Thanh Hằng nhận thưởng ‘Giám khảo TV Show của năm’

Đăng ngày:

Tại một buổi trao giải diễn ra vào tối ngày 12/1, siêu mẫu Thanh Hằng – host của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã được nhận giải thưởng cho hạng mục “Giám khảo TV Show của năm”.

Vượt qua nhiều tên tuổi khác, nữ giám khảo xinh đẹp của Vietnam’s Next Top Model đã sải những bước chân tự tin đầy mạnh mẽ khi nhận giải thưởng danh giá này và là một trong những ngôi sao sáng tại lễ trao giải hôm qua.

Thanh Hằng đoạt giải "Giám khảo TV show của năm".

Chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã kết thúc cách đây không lâu với sự công nhận của khán giả lẫn giới chuyên môn về sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần thời trang được truyền tải mạnh mẽ trong 11 tập phát sóng. Qua 7 mùa tổ chức, Vietnam’s Next Top Model đã chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của mình trong việc tìm kiếm và đào tạo các thế hệ người mẫu cho ngành thời trang Việt Nam.

Thanh Hang làm host lại VNTM

Quả không ngoa khi nói rằng, Vietnam’s Next Top Model đã góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành thời trang Việt Nam những năm qua. Và một yếu tố luôn được khán giả đón chờ tại tất các phiên bản Next Top Model trên thế giới chính là ai sẽ nắm giữ vị trí host quyền lực. Đảm nhận vị trí Host của Vietnam’s Next Top Model 2013, 2015 và gần đây nhất là 2016, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 huyền thoại Thanh Hằng đã tìm ra những thế hệ người mẫu sáng giá và đầy đủ tố chất sải bước tự tin trên các sàn catwalk trong nước và quốc tế như Mâu Thủy, Hương Ly và Ngọc Châu. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm, Thanh Hằng vẫn luôn giữ vững “ngai vàng” của mình  với nhiều hoạt động nổi bật.

  Thanh Hang làm host lại VNTM

Tham gia vào chương trình Vietnam’s Next Top Model, siêu mẫu Thanh Hằng luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới chuyên môn và khán giả yêu mến chương trình. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thanh Hằng cùng với ekip chuyên nghiệp của Vietnam’s Next Top Model đã tạo nên những mùa giải vô cùng thành công không chỉ về mặt truyền hình, giải trí của một chương trình truyền hình thực tế mà còn đáp ứng được những yếu tố chuyên môn khi luôn đưa ra những thử thách để các thí sinh có thể phát huy tối đã tố chất trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Thanh Hang làm host lại VNTM

Nàng host xinh đẹp của Vietnam’s Next Top Model đã luôn tỏa sáng và giúp đỡ các thí sinh không chỉ trong các thử thách mà còn trong lối sống hàng ngày. Đặc biệt, ở mùa giải thứ 7, Thanh Hằng đã không ngần ngại lăn xả vào các thử thách để có thể thị phạm cho các thí sinh. Cô luôn là người đi đầu và chứng tỏ được bản lĩnh của một siêu mẫu hàng đầu khi không ngần ngại đương đầu với những khó khăn về thời tiết, độ cao, động vật bò sát… để có thể giúp đỡ các thí sinh hoàn thành thử thách tốt nhất. Chính sự tận tình đó, mà Thanh Hằng đã được đề cử vào hạng mục “Giám khảo TV Show của năm” tại một lễ trao giải tối ngày 12/1.

Thanh Hằng tại lễ trao giải

Giây phút cái tên Thanh Hằng – Giám khảo của Vietnam’s Next Top Model được xướng lên, cả khán phòng như vỡ òa bởi mỗi lần cô xuất hiện là luôn biết cách tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Diện trên mình chiếc đầm đen với những đường cắt xẻ táo bạo mà quyến rũ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở thành tâm điểm trên thảm đỏ của lễ trao giải tối qua.

Bước những bước chân kiêu hãnh nhận giải, host quyền lực của Vietnam’s Next Top Model hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng “Giám khảo TV Show của năm” khi trong suốt chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016, cô cũng “Break the rules” để mang đến những hình ảnh mới và hoàn thành trọng trách của một giám khảo vô cùng xuất sắc.

Thanh Hang tai tham do le trao giai toi qua (1)Với các fan trung thành của Vietnam’s Next Top Model thì Thanh Hằng vẫn là cái tên sáng khi ngồi ở vị trí trung tâm của dàn giám khảo. Vietnam’s Next Top Model mùa 8 đang chuẩn bị khởi động trở lại, và liệu siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 có quay lại và tiếp tục dẫn dắt các thí sinh? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời.

Thanh Hang tai VIFW Thu Dong 2016

Thanh Hằng tại Vietnam International Fashion Week Thu-Đông 2016.

Thanh Hang lam host VNTM (2)

liệu siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 có quay lại và tiếp tục dẫn dắt các thí sinh? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời

Xem thêm:

Street style thời thượng của Thanh Hằng & Tóc Tiên tại VIFW 2016

Bí quyết tỏa sáng của Thanh Hằng cho mùa lễ hội

Thanh Hằng: “Không có tốt nhất mà chỉ có tốt hơn”

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more