Nghệ thuật đường phố trong BST Xuân-Hè Charles & Keith 2017

Đăng ngày:

Charles & Keith Xuân-Hè 2017 là một cuộc hành trình khám phá sự sáng tạo và cách thức mà bộ sưu tập đã truyền cảm hứng cho những bước đột phá và nỗ lực trong các thiết kế mới.

Được sản xuất bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford, biên đạo Stephen Galloway cùng người mẫu Ally Ertel và Peyton Knight. Những thước phim sống động thể hiện một góc nhìn rất khác về bản thân, khiến chúng ta nhận ra rằng nghệ thuật có thể dễ dàng truyền tải những gì mà câu từ không thể.

Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 1

Lấy cảm hứng từ nơi làm việc của các nghệ sĩ nơi tạo ra sự phát triển của phong trào nghệ thuật và sự kỳ công trong quá trình hoàn thiện một tác phẩm hay một bộ sưu tập, đưa chúng ta bước vào không gian đầy rẫy nghệ thuật nơi thuộc về những bộ óc làm việc trong lĩnh vực sáng tạo.

Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 2

Bộ sưu tập nhấn mạnh vào các chi tiết, yếu tố trang trí và kĩ thuật dệt may để tạo nên một câu chuyện sống động, không giới hạn trong sáng tạo. Chính sự khác biệt về tính cách đa dạng, từ thoải mái đến sôi động, đa sắc màu đã truyền cảm hứng cho những mảng màu đối lập, từ dịu nhẹ đến ấn tượng, cá tính với những chi tiết điểm xuyết kim loại rất thẩm mỹ.

Bảng màu pastel mềm mại và dịu ngọt dường như được nâng cấp sắc độ hơn, và phát triển trên các mẫu giày lười, giày bệt dán quai và túi đính gai nhọn kim loại, mang đến một cái nhìn nữ tính mạnh mẽ, đầy mê đắm.

Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 3

Sự sáng tạo được phô diễn toàn diện qua những bảng màu vui tươi phong phú, cùng kết cấu thiết kế và các yếu tố trang trí như dây chuỗi, móc, dây tua-rua thủ công, những chi tiết trang sức hình học, thêu tay và đường may da nổi, tất cả đều có thể tìm thấy dễ dàng trên các mẫu giày mule, giày cao gót hở mũi và boot hở gót.

Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 4

Đồng hành cùng chủ đề của các sản phẩm trọng tâm, bộ sưu tập mùa mới cũng cho ra mắt dòng phụ kiện như túi đeo chéo mini, bông tai rũ tua rua và vòng tay. Các sản phẩm sẽ được chính thức ra mắt tại website chính thức CHARLEKEITH.com

Xem thêm các sản phẩm trong Bộ sưu tập Xuân-Hè 2017 của thương hiệu phụ kiện thời trang Charles & Keith:

Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 5    Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 7  Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 8  Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 9  Charles & Keith BST Xuân-Hè 2017 - elle vietnam 10

Về Charles & Keith:

Charles & Keith phát triển trên tiêu chí mang lại dòng sản phẩm phụ kện phản ánh phong cách sống sáng tạo với những thiết kế giàu tính thẩm mỹ cho những cô gái sành điệu. Với khát vọng trở thành người dẫn dắt xu hướng và luôn đổi mới trên thị trường thế giới, nhãn hàng luôn sát cánh cùng các đối tác của mình để cùng đưa thương hiệu phát triển với một tốc độ nhanh chóng.

Nhãn hàng đang thử nghiệm mở rộng phạm vi kinh doanh thông qua việc phát triển dòng sản phẩm phụ kiện bao gồm túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ để có thể phối hợp hài hòa với tủ đồ của bất cứ cô gái nào.

Ngày nay, Charles & Keith đã trở thành thương hiệu có tính cạnh tranh cao và sở hữu những thiết kế mang tầm ảnh hưởng, với những cửa hàng mang vị trí chiến lược tại các khu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới. Cam kết mang lại sự đổi mới và dịch vụ hoàn hảo cho những cô gái phong cách đã được mở rộng ra khỏi phạm vi các cửa hàng bán lẻ thông qua việc ra đời thành công website bán hàng trực tuyến CHARLESKEITH.COM biến thương hiệu trở nên quen thuộc trên toàn Hoa Kỳ, châu Á Thái Bình Dương và châu Âu.

Hệ thống cửa hàng Charles & Keith Việt Nam:

Saigon Centre , Ô 07, Tầng 2 , 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

SC VivoCity, #01-17, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh

Crescent Mall, GF-04, Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Icon 68 Shopping Center, Bitexco Financial Tower, Lầu 2, Ô 10, 2 Hải Triều, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

347 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

18 – 20 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

36 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vincom Center Bà Triệu, Ô 109-110, Tầng 2, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

The Garden Shopping Center, SO 14, Tầng trệt, The Manor Urban Zone, Đường Mễ Trì, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Xem thêm:

BST mùa lễ hội 2016 từ thương hiệu Charles & Keith

Túi xách – người bạn đồng hành: Túi xách Charles & Keith

Câu chuyện khởi nghiệp thành công của anh em Charles và Keith

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more