9 item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo ngày Tết

Đăng ngày:

Các cô gái đã sắm sửa cho tủ quần áo ngày Tết của mình chưa? Dù tủ đồ có đa dạng thế nào thì các nàng đừng bỏ qua 9 item thời trang phải có trong ngày đầu năm mới này nhé.

Để luôn nổi bật và phong cách trong những ngày Tết, các cô gái nên chuẩn bị những item thời trang vừa hợp xu hướng, lại dễ phối đồ trong tủ quần áo của mình. Nhưng nên chọn món đồ gì chi phí không quá cao, lại hợp xu hướng cho năm mới này nhỉ? Hãy để ELLE gợi ý cho bạn 9 món đồ nên sắm sửa cho dịp đầu Xuân năm mới này nhé.

1. Váy đỏ

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Kylie Bordeaux Mesh Dress của Cocosin

Những chiếc váy đỏ luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các nàng cho những ngày Tết cổ truyền. Bởi lẽ theo truyền thống Việt, gam màu đỏ sẽ mang đến một năm may mắn, tài lộc, hạnh phúc. Một gợi ý cho những bạn ngại màu đỏ tươi có thể chọn cho mình tông đỏ trầm, vừa sành điệu mà cũng dễ mặc hơn.

Với những chiếc váy đỏ, bạn có thể phối thêm phụ kiện màu trắng, đen hay ánh kim để tôn lên sự sang trọng cho trang phục.

2. Áo dài cách tân

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Áo dài cách tân của Thủy Design House

Dịp Tết Đinh Dậu năm nay, thiết kế áo dài cách tân đang là xu hướng được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng giới trẻ. Một sự giao thoa tuyệt hảo giữa hình ảnh phụ nữ Việt truyền thống và cô gái hiện đại trẻ trung.

Các cô gái khi khoác lên mình chiếc áo dài cách tân trong ngày mùng Một, khi lễ chùa, khi mừng tuổi hay chúc Tết không chỉ giúp giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt nhưng vẫn thể hiện được cá tính thời trang của riêng mình.

3. Giày Mule

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều cho ra mắt những thiết kế giày Mule đa dạng và thời thượng

Những đôi giày Mule luôn được lòng giới mộ điệu bởi thiết kế đa dạng, mang lại vẻ đẹp quý phái, cổ điển rất đàn bà của những thập niên 50s. Bên cạnh đó, một điểm cộng lớn thêm vào là chúng cực kì dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jeans, quần lửng ống rộng hoặc chân váy xòe.

Bởi thế mà mùa Xuân năm nay, dù cho tủ đồ của bạn có phong phú thế nào thì chỉ cần một đôi giày Mule thôi cũng sẽ giúp bạn kết hợp tất cả thật dễ dàng.

4. Chân váy dài xếp li

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Chân váy xếp li của A Mon Avis

Chân váy xếp li vài năm gần đây đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em gái. Đặc điểm nổi bật của chiếc váy này là sự dễ dàng phối hợp với bất kì mọi phong cách, cá tính nào. Nếu thích sự tinh tế, các nàng có thể phối cùng áo sơ mi, áo hở vai hoặc len mỏng. Nhưng nếu thích sự phá cách, cá tính hơn, khoác lên mình một chiếc crop top hoặc áo khoác da cũng khiến bạn trông thật “chất lừ” trong ngày đầu năm mới rồi đấy.

5. Giày sneaker

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Mọi phong cách thời trang từ đơn giản, tinh tế tới dịu dàng hay cá tính đều có thể kết hợp với giày sneaker

Nếu trong những ngày Tết, bạn muốn có một đôi giày thoải mái để di chuyển nhiều thì sneaker sẽ là sự lựa chọn số 1 đấy. Phải nói đây là một trong những đôi giày kì diệu nhất khi ai cũng có thể mang được và mặc gì cũng hợp được cả. Ngoài những chiếc giày sneaker nổi tiếng, luôn được các bạn trẻ yêu thích như Nike, Adidas, Converse,.. thì năm 2017, sự trỗi dậy của thương hiệu quốc dân Bitis với sản phẩm Bitis Hunter cũng là một sự lựa chọn mới lạ cho các nàng muốn thử trải nghiệm mới.

6. Áo ngực

Đối với phái đẹp, một bộ trang phục hoàn hảo không thể thiếu được sự góp phần của một chiếc áo ngực đẹp và vừa vặn. Để làm mới bản thân và tủ quần áo trong mùa Tết này, các cô gái hãy chọn một kiểu áo ngực mới hay đơn giản là thử một tông màu lạ. Và nếu bạn còn đang đắn đo để tìm cho mình một nơi mua áo ngực vừa ý, các cô gái hãy ghé thử ELLE nhé.

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Thương hiệu nội y ELLE luôn tạo ra những thiết kế phù hợp với cả đường nét cơ thể lẫn tính cách của người mặc.

Ở thương hiệu nội y ELLE, bạn sẽ nhanh chóng bị mê hoặc bởi những sản phẩm được thiết kế tinh tế, đa dạng kiểu dáng và mang lại cảm giác cực kì thoải mái, dễ chịu.

7. Túi xách mini

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Những mẫu túi xách mini đang làm mưa gió trên sàn Runway mùa Xuân.

Với kiểu dáng đa dạng, thiết kế nhỏ nhắn tiện dụng, túi xách mini đang tạo nên làn sóng xu hướng khắp các sàn diễn thời trang thế giới. Dáng túi nhỏ xinh tuy hơi bất tiện khi các cô gái không để được nhiều đồ nhưng đây lại chính là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục. Ngoài ra, các nàng cũng có thể sử dụng nó như một món trang sức thú vị nữa đấy.

8. Kính mắt mèo

Kính mắt mèo là một item thời thượng, cuốn hút đối với các cô gái, nhưng đa phần lại e ngại lựa chọn vì nó khá kén khuôn mặt. Bật mí với các nàng rằng tuy mắt kính mèo cổ điển chỉ phù hợp với các khuôn mặt tam giác hoặc trái tim.

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Mẫu thiết kế kính mắt mèo của Tom Ford

Nhưng những chiếc mắt kính mèo bản lớn, góc kính chéo lên phần thái dương phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn, giúp tạo cảm giác mặt thon dài hơn. Ngược lại, các bạn có gương mặt vuông hãy chọn kính có đường viền bo tròn, không góc cạnh để làm mềm góc mặt. Bỏ túi bí kíp này rồi, mùa xuân năm nay, các cô gái hãy tự tin chọn cho mình một chiếc kính mắt mèo phù hợp và sang trọng nhé.

9. Trang sức statement

9 item thời trang không thể thiếu cho tủ quần áo ngày Tết

Những mẫu trang sức statement của FloralPunk

Các cô nàng sành điệu hẳn luôn hiểu rõ được sức mạnh cuốn hút của những món trang sức statement. Chúng không chỉ có khả năng biến một set đồ đơn giản trở nên sành điệu mà còn có thể khiến bạn trông lộng lẫy, sang chảnh hơn hẳn. Nếu yêu thích và muốn sắm cho mình những món trang sức lấp lánh này, các nàng có thể ghé FloralPunk, HerAccessories hoặc Fuheather nhé.

Xem thêm 

ELLE Style Calendar: Thời trang Tết cho 3 miền

42 cửa hàng thiết kế áo dài cách tân cho dịp Tết ở 3 miền

5 cách làm đẹp cần thiết cho bản thân nhân dịp Tết cổ truyền

Nhóm thực hiện

Thảo Loan (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE).

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more