Làm mới không gian sống với sắc sơn mài Hanoia

Đăng ngày:

Nhẹ nhàng, tươi vui, thanh nhã, sắc sơn mài Hanoia len lỏi trong ngôi nhà bạn như những tia nắng ngập tràn hơi thở mùa Xuân.

Một chút nhấn nhá sắc màu có thể khiến không gian sống của bạn bừng sáng. Như chiếc bình hoa bên cửa sổ, khay trưng bày duyên dáng nơi góc phòng, bộ sưu tập hộp trà nhiều sắc độ hay bộ khay và đũa bày bàn ăn. Những nét chấm phá tưởng chừng rất nhỏ ấy có thể làm thay đổi diện mạo căn phòng của bạn và thổi vào đó nguồn xúc cảm đương đại.

Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 1

Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 2

Bộ sưu tập Sắc màu của Hanoia được lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật đương đại với những ảnh hưởng sâu đậm của các họa phái trừu tượng nổi tiếng thế giới. Những gam màu tươi sáng kết hợp cùng sự tương phản giữa hiệu ứng bóng và mờ làm tăng độ óng ả, mượt mà của dòng sản phẩm này.

Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 3  Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 4  Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 5  Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 6  Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 7  Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 8  Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 9

Hanoia - sắc sơn mài - elle việt nam 10

Hanoia là nhà chế tác sơn mài hạng sang đầu tiên của Việt Nam. Khởi sự từ một nhóm các nhà thiết kế đến từ châu Âu “phải lòng” những sắc màu, chất liệu và hoa văn mang đậm bản sắc Việt, Hanoia đã chế tác sơn mài bằng tình yêu và niềm kiêu hãnh từ nền thủ công tinh xảo Việt Nam.

Bộ sưu tập Sắc màu của Hanoia hiện có mặt tại:

Ngôi nhà Di sản 87 Mã Mây, Hà Nội

Ngôi nhà Di sản 38 Hàng Đào, Hà Nội.

Hanoia Hồ Chí Minh – Park Hyatt Sài Gòn, 2 Công Trường Lam Sơn, Hồ Chí Minh

Website: hanoia.com

Xem thêm:

Gốm sứ cổ – Nghề chơi lắm gian nan

Triển lãm ảnh “Câu chuyện sơn mài Hanoia”

Nhiều chương trình được tổ chức tại Không gian văn hóa Hanoia

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more