Đã đến lúc Bi Rain và Kim Tae Hee về chung một nhà

Đăng ngày:

Sau thời gian dài hẹn hò với sự nóng lòng của fan hâm mộ, nay cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đã chính thức xác nhận đám cưới sẽ diễn ra vào ngày mai 19/1/2017.

Bắt đầu xuất hiện những hình ảnh hẹn hò đầu tiên vào đầu năm 2013, mãi tận 4 năm sau, một kết thúc đẹp cho chuyện tình của cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đã chính thức được thông báo với truyền thông cùng toàn thể những người hâm mộ về đám cưới của họ vào ngày 19/1/2017.

Đã đến lúc Bi Rain và Kim Tae Hee về chung một nhà ELLE VN

Điều này càng trở nên ý nghĩa khi Bi Rain đã trân trọng viết lá thư tay thông báo về đám cưới của mình. Trong thư, anh thổ lộ rằng: “Tôi muốn trở thành một ông bố tốt, một ông chồng chuẩn mực. Bất luận là lúc đau khổ nhất hay hạnh phúc nhất, cô ấy luôn ở bên cạnh tôi. Chúng tôi đã có cho riêng mình niềm tin và cả tình yêu dành cho nhau, và giờ đây quyết định nắm tay nhau đi đến bước tiến trọng đại hơn trong cuộc đời mình”. Bức thư tay đã thể hiện được sự nghiêm túc cũng như tấm lòng trân quý của nam tài tử Bi Rain đối với mối quan hệ này.

Đã đến lúc Bi Rain và Kim Tae Hee về chung một nhà ELLE VN

Ngoài sự ủng hộ của tất cả các fan hâm mộ về cặp đôi dễ thương của Kpop, cha của Bi Rain và những đồng nghiệp khác cũng vui mừng chúc phúc cho cặp đôi này. Cha của Bi, Mr. Jung đã có lời phát biểu với truyền thông: “Giữa Bi và Kim Tae Hee đã hẹn hò từ rất lâu và tôi rất vui mừng khi con trẻ quyết định đi đến hôn nhân càng nhanh càng tốt”.

Đã đến lúc Bi Rain và Kim Tae Hee về chung một nhà ELLE VN

Kim Tae Hee và Bi Rain đều mong muốn một đám cưới đơn giản, ấm cúng, không ồn ào cùng những người thân trong gia đình và một số bạn bè thân thiết. Có lẽ nó cũng bình dị giống như chuyện tình của cả hai từ lúc bắt đầu cho đến bây giờ.

Đã đến lúc Bi Rain và Kim Tae Hee về chung một nhà ELLE VN

Theo thông tin từ nhiều nguồn tin Hàn Quốc, lễ cưới sẽ được chính thức diễn ra vào ngày mai 19/1 chứ không phải vào tháng 2 như nhiều lời đồn đoán trước đó. Hy vọng với hôn lễ ấm cùng này, cả Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ khởi đầu một năm đầy niềm vui và hạnh phúc cho làng giải trí xứ kim chi.

— 

Xem thêm:

Bí quyết để có làn da đẹp như phụ nữ Hàn

Chuyện tình 14 năm của Johnny Depp và Vanessa Paradis

Chuyện tình sóng gió của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, tham khảo: allkpop.com, The Fact Korea)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more