5 chiến dịch quảng cáo xuất sắc thế giới thời trang đầu năm 2017

Đăng ngày:

Dù mới chỉ vài tuần trôi qua trong năm 2017 thế nhưng thế giới thời trang đã đón nhận không ít những chiến dịch quảng cáo xuất sắc của các thương hiệu lớn.

Từ những thương hiệu bình dân như River Island cho đến những cái tên cao cấp của thế giới thời trang như Alexander McQueen, Prada, Stuart Weitzman…

1. River Island

thế giới thời trang - River Island 1 - elle vietnam

Trong chiến dịch Xuân/Hè 2017, nhãn hàng thời trang bình dân River Island lại tiếp tục mời siêu mẫu với khuôn mặt trẻ thơ và khuôn miệng chín mọng Lindsey Wixson trở thành gương mặt chính. Với vẻ ngoài xinh đẹp, độc đáo và khả năng diễn xuất đa dạng, Lindsey Wixson đã góp phần đẩy chiến dịch Xuân/Hè 2017 của River Island trở thành một trong những chiến dịch đáng chú ý nhất những ngày đầu năm này.

thế giới thời trang - River Island 2 - elle vietnam

2. Alexander McQueen

thế giới thời trang - Alexander McQueen 1 - elle vietnam

Chiến dịch thời trang Xuân/Hè 2017 của Alexander McQueen được thực hiện tại vùng sa mạc Bắc Phi với sự tham gia của người mẫu trẻ sinh năm 1998 Vittoria Ceretti.

thế giới thời trang - Alexander McQueen 2 - elle vietnam

Có thể nói chiến dịch này của Alexander McQueen khá “hiền lành” so với những bạo liệt mà thương hiệu này đã thực hiện trong quá khứ. Tuy nhiên trong bối cảnh dàn dựng đơn giản với cồn cát mênh mông và mặt trời sa mạc, những tuyệt mỹ trong thiết kế của Alexander McQueen được đề cao tuyệt đối.

3. Dior

thế giới thời trang - Dior 1 - elle vietnam

Tiếp nối Rihanna, A$AP Rocky đã trở thành gương mặt nam da màu đầu tiên đại diện cho nhà mốt Dior cao quý của thế giời thời trang. Với gout thẩm mỹ tuyệt vời và gương mặt hài hoà được ưa chuộng, A$AP Rocky đã chứng tỏ sức hút của mình khi tham gia vào chiến dịch Xuân/Hè 2017 cùng nam diễn viên triển vọng gốc Ả Rập Rami Malek.

thế giới thời trang - Dior 2 - elle vietnam

4. Stuart Weitzman

thế giới thời trang - Stuart 2 - elle vietnam

 

Là gương mặt đại diện của Stuart Weitzman, Gigi Hadid hẳn nhiên chiếm vị trí chính trong chiến dịch quảng cáo Xuân/Hè 2017 của nhãn hàng thời trang này.

thế giới thời trang - Stuart 1 - elle vietnam

Trong bộ ảnh, Gigi khoả thân chụp cùng đôi boot cao hay mặc đồ rộng thoải mái chụp cùng giày đính đá lấp lánh… với mục đích đề cao sự thoải mái, tự do trong chính lựa chọn của bản thân mình.

5. Prada

thế giới thời trang - Prada 3 - elle vietnam

Bộ sưu tập Resort mùa Xuân 2017 của Prada có sự tham gia của nữ diễn viên thực lực Jessica Chastain. Dù chỉ mới gia nhập đại gia đình Prada trong năm 2016, nhưng Jessica Chastain đã chứng tỏ được bản thân mình qua những shoot hình quảng cáo đầy nội lực và thể hiện được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

thế giới thời trang - Prada 1 - elle vietnam

Khi nói về Jessica Chastain, người phát ngôn của thương hiệu Prada đã ưu ái đặt cho cô danh hiệu “Nữ diễn viên của các diễn viên” để ca ngợi khả năng cũng như lòng nhiệt thành mà Jessica dành cho nghiệp diễn.

 

Xem thêm:

Lý tưởng mới của thế giới thời trang

NTK Nicolas Ghesquière – Bảo tàng “Đĩa bay” và LV Cruise 2017

5 ngỡ ngàng & tiếc nuối trong thế giới thời trang

Nhóm thực hiện

Đan Linh (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more