10 “nàng thơ” với phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ 2016

Đăng ngày:

Dù sở hữu phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng hay cá tính, lập dị, 10 “nàng thơ” dưới đây vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần họ xuất hiện.

Như mọi năm, thế giới thời trang vẫn luôn diễn ra vô vàn những “thăng trầm” với những tiêu điểm, phong cách thời trang từ “thời thượng” đến “thảm hoạ”. Tạm gác lại những bộ cánh khiến giới mộ điệu bối rối”, chúng ta không thể phủ nhận các fashion icon thứ thiệt luôn xuất hiện trong những trang phục làm đám đông phải trầm trồ ngưỡng mộ. Họ là những nhân vật truyền cảm hứng nhất cho những cá nhân yêu mến thời trang trên toàn thế giới. Dù sở hữu phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay cá tính, lập dị, 10 “nàng thơ” dưới đây vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện:

1. MARION COTILLAR

Nàng thơ nước Pháp vừa qua đã có một năm thành công tuyệt vời khi ra mắt hai bộ phim điện ảnh nặng ký là Allied & Assasin’s Creed. Chưa kể, mái ấm gia đình của cô lại càng thêm viên mãn khi thông báo với truyền thông mình đã mang thai đứa con thứ hai.

Sở hữu một vẻ đẹp cổ điển đầy tinh tế, là khuôn mặt đại diện cho vô số nhãn hàng thời trang, làm đẹp nổi tiếng, lẽ dĩ nhiên mỗi lần Marion xuất hiện đều khiến người ta phải ngoái nhìn. Bên cạnh sắc đẹp và tài năng, phong cách thời trang của cô cũng luôn được đánh giá cao. Công sức một phần không thể không nhắc đến stylish của Marion – Alexia Roche, và những cái tên trước đó đã hoàn thành công việc của họ một cách tuyệt vời trong việc xây dựng hình ảnh của nàng thơ nước Pháp đầy sắc sảo và thu hút như ngày hôm nay.

2. DONNA WALLACE

Biên tập viên Phụ Kiện Thời trang của Tạp chí ELLE quốc tế có thể là một người khá trầm tính; song, phong cách thời trang của cô thì không. Không phải dễ dàng nàng BTV này được nhắc đến trong danh sách bởi cô sở hữu khả năng mix & match vô cùng tuyệt vời. Những item đơn giản nhất cũng có thể trở nên đầy “sống động” qua bàn tay của Doona. Có thể nói, cô là “dân văn phòng” sở hữu tủ quần áo bất cứ cô gái nào cũng muốn “đánh cắp”.

3. MARGOT ROBBIE

Năm vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng đã đạt được thành công quá mỹ mãn khi xuất hiện trong hai phim điện ảnh The Legend of Tarzan và bom tấn Suicide Squad. Vai diễn Harley Quinn trong Suicide Squad ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt cho giới trẻ toàn cầu. 

Chẳng khó hiểu vì sao mà bên cạnh bông hồng này luôn có đầy rẫy những “vệ tinh”. Song, đám cưới bí mật của cô cùng bạn trai Tom Ackerley vừa qua đã dập tan hy vọng của nhiều người.

Có thể nói, ngoài vẻ đẹp sắc sảo cùng tài năng, phong cách thời trang của Margot Robbie qua bàn tay tài tình của stylish hàng đầu Kate Young cũng trở nên vô cùng hoàn hảo. Kate Young – người được mệnh danh là Stylish quyền lực nhất Hollywood cũng là bàn tay đã hoá phép cho phong cách cho các ngôi sao đình đám khác từ Michelle Williams, Natalie portman, Sienna Miller, Dakota Johnson đến Selena Gomez.

4. ADWOA ABOAH

Xinh đẹp và phong cách, Adwoa là một trong những tên tuổi mới nổi của làng mẫu thế giới năm 2016 vừa qua. Ghi dấu ấn của mình trên sàn diễn thời trang quốc tế, cô gái tài năng nay hiện đang trên con đường theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp. Phong cách thời trang của cô gái này chứa đầy sự tự tin và tỏa sáng mà chúng ta luôn muốn sở hữu. Sau cùng, liệu có bao nhiêu người con gái da màu có thể biến chiếc váy xòe neon đơn giản trở thành tâm điểm của làng giải trí như Adwoa?

5. ELLE FANNING

Tuy chỉ mới 18 tuổi, Elle Fanning đã là một ngôi sao nổi tiếng và không bao giờ “lỡ” chiếc vé mời trong mọi sự kiện thảm đỏ danh giá. Phong cách thời trang nữ tính, yêu kiều của Elle trong những chiếc đầm dạ hội như một nàng công chúa tỏa sáng mỗi khi sải bước trên thảm đỏ. Vẻ đẹp thuần khiết và mong manh của Elle Fanning khiến cô trở thành tâm điểm trong mọi đám đông.

6. DIANE KRUGER

Nữ diễn viên xinh đẹp nước Đức vừa bước sang tuổi tứ tuần năm nay. Qua nhiều năm, Diane Kruger vẫn luôn là gương mặt yêu thích của nhiều khán giả cũng như là “hình tượng” thời trang mà giới trẻ học hỏi. Từ phong cách thời trang thường ngày đến việc xuất hiện tại hàng ghế đầu các show diễn lớn hay trên thảm đỏ, người phụ nữ này luôn biết cách để mình tỏa sáng.

7. JAN-MICHAEL QUAMMIE

Cô gái da màu này có lẽ vẫn còn là gương mặt có chút xa lạ với nhiều người. Song, với các tín đồ thời trang nước Đức thì hoàn toàn không! Jan-Michael Qummie là một trong những cái tên đình đám nhất trong làng thời trang nước Đức năm vừa qua. Là một stylist, biên tập viên thời trang, Quammie sở hữu khả năng kết hợp các xu hướng thời trang, cách phối layer cực kì tuyệt vời và mang tính ứng dụng cao. 

8. ALEXA CHUNG

Chẳng ai không biết Alexa Chung vẫn luôn là một biểu tượng thời trang (fashion icon) đình đám nhất thế giới. Nhưng năm nay, hãy quên những gì bạn từng biết về cô gái này với áo oversize cùng quần skinny jeans đi. Năm nay, Alexa đã tuyên bố đến giới mộ điệu sự kết hợp, cũng là chuyến giao lưu của cô cùng Marks & Spencer và thương hiệu đầu tiên của riêng cô sẽ ra mắt vào năm 2017. Cô gái tài năng này luôn khiến khán giả khao khát sở hữu bất kì thứ gì cô mặc ra đường.

9. SOLANGE KNOWLES

Cựu thành viên của nhóm nhạc Destiny’s Child đình đám góp mặt trong danh sách này bởi phong cách thời trang sang trọng và biến hóa của cô. Là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ tài năng, có lẽ chất nghệ thuật trong cô luôn tuôn chảy trong cơ thể, vì thế, đối với thời trang, Solange cũng xem chúng như một thứ nghệ thuật mà cô hết lòng yêu mến. Trong suốt nhiều năm, có thể nói, người ta chưa bao giờ thấy Solange ăn mặc thiếu chỉn chu.

10. ZOE KRAVITZ

Khi phong cách Grunge quay trở lại, chính Zoe Kravitz là người chỉ cho chúng ta thấy bạn không cần những item cầu kì, phức tạp để theo đuổi phong cách này. 

Nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu tài năng này cũng là tâm điểm của mọi ánh đèn khi xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện lớn. 

— –

Xem thêm

Phối đồ đẹp như diễn viên Elle Fanning

Tại sao công chúng rất yêu mến Marion Cotillard?

Alexa Chung – Nàng thơ nước Anh

Nhóm thực hiện

Hồng Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more