mọi dáng người phối cùng chiếc quần cullotes nhung, dập li hoặc denim. Và trong mỗi chiếc áo dài, đều là một câu chuyện mà cửa tiệm muốn gửi gắm đến các cô gái xinh. Cuối tuần này, các nàng hãy ghé Tủ nhà Mây lựa đồ nghe kể chuyện nhé.

Địa chỉ:

– 109, A6 Trần Huy Liệu, Hà Nội
– 75 Triệu Việt Vương, Hà Nội
– 22B Hạ Hồi, Hà Nội

14. MUST HAVE

MUST HAVE

MUST HAVE là thương hiệu thời trang thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch phù hợp vớn nàng công sở và các tín đồ của phong cách gothic đương đại nữ tính quyến rũ. Không đứng ngoài xu hướng, MUST HAVE cũng đã có những thiết kế áo dài cách tân độc đáo và thời thượng với chất liệu cao cấp.

Địa chỉ:

– 52 Thợ Nhuộm, Hà Nội

15. Magonn Design

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Ở Magonn, người ta nhìn thấy hình ảnh của những người phụ nữ đẹp một vẻ đẹp cổ điển và rất đàn bà. Song, trang phục Magonn tuy vậy không hề “kén” hoàn cảnh mà mang tính ứng dụng rất cao, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Bộ sưu tập áo dài cách tân Tết của Magonn lấy tông đỏ-xanh đen làm chủ đạo. Những tà áo dài được phối hợp với chất liệu quần ren quả là sự phối hợp quyến rũ mà táo bạo chỉ có thể thấy được ở thương hiệu này.

Magonn Design Hà Nội tại 4 địa chỉ:
– 110 Thái Hà
– 106B H3 Thành Công
– 76 Bà Triệu
– 15 Lô 11 phố Trung Hòa , Cầu Giấy

Magonn Design Saigon tại 3 địa chỉ:
– 41 Hai Bà Trưng, Quận 1
– 240 Võ Văn Tần, Quận 3
– 105 Nguyễn Trãi, Quận 1

16. Miuk and Jun

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Được may từ những mảnh vải lụa dệt từ Hội An, những chiếc áo dài cách tân của Miuk and Jun luôn mang đến nét trầm ấm, thơ mộng cho các cô gái hiện đại. Thiết kế của Miuk and Jun là tổng hòa của sự hoài cổ, truyền thống nhưng vẫn hiện đại thanh tao.

Địa chỉ:

– 129 Trần Phú, Hội An

– Lầu 2, 52A Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

–  Lầu 1, hộ 1.26, Chung cư Đoàn Văn Bơ, P12, Quận 4, TP.HCM

17. Áo dài cách tân Đà Nẵng

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Đây là cửa tiệm chuyên về áo dài cách tân với mẫu mã, kích thước đa dạng. Từ áo dài cho mẹ và bé, áo dài kiểu sang trọng hay áo dài kiểu độc đáo đều có đủ cả. Tuy là hàng may sẵn nhưng vải may áo dài luôn được tuyển chọn chất lượng như gấm, cát. Giá cả lại cực kỳ phải chăng cho các bạn gái ở Đà Nẵng lựa chọn đấy.

Địa chỉ:

– Quầy Family, tầng 2 Lotte Mart Đà Nẵng

18. LiA Aodai

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Mang ước mong những người phụ nữ sẽ thêm yêu bản thân mình, luôn tự tin, kiêu hãnh như loài chim nữ chúa. BST “Kiêu hãnh Phượng hoàng” của LiA sẽ tiếp sức cho các nàng luôn là người giữ lửa của tổ ấm yêu thương, luôn là người phụ nữ tự tin, độc lập mà vẫn tràn đầy nét duyên, thanh nhã. Những chiếc áo dài ở đây đều được LiA vẽ tay thủ công hoàn toàn nên từng đường nét rất sắc sảo, bền màu và độc đáo.

Địa chỉ:

– 155 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

19. Coka Nguyễn – Linen thêu tay

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Nếu bạn bị mê hoặc bởi chất liệu Linen mộc mạc hay dễ dàng bị quyến rũ bởi những sợi chỉ thêu đầy màu sắc, hãy thử ghé qua cửa tiệm Coka Nguyễn một lần nhé. Chất liệu vải mặc lên người nhẹ tâng và từng đường thêu tay tỉ mỉ sẽ khiến bạn yêu những chiếc áo dài cách tân của Coka Nguyễn ngay.

Địa chỉ:

– 214 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

20. Áo dài Trang Ngọc

Áo dài Trang Ngọc

Áo dài Trang Ngọc là địa điểm chuyên thiết kế, bán và cho thuê áo dài tại Đà Nẵng. Luôn cập nhập những xu hướng mới, áo dài cách tân ở Trang Ngọc luôn mang tới cho bạn những kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng.

Địa chỉ:

– 64 Tiểu La, Đà Nẵng

21. Ann’s store

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi mới Ann’s Store cũng là một trong những địa điểm sắm áo dài cách tân chất lượng cho các nàng trong dịp Tết này. Thiết kế áo dài cách tân ở đây cũng rất đa dạng, nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau, lại dễ phối đồ. Các cô gái có thể lựa chọn phối với chân váy, quần jeans để đa dạng cá tính của mình.

Địa chỉ:

– 316 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

22. On On MADE

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Tết 2017, thương hiệu On On MADE cho ra lò bộ sưu tập “Mâm cỗ 3 miền” với thiết kế ấn tượng, độc đáo. Vải áo dài cách tân của Onon được chọn lựa kỹ càng, hoa văn trang nhã, thanh lịch. Điều đặc biệt là những chiếc áo dài đều được may theo số đo để đảm bảo phom dáng đẹp, phù hợp cho mỗi khách chứ không hề sản xuất đại trà.

Điạ chỉ:
– 151C, Nguyễn Đình Chính, phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
– 09 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP.HCM

23.  OLV Boutique

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Đến với OLV Boutique, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với những thiết kế đơn giản mà tinh tế tại đây. Áo dài cách tân của OLV được may theo chủ đề như “Giấc mộng quê nhà”, “Ngũ hành vân tinh”. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút công phu. Chất liệu chính là cotton lụa mềm mịn, cực kỳ thoải mái khi mặc lên người. Mặc dù phom dáng thiên về rộng rãi nhưng vẫn tôn lên đường nét cơ thể nhẹ nhàng.

Điạ chỉ:

– 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP.HCM.

24. The Kat house

Áo dài của The Kat chủ yếu được may từ vải tơ tằm hoặc gấm. Được cắt may khéo léo, kết hợp trang trí với hoa văn lạ mà tinh tế nên rất được lòng nhiều bạn trẻ. Khi đến với Kat, bạn không chỉ được thả hồn trong thế giới nhiều màu sắc giữa cổ điển xen hiện đại của những tà áo dài cách tân, mà còn tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Địa chỉ:

– 296 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
– 14 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP.HCM
– 251 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM

25. Oversize Shop

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Với nhiều sản phẩm đẹp, đa dạng và giá cả hợp lý, Oversize đã trở thành nơi mua sắm hàng đầu của các bạn trẻ ở Sài Gòn cũng như trên cả nước. Oversize đã cho ra mắt ba mẫu áo dài trong dịp Tết này: áo dài pastel với màu sắc tươi sáng bắt mắt, áo dài hoa có màu sắc trầm nhẹ nhàng, và áo dài “yếm gà” đỏ thắm biểu trưng một năm mới may mắn sung túc.

Địa chỉ:

– 433 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
– 161A, Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM
– 465 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM

26. Sumire Store

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Hoa văn áo dài cách tân trong BST mùa Xuân của Sumire Store chủ yếu là hoa cỏ xuân thì, màu sắc dịu dàng thanh nhã. Đặc biệt mẫu áo dài thêu tay trên nền vải toan lụa trắng của shop đang rất được ưa chuộng vì có những hoạ tiết thêu cổ điển được kết hợp với sắc xanh – chiếc áo dài trở nên thanh lịch khó tin mà không làm mất đi sự trong trẻo vốn có.

Địa chỉ:

– 21/2 Hậu Giang, P.4, Quận Tân Bình, TP.HCM

27. NGADO

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Với tiêu chí tạo ra phong cách thoải mái, không gò bó trong từng set đồ nhưng vẫn mang đến sắc Xuân đón năm mới. Những mẫu áo dài cách tân của NGADO là sự kết hợp giữa màu sắc tươi mới nhưng vẫn không quên giữ lại nét mộc mạc trong từng thước vải. Bên cạnh đó, kiểu dáng phồng xòe ở phần dưới của NGADO cũng tạo nên sự trẻ trung khác biệt so với các mẫu áo dài cách tân khác.

Shop hiện đang bán online ở TP.HCM và nhận ship COD toàn quốc.

28. Real Clothes

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Với BST áo dài cách tân đa dạng trong màu sắc và thiết kế, Real Clothes mong muốn mang đến một không khí xuân tươi mới rộn ràng với những tà áo dài phấp phới giữa rừng hoa. Ngoài những thiết kế áo dài hai tà theo xu hướng, Real Clothes vẫn có thiết kế áo dài truyền thống nhưng theo phong cách tối giản đương đại phù hợp với giới trẻ.

Địa chỉ:

– 91 Trương Định, Quận 3, TP.HCM

– 44 Nguyễn Huê, Quận 1, TP.HCM

– 119 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM

29. Le’s

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Với slogan “Inspired by the passion”, mỗi sản phẩm của Le’s đều được gửi gắm biết bao nhiêu tình cảm và công sức của nhà thiết kế. BST áo dài cách tân chính là mong muốn của Le’s trong công cuộc giúp các bạn nữ trở nên trẻ trung và tươi mới hơn bao giờ hết trong ngày Xuân đầu năm mới.

Địa chỉ:

– 156 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM

30. 21SIX

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

BST áo dài của 21SIX là sự giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại mà trong đó sự thu hút đến từ sự thanh lịch và gợi cảm của hình ảnh thùy mị nhẹ nhàng các cô gái Việt. Có nhiều màu sắc để các nàng lựa chọn như: đen cá tính, hồng pastel ngọt ngào, trắng tinh khôi hay ghi hiện đại…

Địa chỉ:

– 28 Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

31. GEM Concept

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Dịp Tết này, GEM đã cho ra mắt BST áo dài cách tân Nguồn Cội – The OriginChất liệu chủ đạo may nên những chiếc áo dài này là lụa tơ tằm, được dệt và nhuộm hoàn toàn thủ công với màu nhuộm có nguồn gốc tự nhiên. Các mẫu áo dài được thiết kế, phối màu và thêu tay tỉ mỉ bởi Trần Đường. Tất cả các mẫu áo áo dài trong bộ sưu tập đều đi kèm quần và mấn đội đầu đồng bộ.

Địa chỉ:

– 20/32 Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM

32. LAMY Saigon

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Lần đầu tiên chính thức ra mắt những sản phẩm áo dài cách tân này, LAMY đã bắt nguồn cảm xúc từ văn hoá truyền thống và những tình cảm gắn kết trong gia đình Việt Nam. Vẫn những chất liệu được chọn lựa kỹ càng, những công đoạn thủ công trau chuốt, nhưng điều đặc biệt nhất có lẽ chính là sự thân thuộc và cảm xúc trọn vẹn mà LAMY gửi gắm vào trong mỗi chiếc áo dài.

Địa chỉ:

– 39/3 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP.HCM
– H3-3 Star Hill, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

33. KHÂU by CQ

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Chẳng phải nhung hay là lụa, KHÂU chọn cho mình gấm, hoa làm chất liệu và hoạ tiết chủ đạo. Để khắc hoạ nên hai giá trị “Truyền thống & Hiện đại”. Những chiếc áo dài được KHÂU cách tân về kiểu dáng để mang tính ứng dụng cao hơn vì chất liệu mềm mại, mát mẻ khiến người mặc vô cùng thoải mái mà không cảm thấy quá ôm và gò bó.

Địa chỉ:

– 150B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

34. Venice Boutique

ao-dai-tet23

Luôn mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp, đẳng cấp nhưng giá cả hợp lý. Những chiếc áo dài cách tân họa tiết gấm, ren độc đáo cho dịp Tết này chính là sản phẩm được Venice đầu tư rất kỳ công. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng, quý phái thì hãy thử những thiết kế của Venice nhé.

 Địa chỉ:

– 14 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP.HCM

35. Nosbyn

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Phong cách tối giản trong kiểu dáng cùng những đường cut-out sắc nét chính là hình ảnh mà Nosbyn đang hướng đến. Mùa Tết năm nay, áo dài ren chính là ấn phẩm đặc biệt mà thương hiệu này muốn mang đến. Tuy chỉ có một kiểu duy nhất với hai màu ren đỏ và hồng nhạt, nhưng sản phẩm này vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Địa chỉ:

– B2-R6 Vincom Royal City, Hà Nội

– 77 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM

–  57 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM

36. Le Rustique Chic

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Le Rustique Chic là một trong những thương hiệu đi đầu từ mùa Xuân năm ngoái về xu hướng áo dài cách tân. Xuân này, thương hiệu mang tới những mẫu áo dài mới với họa tiết hiện đại, màu sắc nhã nhặn và chất liệu cotton thoáng mát, hứa hẹn sẽ lại chiếm được cảm tình của các nàng ngay đấy.

Địa chỉ:

– Lầu 1, 42 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

37. Hoa Pơ Lang

ao-dai-tet27

Lấy nguồn cảm hứng mang tên loài hoa biểu trưng của núi rừng Tây Nguyên. Hoa Pơ Lang chính là biểu tượng cho những cô gái yêu kiều của vùng đất bazan. Đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm đến các cô gái khi khoác lên mình những chiếc áo dài, sẽ luôn tươi trẻ và rực rỡ như đóa hoa nở giữa mùa xuân. Những chiếc áo dài này đặc biệt sử dụng chất liệu gấm lụa cao cấp, màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Địa chỉ:

– 419A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM.
– 71 Tôn Đức Thắng, Tổ 18, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai
– 37 Nguyễn Văn Trỗi, TP Buôn Ma Thuột, Daklak

38. Nhà Nâu

Muôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Những chiếc áo dài cách tân của Nhà Nâu luôn cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc được phối hợp độc đáo, những họa tiết thêu trông lạ lẫm hay bởi kiểu dáng thiết kế chẳng đụng hàng ai. Hãy thử ghé Nhà Nâu một lần nếu nàng thích những sản phẩm độc, lạ và tinh tế nhé.

Địa chỉ:

– 32A Thạch Thị Thanh ,phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

39. CAOTHIEN

ao-dai-tet29

Qua mỗi cửa tiệm, chiếc áo dài lại được cách tân theo một phong cách rất riêng. Ở Cao Thiên, những thiết kế áo dài được đầu tư chăm chút trong việc phối vải, một chút phá cách trong chọn màu nhưng vẫn không làm mất đi tính chất nguyên bản của mẫu áo dài truyền thống là tôn lên nét đẹp cơ thể của người con gái Việt.

Địa chỉ:
–  296 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

– 14 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP.HCM

40. Box shopMuôn màu kiểu áo dài cách tân của các thương hiệu thời trang Việt

Boxshop là nơi tập trung nhiều shop thời trang thiết kế, các mẫu quần áo trưng bày ở đây đều được lựa chọn cẩn thận. Đặc biệt Xuân Đinh Dậu năm nay, Box shop đã cho ra mắt những mẫu áo dài cách tân thêu hình gà, phối hợp cùng quần xếp li trông vừa lạ mắt nhưng cũng thật truyền thống. Vì số lượng áo dài Box shop cung cấp chỉ giới hạn thôi nên các nàng yêu thích mẫu này hãy nhanh tay nhé.

Địa chỉ:

– 14 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP.HCM

– 296 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

41. Peony Studio

ao-dai-cach-tan-tet-2

Lấy cảm hứng từ những tà áo dài truyền thống trong ngày tết, Peony đã cách điệu hóa và cho ra đời mẫu áo dài đỏ hiện đại nhưng vẫn không kém phần dịu dàng và trang nhã với sự kết hợp của hai chất liệu lụa và voan. Điểm nhấn của chiếc áo dài cách tân này là những họa tiết thêu tinh tế và sắc sảo, được phối với váy ren xòe hiện đại.

Cửa tiệm hiện đang bán online và nhận ship hàng đi khắp cả nước.

42. JOVEN

JOVEN

Mẫu áo dài cách tân của JOVEN là một sự kết hợp hoàn hảo đúng nghĩa giữa thời trang đương đại và thiết kế dân tộc. Phần ống tay loe và quần gấp ly chính là điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt trong phong cách áo dài cách tân do JOVEN thiết kế. Nếu bạn là một người thích vượt ra khỏi mọi khuôn khổ nhưng vẫn muốn sở hữu chút gì đó truyền thống thì hãy ghé qua JOVEN xem thử nhé.

Địa chỉ:

– Lầu 2, 63 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

— 

Xem thêm

Các mẫu áo dài đẹp cách tân độc đáo

Cơ hội mua sắm quần áo thời trang cao cấp đón Tết

10 phong cách trang điểm & làm đẹp Paris Fashion Week SS 2017

Nhóm thực hiện

Theo Thảo Loan (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE).

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more