Hai thái cực trong cuộc sống tình cảm và sự nghiệp của Jessica Biel

Đăng ngày:

Bên cạnh cuộc sống tình cảm “đáng ghen tị” của mình, Jessica bị nhận định là một ngôi sao “ế ẩm” của Hollywood.

Phần nhiều công chúng nhớ đến Jessica Biel với vai trò là bà xã của nam ca sĩ điển trai Justin Timberlake và cuộc tình ngọt ngào của hai người. Vậy nhưng cô nàng quyến rũ này lại không để lại nhiều ấn tượng trong vai trò một diễn viên điện ảnh. Những vai diễn cô tham gia dường như không mang màu sắc riêng nổi bật, vậy nên khó lòng nào công chúng có thể kể tên vài bộ phim hay nhân vật do Jessica Biel thủ vai.

Bên cạnh cuộc sống tình cảm “đáng ghen tị” của mình, Jessica bị nhận định là một ngôi sao “ế ẩm” của Hollywood.

Cuộc sống tình cảm viên mãn

Bắt đầu từ năm 2007, khi Justin và Jessica chính thức trở thành một cặp, chúng ta đã thấy được phản ứng không mấy tích cực từ phía người hâm mộ, thậm chí là từ bạn bè của Justin. Nhiều người cho rằng Jessica không phải lựa chọn số một của anh chàng, và có lẽ đây chỉ là một mối tình thoáng qua của Justin sau khi anh chia tay Cameron Diaz.

Jessica Biel và Justin Timberlake

Khi hai người còn đang hẹn hò, Justin đã không ngừng thể hiện tình cảm của mình với người thương, có lần anh đã tâm sự với Vanity Fair: “Jessica Biel là người đặc biệt có ý nghĩa trong suốt 30 năm của cuộc đời tôi, có lẽ cô ấy là người đặc biệt nhất. Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện này vì tôi cảm thấy có trách nhiệm bảo vệ những người thân thiết của tôi, trong trường hợp này là cô ấy”.

Jessica Biel và Justin Timberlake

Vậy nhưng thời gian đã cho chúng ta thấy họ chính là một cặp trời sinh. Trong suốt 5 năm yêu nhau trước lúc kết hôn, Justin luôn thể hiện mình là người đàn ông ngọt ngào và lãng mạn. Tuy có những khoảng thời gian lục đục không thể tránh khỏi trong tình yêu nam nữ, vậy nhưng cặp đôi này “sau tất cả vẫn trở về với nhau”.

Vào năm 2012, khi Justin Timberlake đã 31 tuổi và người đẹp Jessica cũng chạm mốc 30 thì hai người đã quyết định về chung một nhà. Một đám cưới ấm áp tại thành phố phía Nam Itatila chính là cái kết ngọt ngào nhất cho tình yêu của hai người.

Đám cưới viên mãn của Jessica và Justin Timberlake

Đám cưới viên mãn của Jessica và Justin Timberlake

Sau đám cưới, dù cả hai ngôi sao đều bận rộn nhưng họ vẫn thu xếp công việc cá nhân để cùng nhau đến Tazania – một đất nước thuộc bờ biển phía Đông Châu Phi để hưởng tuần trăng mật.

Một trong những “thành quả” ý nghĩa nhất đối với cặp đôi này chính là cậu hoàng tử một uổi Silas, cậu bé được Jessica gọi là “phiên bản mini của Justin”.

Jessica Biel và con trai

Jessica Biel và con trai

Tuy Jessica và cả Justin đều là những người kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân, song mỗi hình ảnh, mỗi hành động của hai người dành cho nhau đều khiến cho trái tim người hâm mộ tan chảy. Người ta nói hai người chính là “cặp đôi đẹp nhất Hollywood”. Thật may mắn và hành phúc thay cho Jessica khi cô đã tìm được một nửa hoàn hảo của mình, một người đàn ông luôn ở cạnh, không ngại ngần thể hiện tình yêu của mình với vợ ở mọi lúc mọi nơi. Một trong những lần “khen vợ” của Justin khiến cho người hâm mộ yêu thích nhất là lần anh phát biểu trong lễ trao giải Music Awards, Jutin đã nói: “Bạn không thể tạo ra sự cách tân nếu không có ý tưởng sáng tạo. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người bạn thân, đối tác tuyệt vời nhất của mình, đó chính là vợ tôi, Jessica, người đang ở nhà và luôn dõi theo thành công của tôi”.

…Sự nghiệp điện ảnh ảm đạm

Jessica Biel có lẽ được công chúng biết đến nhiều hơn từ khi trở thành bạn gái của chàng ca sĩ quyến rũ Justin Timberlake, còn trước đó và cả hiện tại, Jessica có vẻ như chỉ là một ngôi sao “mờ nhạt” trong làng giải trí thế giới. Sau khi kết hôn, cô dường như “mất tích” trên màn ảnh và “biến mất” trong tâm trí người hâm mộ dưới vai trò một diễn viên. Cho dù trước đây nữ diễn viên đã từng được tạp chí Esquire bình chọn là “Người phụ nữa đương đại quyến rũ nhất”, được góp mặt trong danh sách “50 người đẹp nhất hành tinh” của People, vậy nhưng cô có vẻ vẫn ế ẩm” những lời mời hợp tác từ các đạo diện Hollywood.

Jessica Biel

Tuy đẹp quyến rũ nhưng Jessica Biel vẫn “ế ẩm”

Jessica và cả những đạo diễn lớn đều đưa ra nhiều “cái lý” để giải thích cho sự thiếu bóng của cô nàng nóng bỏng này trên màn ảnh, đặc biệt trong những năm gần đây.

Một nhà sản xuất của Hollywood đã từng nói trên tớ The New York Daily News lý do bà xã Justin thường bị bỏ qua là vì gương mặt quá nhạt nhoà, thậm chí còn bị coi là “phổ thông”. Người ta cho rằng khuôn mặt của Jessica Biel vừa có nét giống Carey Mulligan, vừa có nét giống cả Amy Adams…

Chân dung Jessica Biel

Chân dung khuôn mặt “nhạt nhoà” của Jessica

Bên cạnh lý do ngoại hình, Jessica Biel còn bị “chê” vì khả năng diễn xuất chưa tốt. Một người quản lý của Jessica đã cảnh báo cô và khuyên cô nên đi học một “khóa học diễn xuất”, hoặc cố gắng đóng một bị phim độc lập và có thể thể hiện cá tính riêng của minh nếu không muốn bị coi là “bình hoa di động”. Cũng chính vì khả năng diễn xuất chưa thực sự thuyết phục nên nhiều lần Jessica Biel đã bị hụt những vai diễn hay “trong tầm tay”. Đặc biệt, trong vài lần Jessica “đụng trán” Anne Hathaway thì cái kết là bà mẹ một con này luôn thất bại. Ví dụ như trước đây Jessica đã từng được đồn sẽ thủ vai “Miêu nữ” trong phim “Kỵ sĩ bóng đêm” nhưng đến phút chót vai diễn này lại về tay Anne Hathaway. Hay lần thử giọng cho vai diễn Fantine trong “Những người khốn khổ”, Jessica cũng lại bị Anne Hathaway “nẫng tay trên” .

Jessica Biel

Không biết có phải vì khả năng diễn xuất chưa tốt hay vì lý do gì, nhiều nhà làm phim còn “ngại” mời Jessica Biel tham gia là bởi cô bị xem như “độc dược phòng vé”. Điển hình trong năm 2005, bộ phim “Elizabethtown” của cô và Orlando Bloom đã không mấy thành công. Sau đó là “The Illusionist”, bộ phim này của cô cũng thất bại nặng nề tại phòng vé.

Jessica Biel trong phim Elizabethtown

Jessica Biel trong phim Elizabethtown

Nữ diễn viên nóng bỏng này còn được để cử 2 giải Mâm xôi Vàng cho vai diễn của cô trong phim “I now Pronouce you Chuck & Larry”“Truy tìm ký ức”.

Sự vắng mặt của Jessica Biel trên màn ảnh cũng một phần bởi cô đã dành phần nhiều công sức, thời gian của mình cho gia đình nhỏ. Tháng 4 năm 2015, Jessica Biel và Justin Timberlake đã chính thức lên chức bố – mẹ. Chăm sóc một đứa trẻ chưa bao giờ là một việc đơn giản, vậy nên có lẽ Jessica Biel chưa thể đầu tư nhiều vào sự nghiệp của mình mà cô phải hoàn thành tốt nhiệm vụ làm mẽ trước tiên.

Justin Timberlake và Jessica Biel hạnh phúc cùng con trai

Justin Timberlake và Jessica Biel hạnh phúc cùng con trai

Hơn nữa, lý do “phu nhân nhà Timberlake” ế ẩm trong sự nghiệp còn bởi vì cái bóng quá lớn của chồng. Người hâm mộ quan tâm đến cô dưới vai trò “vợ của Justin Timberlake” nhiều hơn là hình ảnh một diễn viên. Điều này thật khó để cô có thể để lại những dấu ấn riêng của mình trong lòng công chúng.

Xem thêm 

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Katybloom liệu đã kết thúc?

Chuyện tình của cặp đôi quyền lực Bill Clinton & Hillary Clinton

Tài hùng biện của 2 cặp đôi ngôi sao “Vợ chồng Tổng thống”

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more